x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên trẻ trong Shooting Star: Shin Hyun Seung đầy tiềm năng

Tanpopo 10:00 - 19/05/2022

Tanpopo nhận thấy rằng dù Shooting Stars (Sao Băng) của Lee Sung Kyung dẫn dắt cùng với ngôi sao đang lên Kim Young Dae nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì 2 diễn viên chính nhưng phim lại trở thành bệ phóng cho các diễn viên tân binh thể hiện tài năng của họ.

 Với bộ phim xoay quanh sân sau của ngành công nghiệp giải trí, Tanpopo đã có một cái nhìn thoáng qua về những nỗ lực to lớn của ê-kíp nhằm tạo ra một ngôi sao. Do đó, điều này càng phù hợp hơn khi Shooting Stars nâng đỡ nhiều tài năng trẻ. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 6 diễn viên tân binh góp mặt trong Shooting Stars có tiềm năng lớn trong tương lai nhé!

1. Lee Seung Hyub của N.Flying

Lee Seung Hyub đóng vai Kang Si Deok, người được chọn bởi Quản lý Park Ho Young khi anh đang chăm chỉ làm việc trong nhà hàng gukbap của mình. 

Ban đầu, Si Deok từ chối lời đề nghị trở thành diễn viên nhưng hoàn cảnh đã thúc đẩy anh thay đổi quyết định để rồi ký hợp đồng với Starforce Entertainment. Tanpopo nghĩ đây là quyết định đúng đắn của Lee Seung Hyub.

 Sinh ngày 31 tháng 10 năm 1992, Lee Seung Hyub năm nay 29 tuổi, sở hữu chiều cao 181cm ấn tượng. Ngoài đời, Seung Hyuk là trưởng nhóm, rapper chính và hát chính của nhóm N.Flying. 

Với tư cách là một diễn viên, Lee Seung Hyub từng xuất hiện trong Nevertheless (Dẫu Biết), Best Chicken (Món Gà Ngon Nhất)Save Me (Lời Cầu Cứu).

2. Jin Ho Eun

 Jin Ho Eun đóng vai quản lý tân binh Byeon Jung Yeol, chịu trách nhiệm với Gong Tae Seong (do Kim Young Dae thủ vai). Jung Yeol ngây thơ, chân thành, chăm chỉ và chu đáo khiến người khác quý mến anh một cách tự nhiên. 

Sự ngây thơ của Jung Yeol hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ nhanh chóng và Tanpopo thấy điều này làm cho nhân vật của Jung Yeol thậm chí còn thú vị hơn.

 Jin Ho Eun sinh ngày 1 tháng 9 năm 2000, năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 185cm. Jin Ho Eun tốt nghiệp trường Nghệ thuật Hanlim và được ký hợp đồng với Outer Korea, cùng công ty với Kim Young Dae.

Tanpopo biết Jin Ho Eun trước đây đã xuất hiện trong các bộ phim như All Of Us Are Dead, Nevertheless, Beautiful Love, Wonderful Life.

3. Shin Hyun Seung

 Shin Hyun Seung đóng vai nam diễn viên mới Yoon Jae Hyun trong Shooting Stars. Nhân vật này có niềm đam mê diễn xuất, được chọn đóng cùng với tiền bối Gong Tae Seong trong bộ phim The World Of The Stars và quyết tâm chứng tỏ bản lĩnh của mình.

 Shin Hyun Seung sinh ngày 15 tháng 7 năm 1998, năm nay 23 tuổi, cao 184 cm. Sau khi ra mắt trong bộ phim truyền hình Be My Boyfriend (Hãy Là Bạn Trai Của Tôi), Hyun Seung đã xuất hiện trong các tác phẩm như So Not Worth It, Work Later, Drink NowPumpkin Time và Tanpopo thấy Hyun Seung có tiềm năng rất lớn ở Kbiz.

4. Yun Sang Jeong

 Trong Shooting Stars, Yun Sang Jeong đóng vai Chae Eun Soo. Cô là thành viên của Nhóm PR tại Starforce Entertainment và có thói quen tinh nghịch với những diễn biến hàng ngày trong và xung quanh văn phòng. Tuy nhiên, Eun Soo là một người có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng và rất chăm chỉ.

Theo Tanpopo được biết, Yun Sang Jeong gần đây nhất đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình dựa trên webtoon bom tấn Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), cô đóng vai đồng nghiệp Kim Hye Ji của Shin Ha Ri. 

Cô cũng xuất hiện trong Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta)You Are My Spring cách đây không lâu. Yun Sang Jeong sinh ngày 17 tháng 1 năm 1998, chỉ mới 24 tuổi. Cô theo học Khoa Luật của Đại học Kookmin và hiện đang ký hợp đồng với Công ty IOK. Mỗi lần xem Sang Jeong đóng là Tanpopo chỉ biết ôm bụng cười vì quá hài hước. 

 5. Kwon Han Sol

 Kwon Han Sol đóng vai em út của Đội PR tại Starforce Entertainment - Hong BoIn. Cô rất hâm mộ Gong Tae Seong và coi Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) là hình mẫu của mình. Hong Boln nhanh chóng học hỏi và dễ dàng thích nghi với nhóm của mình.

 Kwon Han Sol sinh ngày 27 tháng 11 năm 1996. Ở tuổi 25, cô đã tham gia nhiều tác phẩm đáng chú ý như Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), She I'll Never Know, Train, Hotel Del Luna.

Han Sol thực sự tỏa sáng trong vai diễn Hong BoIn, thu hút sự chú ý của Tanpopo. Giống như Lee Sung Kyung, cô cũng đã ký hợp đồng với YG Entertainment. Cá nhân Tanpopo thấy Han Sol vẫn khá nhạt nhòa trước đó nhưng qua Sh**ting Stars, cô đã được công chúng chú ý hơn.

6. Lee Si Woo

 Nữ diễn viên tân binh triển vọng Lee Si Woo đóng vai Jin Yu Na trong phim. Yu Na đã ký hợp đồng với DS Actors và nhanh chóng vượt qua các buổi thử giọng với sự giúp đỡ của gia đình. Yu Na và Jae Hyun đóng cùng một bộ phim và không hợp nhau lắm.

 Lee Si Woo năm nay 24 tuổi, cao 165 cm. Các tác phẩm trước đây của cô bao gồm Sisyphus: The Myth (Sisyphus: Thần Thoại)Be My Boyfriend. Tanpopo ngóng nhất là màn xuất hiện của cô trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area với vai Ann. 

Tanpopo ấn tượng nhất là Yun Sang Jeong bởi cô nàng diễn xuất vô cùng tự nhiên, thần thái, tạo tiếng cười. Nhân vật yêu thích của bạn trong Shooting Star là ai? Hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Loạt idol có dấu vết bẩm sinh ấn tượng: Mina có tận 6 nốt ruồi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.