x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba - Cúc Tịnh Y: 2 sao nữ chỉ hợp với kiểu trang điểm đậm

Carole 23:30 - 26/02/2022

Địch Lệ Nhiệt BaCúc Tịnh Y đều là những mỹ nhân xinh đẹp có tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Cứ nhắc đến họ thì công chúng đều nhớ đến một nàng “mỹ nữ Tân Cương” với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ cùng “mỹ nữ 4000 năm” kiêu sa đài các khiến người ta không thể rời mắt. Thế nhưng, dù có đẹp đến mức nào thì cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y đều bị hạn chế bởi phong cách trang điểm khi họ gần như có chỉ có thể đóng khung với kiểu trang điểm đậm mà thôi.

Không biết các bạn còn nhớ không chứ thời điểm trước khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng thì cô ấy gần như chỉ trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng thôi. Nhưng cách trang điểm “sương sương” như có như không ấy lại khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm đáng kể và trông cô chẳng khác gì vừa tự cộng cho mình thêm đến cả chục tuổi ấy. Hơn nữa, việc trang điểm nhẹ nhàng không thể khiến những đường nét trên gương mặt của người đẹp 30 tuổi nổi bật hơn, nhìn vào cứ cảm giác nhạt nhòa thế nào ấy.

Và duyên phận đã để Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với D&G, cũng từ đó mà cô thay đổi luôn phong cách cho bản thân. Từ một mỹ nhân nhạt nhòa, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hoàn toàn khác biệt với cách trang điểm đậm và sắc sảo, đồng thời chuyển hướng sang những bộ trang phục giúp khoe khéo được lợi thế thân hình của mình. 

Việc đổi cách trang điểm đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên đẹp xuất sắc hơn hẳn, mỗi lần cô xuất hiện đều khiến cho công chúng trầm trồ khen ngợi. Đương nhiên, trang điểm đậm cũng làm nổi bật vẻ đẹp hơi Tây của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cô trở nên đặc biệt hơn mỗi khi xuất hiện.

Cúc Tịnh Y cũng là một trường hợp giống y chang Địch Lệ Nhiệt Ba luôn ấy. Thuở đầu mới bước chân vào showbiz, Cúc Tịnh Y cũng mang đến hình ảnh của một thiếu nữ xinh đẹp và dịu dàng cùng với cách trang điểm rất nhẹ nhàng. Mang một vẻ đẹp mong manh tựa sương khói ấy nhưng lúc đó thì Cúc Tịnh Y bị chê là không xứng với danh “mỹ nữ 4000 năm”, nhất là khi so sánh với dàn sao nữ của Cbiz. Công chúng cho rằng vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y theo kiểu đại trà và trông cũng giống như những hotgirl mạng thôi.

Nhưng vào một ngày nào đó của mấy năm trước, Cúc Tịnh Y khi tham gia một sự kiện đã khiến giới truyền thông cùng công chúng ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp kiêu sa và sang chảnh nhờ trang điểm đậm. Một Cúc Tịnh Y khi thêm vài lớp phấn, điểm thêm son đỏ hoặc màu trầm khiến biết bao người phải thốt lên khen ngợi và thậm chí còn có nhiều người bắt chước cách trang điểm của cô nữa. Thời gian gần đây, để tránh việc bị netizen soi mói nên Cúc Tịnh Y đã trang điểm nhẹ nhàng hơn nhưng hiệu quả không tốt lắm, Carole nghĩ cô ấy vẫn thích hợp với trang điểm đậm dù nhìn có hơi một màu.

Trang điểm khiến mọi người thêm xinh đẹp hơn nhưng cũng phải xem là cách trang điểm nào phù hợp với bản thân mình. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y là hai ví dụ điển hình, chỉ khi trang điểm đậm thì họ mới thực sự nổi bật hơn thôi.

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y bắt chước Địch Lệ Nhiệt Ba?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.