x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Seok Koo: Mỹ nam của Kim Ji Won từng là CEO công ty triệu đô

Roses 09:00 - 18/05/2022

Không phải là bộ phim được truyền thông rần rần hay gây chú ý bởi những thước phim gây “sốc”, Nhật Ký Tự Do Của Tôi (My Liberation Notes) vẫn là tác phẩm tạo ấn tượng với kịch bản “hướng nội” sâu sắc. 

Theo mình thì yếu tố được đánh giá cao nhất trong phim chính là dàn diễn viên không có lỗ hổng trong diễn xuất. Nhân vật gây chú ý nhất ở thời điểm hiện tại chính là chàng trai bí ẩn Mr. Goo - vai diễn của Son Seok Koo

Đây không phải là một gương mặt mới nhưng mình tin chắc rằng, nhiều khán giả vẫn chưa biết anh là ai. Và càng tìm hiểu về nam diễn này, mình càng cảm thấy thú vị và cuốn hút đấy nhé. 

Visual mãn nhãn tạo nên thương hiệu Mr.Goo

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Nói không ngoa khi Mr. Goo của Nhật Ký Tự Do Của Tôi đang dần trở thành mẫu hình bạn trai lý tưởng bởi sự ấm áp và ánh mắt ngọt lịm dành cho nữ chính. 

Mình phải công nhận rằng, Son Seok Koo không mang ngoại hình quá lung linh hay điển trai như dàn nam thần đình đám Kbiz, nhưng anh vẫn gây được ấn tượng nhờ bề ngoài cao ráo và gương mặt lạnh lùng đầy khí chất của một diễn viên thời đại mới.

 Trở lại màn ảnh nhỏ trong vai diễn Mr. Goo, Son Seok Koo đã mang đến cho khán giả một hình tượng ấm áp, đáng yêu và ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Vai diễn khác lạ này cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự vượt bậc trong sự nghiệp diễn xuất của Son Seok Koo.

Từng bỏ chức vụ cao để theo đuổi đam mê

Bạn biết không, profile của nam diễn viên Son Seok Koo hiện đang được khán giả "ráo riết" truy tìm đấy ạ. Và theo mình tìm hiểu thì anh chàng này vốn xuất thân trong môi trường kinh doanh chứ không phải nghệ thuật đâu nhé. 

Theo đó, Son Seok Koo từng đảm nhiệm chức vụ CEO của một công ty phân phối lớn với chi nhánh tại 10 quốc gia khác nhau, có năm doanh thu lên đến 4,6 triệu USD (tương đương hơn 106 tỷ đồng). Ngồi ở vị trí cao, có thu nhập khủng, đây vốn là công việc mà ai cũng mơ ước nhưng anh lại sẵn sàng từ bỏ tất cả để theo đuổi đam mê diễn xuất.

 Mình nhớ ban đầu đây chỉ là 1 tin đồn được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội, nhưng sau đó, đại diện công ty quản lý đã ra mặt thay Son Seok Koo xác nhận rồi. 

Vì không được công chúng công nhận với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp, Son Seok Koo đã rút lui khỏi chức danh CEO và hội đồng quản trị của công ty trước khi bắt đầu các hoạt động nghệ thuật. 

Vậy mới nói, dù không có nhiều thông tin về gia thế của nam diễn viên nhưng mình dám cá rằng, Son Seok Koo có xuất thân “không phải dạng vừa” đâu nhé. Bạn cứ nhìn thời trang của anh trong phim là biết ngay mà, toàn hàng hiệu đắt đỏ nhưng cố làm cho nhàu, nát để hợp với hình tượng nhân vật. 

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Tài năng diễn xuất được khẳng định 

Son Seok Goo là diễn viên hoạt động trực thuộc công ty quản lý SBD Entertainment. Hiện tại, anh đã theo đuổi con đường nghệ thuật được 8 năm với các vai diễn đa dạng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Son Seok Koo tham gia không ít bộ phim khác nhau. Đã có tổng cộng 19 bộ phim có sự góp mặt của anh được ra mắt khán giả. 

Nam diễn viên có thể linh hoạt và cân đối được cả hai mảng truyền hình và điện ảnh, khi số lượng các tác phẩm truyền hình và điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của anh gần như tương đương nhau. 

Bên cạnh đó, mình thấy Son Seok Koo cũng thường xuyên thay đổi và thử thách nhiều thể loại phim, từ phim tình cảm cho tới thể loại hành động. Hình tượng Mr. Goo trong Nhật Ký Tự Do Của Tôi đúng là một sự thay đổi lớn.

Tài năng diễn xuất được công nhận, Son Seok Koo đã nhận được 2 đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất cho bộ phim Hit-and-Run Squad (Biệt Đội Hit And Run) Matrimonial Chaos (Vụ Ly Hôn Thế Kỷ) tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 55.

 Có thể thấy, Mr. Goo của Kim Ji Won chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng mà các cô gái theo đuổi. Xuất sắc cả trong phim lẫn ngoài đời, mình tin Son Seok Goo sẽ còn tỏa sáng trong tương lai. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.