x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên lên tiếng vụ mượn nợ, nhà Sen Vàng có nước đi sai lầm

Cô Bé Bán Mai 13:20 - 04/11/2022

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021 và trở thành hiện tượng truyền thông Việt Nam, Thuỳ Tiên không chỉ nhận được hào quang, sự tung hô mà còn bị đe dọa bởi những thế lực luôn sẵn sàng hạ bệ cô. Thời điểm nàng hậu bị Đặng Thuỳ Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố mượn tiền không trả đã khiến tôi bất ngờ và lo lắng vô cùng cho cô. 

Theo dõi suốt quá trình đương nghiệm gần 10 tháng của Thuỳ Tiên, tôi nghĩ nhiều fan sắc đẹp sẽ đều cảm nhận được sự chân thành, cố gắng, nỗ lực của cô và đứng về phía nàng hậu. Dù vướng vào ồn ào tranh chấp, nhưng cô lại được ủng hộ, động viên từ đại chúng, thậm chí là cả các ngôi sao làng giải trí. 

Và sau rất nhiều lần chọn im lặng khi bị bà Thuỳ Trang đăng đàn rùm beng, cuối cùng thì Thuỳ Tiên cũng lên tiếng. Ngay sau khi kết thúc nhiệm kỳ, trở về nước, nàng hậu đã có dòng trạng thái dài để trải lòng mình qua những ồn ào vừa qua. 

Cô từng mất ngủ cả đêm và không thể nhớ nổi mình phải nói gì trong bài final speech 4 thứ tiếng của bản thân chỉ vì nghe tin ở quê nhà, mình bị người ta tố cáo. Cô trăn trở về việc bản thân đã nỗ lực, cống hiến đến khi vừa chạm tới đỉnh cao thì lại có người muốn đẩy xuống vực thẳm. 

>>> Xem thêm: Miss Universe - Miss Grand International và cuộc chiến không hồi kết

Thuỳ Tiên khẳng định: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên CHƯA TỪNG NHẬN BẤT KỲ MỘT ĐỒNG NÀO và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa.

Bao lâu nay, Tiên không hề lên tiếng, không phải vì Tiên làm sai mà vì Tiên đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.”

Đọc những dòng trạng thái của Thuỳ Tiên, tôi nghĩ ai cũng sẵn sàng đứng về phía cô và ủng hộ nàng hậu đi tìm công lý cho bản thân. Tuy nhiên, lướt xuống phần bình luận của bài viết này cũng như trên các chuyên trang về sắc đẹp tại Việt Nam, tôi thấy mọi người đẩy hashtag #giaicuuThuyTien lên trending. Từ Hoa hậu Thiên Ân, Lương Thuỳ Linh cho tới Á hậu Phương Nga, Hoàng Thuỳ đều vào để lại bình luận động viên cùng hashtag này. 

Không biết đây có phải thuyết âm mưu của dì Dung và nhà Sen Vàng không mà sao tôi thấy tất cả các Hoa, Á hậu đều làm hành động này một cách hết sức đồng loạt. Đồng ý là ủng hộ Thuỳ Tiên và lẽ phải nhưng có nhất thiết phải dùng từ “giải cứu” ở đây hay không. 

Rõ ràng, vấn đề của Thuỳ Tiên liên quan đến tranh chấp tài sản, cần đến sự tham gia của cơ quan pháp luật có thẩm quyền. Suốt cả 1 năm qua, bà Thuỳ Trang dù bị cộng đồng mạng chỉ trích đến đâu vẫn muốn theo đuổi vụ việc đến cùng. Vậy thì việc dì Dung, Tiên và nhà Sen Vàng cần làm lúc này là trao đổi, hoà giải hoặc giải quyết với bà Thuỳ Trang chứ không phải lên mạng để cầu cứu sức mạnh của tiên nữ mạng xã hội. 

Việc này khiến tôi thấy khá vô nghĩa và ô dề. Càng làm tổn hại đến danh dự của bà Thuỳ Trang thì rõ ràng người này càng tức nước vỡ bờ và khiến việc giải quyết trở thành vụ kiện rụng rùm beng lên. 

 >>> Xem thêm: Ca Sĩ Mặt Nạ - 2 Ngày 1 Đêm: 2 show thống trị màn ảnh nửa cuối 2022

Thông qua sự việc của Thuỳ Tiên, tôi vừa cảm thông với hoàn cảnh của nàng hậu vừa cảm thấy cách xử lý của dì Dung chưa được hợp lý lắm. Nhưng dù sao, tôi cũng mong dì sẽ bảo vệ Tiên đến cùng để đòi lại công bằng, lẽ phải cho cô. 

* Bài viết của Cô Bé Bán Mai chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.