x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn sau 95: Ga Young là nữ thần thế hệ mới

Pitaya 07:50 - 04/02/2023

Danh sách các mỹ nhân sinh sau năm 1995 của làng giải trí Hàn Quốc quy tụ không ít gương mặt nổi bật đầy triển vọng. Với mình thì có đến 5 nữ diễn viên sinh sau 1995 đang có sự nghiệp vô cùng thăng hoa và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa.

Kim Yoo Jung

Nhìn vào danh sách những bộ phim mà mỹ nhân họ Kim từng tham gia, mình không tin là cô mới sinh năm 1999 thôi đấy. Bởi vì xuất thân là một diễn viên nhí, vậy nên dù còn ít tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất rồi.

Với mình thì nữ diễn viên luôn là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong dàn diễn viên nữ sinh sau năm 1995. Không chỉ tập trung vào các bộ phim học đường hay tình cảm đơn thuần, nữ diễn viên cũng rất chăm chỉ trau dồi diễn xuất khi liên tục góp mặt trong các tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh với nhiều thể loại khác nhau. 

Dù vậy thì Kim Yoo Jung cũng cần chú tâm hơn vào khâu chọn kịch bản để tìm được những tác phẩm phù hợp giúp cô tỏa sáng hơn nữa, vì mình thấy nữ diễn viên cũng có không ít bộ phim kém nhiệt, thậm chí gây tranh cãi rồi đó.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn "đụng độ" ở cuộc chiến zombie: Jiyeon làm chưa tới

Kim So Hyun

Nhắc đến Kim Yoo Jung thì chắc chắn cũng không thể bỏ qua nữ diễn viên Kim So Hyun được. Hai mỹ nhân bằng tuổi, cùng họ này từ lâu vẫn được biết là cặp đôi ngang tài ngang sức trong showbiz Hàn.

Nếu Kim Yoo Jung sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo thì Kim So Hyun lại có vẻ đẹp nữ tính, đoan trang. Nhờ thế mà diễn viên sinh năm 1999 thường gây ấn tượng tốt khi vào vai những thiếu nữ hiền lành, dịu dàng trong phim.

Vậy mà những năm gần đây, mình lại cảm thấy dường như sự nghiệp của Kim So Hyun bị chững lại đôi chút. Các tác phẩm mà cô tham gia không còn nhận được nhiều sự quan tâm như trước nữa và thậm chí còn gây ra nhiều tranh cãi về nội dung phim hay bạn diễn. Có lẽ những năm gần đây Kim So Hyun chưa thực sự gặp may và mình mong nữ diễn viên sẽ sớm lấy lại phong độ. 

Moon Ga Young

Nữ diễn viên sinh năm 1996 đang được công chúng tung hô là nữ thần thế hệ mới của làng giải trí xứ sở Kim Chi nhờ vào nhan sắc cuốn hút và vóc dáng hoàn mỹ. Theo mình thì điểm mạnh của Moon Ga Young chính là vẻ đẹp thanh lịch, trưởng thành so với thế hệ các diễn viên cùng tuổi.

Điều này khiến cô dễ hóa thân vào các vai diễn nội tâm, có chiều sâu cũng như thường xuyên được hợp tác với các nam diễn viên lớn tuổi, có kinh nghiệm hơn. 

Điển hình như bộ phim mới nhất của cô là Interest Of Love, Moon Ga Young đóng cặp cùng Yoo Yeon Seok, nam diễn viên hơn cô 12 tuổi. Thế nhưng bởi diễn xuất linh hoạt và ngoại hình tương xứng của cả hai mà mình không hề cảm giác khoảng cách tuổi tác lớn giữa họ.

Với sự nghiệp đang trên đà phát triển, Moon Ga Young đã tham gia không ít tác phẩm và nhận được sự khen ngợi về diễn xuất nhưng chủ yếu vẫn chỉ là các bộ truyền hình lãng mạn, hài hước. Nếu trong thời gian tới, nữ diễn viên lấn sân sang thể loại phim tâm lý, chính kịch thì mình nghĩ đây cũng là một lựa chọn không tồi chút nào.

Cho Yi Hyun

Cho Yi Hyun sinh năm 1999 hiện là một ngôi sao trẻ đang rất được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chuẩn gu Hàn Quốc. Sau thành công của All Of Us Are Dead, bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của nữ diễn viên trẻ, cô ngày càng được chú ý và nhận được nhiều kịch bản tốt hơn.

Vừa mới đây, Cho Yi Hyun cũng tham gia vào bộ phim điện ảnh Ditto (2022) cùng dàn cast trong mơ gồm Kim Hye Yoon, Yeo Jin Goo, Baek In Hyuk… Thế nên dù cô mới đang ở bước đầu sự nghiệp nhưng mình có thể tin rằng Cho Yi Hyun sẽ ngày càng tiến xa hơn nếu chăm chỉ và trau dồi diễn xuất của bản thân.

Kim Hye Yoon

Bạn diễn với Cho Yi Hyun là Kim Hye Yoon cũng là một diễn viên sinh sau năm 1995 đầy triển vọng. Mỹ nhân sinh năm 1996 đã bỏ túi không ít tác phẩm đình đám như Extraordinary You hay Snowdrop.

Tuy phần lớn đảm nhận các vai phụ thế nhưng Kim Hye Yoon đã khẳng định được thực lực không phải dạng vừa của bản thân. Minh chứng là sau vai chính trong bộ phim điện ảnh The Girl On A Bulldozer, nữ diễn viên đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Rồng Xanh. Mình thấy nếu cứ phát huy tài năng như vậy, Kim Hye Yoon sẽ sớm nhận được nhiều vai chính và trở thành ngôi sao lớn trong làng giải trí thôi.

>>Xem thêm: "Bad girl" Han So Hee và dàn mỹ nhân "bách hợp" của màn ảnh Hàn

Mình cho rằng, điểm chung của các diễn viên trẻ nổi bật sinh sau năm 1995 là họ đều đã tích lũy được nhiều tác phẩm chất lượng. Mình mong rằng các mỹ nhân kể trên sẽ ngày càng gặt hái được thành công và khẳng định tên tuổi của mình.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ditto? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.