x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn mỹ nữ Nhật Ký Vàng Anh sau 16 năm: Thanh Huyền thăng hạng nhan sắc

Roses 14:45 - 27/05/2022

Lên sóng năm 2006, bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường Nhật Ký Vàng Anh đã nhanh chóng trở thành tác phẩm hot nhất nhì màn ảnh nhỏ. Nội dung phim xoay quanh những cô cậu học trò tuổi mới lớn với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, đều là các gương mặt mới đầy triển vọng. 

Sau 16 năm, mình thấy những cô nàng đáng yêu trong Nhật Ký Vàng Anh năm ấy đã có nhiều đổi thay cả về nhan sắc lẫn cuộc sống. 

Minh Hương

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ nữ chính Minh Hương - người đảm nhiệm vai diễn Vàng Anh ở mùa 1 với phần thể hiện tròn trịa. Đây là vai diễn đánh dấu màn chạm ngõ điện ảnh của Minh Hương. Thành công của Nhật Ký Vàng Anh cũng giúp Minh Hương trở thành gương mặt sáng giá của làng phim Việt. Sau đó, cô tham gia một số dự án khác như: Vệt Nắng Cuối Trời, Lời Ru Mùa Đông, Tình Yêu Không Hẹn,…

Mình cứ ngỡ Minh Hương sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, nhưng không, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ chuyển hướng làm truyền hình. Được biết hiện tại, Minh Hương đang là MC, BTV của kênh ANTV. Cũng chính sự thay đổi nghề nghiệp đã  giúp cô có nhiều đổi thay trong phong cách sống, nhan sắc và tính cách. 

Minh Hương đã kết hôn cách đây hơn 10 năm với ông xã không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Sau đó, toàn tâm chăm lo cho gia đình và gần như vắng bóng trên màn ảnh. Cặp đôi đã có hai nhóc tỳ, một gái, một trai. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Hương thì dù bận rộn đến mấy, vợ chồng cô cũng san sẻ việc nhà cho nhau để tổ ấm thêm vẹn tròn. 

Vân Hugo

Trong Nhật Ký Vàng Anh phần 1, Vân Hugo vào vai Minh – cô bạn thân của Vàng Anh. Lúc đó, lúc đó Vân đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao. Sau bộ phim, Vân Hugo cũng được nhiều ekip săn đón nhưng cô lại không theo nghề diễn mà quyết định phát triển sự nghiệp của mình bằng việc theo đuổi con đường làm MC. 

Bằng những nỗ lực không ngừng, Vân Hugo đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả VTV. Cô được nhận xét là một MC tài giỏi, xinh đẹp và tạo được dấu ấn khi dẫn chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng...

Năm 2016 chính là quãng thời gian buồn của Vân Hugo khi cô mắc chứng bệnh nhược thị và bị hỏng một bên mắt. Tuy nhiên, cô vẫn nỗ lực hết mình để chống chọi với bệnh tật và tiếp tục con đường sự nghiệp. 

Về đường tinh duyên, sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, hiện tại nữ MC đã gặp được người đàn ông tốt bụng và thành đạt. Mới đây, Vân Hugo quyết định Nam tiến theo chồng sắp cưới. Theo tìm hiểu của mình thì chồng sắp cưới bằng tuổi Vân Hugo. Anh là doanh nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giáo dục. Trên trang cá nhân, Vân Hugo chính thức công khai hình ảnh bụng bầu lần 2 với nhan sắc xinh đẹp chẳng khác nào thời thanh xuân. 

>>Xem thêm: Dàn sao nhí tài năng của màn ảnh Việt: Diệp Anh ngày càng xuất sắc

Linh Phương

Linh Phương từng được khán giả yêu mến với vai Loan "bà già" trong series phim Nhật ký Vàng Anh phần 1 bởi những ứng xử chín chắn, mẫu mực. Vai diễn chạm ngõ điện ảnh của Linh Phương được đánh giá cao nhưng mình rất tiếc là sau đó, cô đã không còn theo đuổi phim ảnh. 

Linh Phương quyết định đi du học, sau đó ở lại nước ngoài làm việc. Vắng bóng trên màn ảnh nên mọi thông tin về Loan “bà già” ngày nào cũng ít dần. Ở tuổi 35, Linh Phương đã có 2 con và yên bình bên tổ ấm nhỏ. Qua những tấm hình trên trang cá nhân, nhiều người bất ngờ vì nhan sắc của Linh Phương vẫn vô cùng xinh đẹp dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Thanh Huyền 

Vai diễn Bích đanh đá trong phim là do gương mặt trẻ Thanh Huyền đảm nhiệm. Với mình thì nhân vật này luôn gây sự chú ý bởi tính cách chua ngoa, ngang bướng, luôn gây sự với nhóm bạn thân của Vàng Anh. Dù không có nhiều đất diễn nhưng sự tự tin lẫn lối diễn xuất bài bản đã giúp Thanh Huyền thực sự ghi được dấu ấn đặc biệt.

Sau vai diễn này, Thanh Huyền tập trung rèn luyện tại trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội để theo đuổi nghiệp diễn. Bên cạnh giữ vững thành tích học tập khả quan, cô còn là một hot girl được nhiều bạn bè trong trường quan tâm.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Thanh Huyền trở lại với công việc diễn xuất chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm có sẵn cùng việc được đào tạo bài bản, cô liên tục được mời góp mặt trong những bộ phim như: Ba Đám Cưới Một Đời Chồng, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Giao Mùa,...

Bạn biết không, ngoài khả năng diễn xuất, Thanh Huyền còn có năng khiếu dẫn chương trình. Cô từng là host của nhiều chương trình trên VTV6. Ngoài cuộc sống riêng tư, Thanh Huyền còn khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngày càng “lên hương” đấy nhé. 

>>Xem thêm: Những đám cưới Vbiz có khách mời tuân thủ đúng dresscode

Diễm Hằng 

Diễm Hằng là gương mặt xuất hiện ở cả 2 mùa Nhật Ký Vàng Anh. Phần 1 thì là sắm vai em gái, phần 2 lại là bạn thân Vàng Anh. Cô nàng được yêu mến bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh ở cả trên màn ảnh và ngoài đời. Sau bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn tham gia một số vai nhưng không để lại nhiều ấn tượng. 

Đến khoảng năm 2011, Diễm Hằng cũng gần như mất tích khỏi làng giải trí, cuộc sống cá nhân của cô nàng trở thành một ẩn số lớn. Mình nhớ mãi đến thời điểm năm 2014, Diễm Hằng mới xuất hiện trước báo giới và khiến khán giả vỡ òa khi chia sẻ về những thăng trầm mà cô đã phải vượt qua. Đó là chuyện gia đình bị phá sản, vỡ nợ khiến cô từ một diễn viên nổi tiếng trở thành kẻ chìm ngập trong nợ nần.

Đến khoảng năm 2017, Diễm Hằng trở lại màn ảnh nhỏ cùng một vài vai diễn nhưng không tạo được điểm nhấn để bùng nổ. Nữ diễn viên còn gặp phải tai nạn và nằm trên giường nửa năm, sức khỏe giảm sút tới 30%. Điều này khiến cuộc sống của cô càng thêm khó khăn hơn. 

Trên trang cá nhân, mình thấy Diễm Hằng cũng chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Ở tuổi 33, Diễm Hằng có khá nhiều thay đổi. Được biết, Diễn Hằng đang công tác tại một số chuyên mục với tư cách là MC cho đài truyền hình. Trong một buổi phỏng vấn, Diễm Hằng tâm sự, cô đã có bạn trai người ngoại quốc và có dự định kết hôn. 

Vậy là sau gần 2 thập kỷ, dàn mỹ nữ Nhật Ký Vàng Anh ngày ấy đã có quá nhiều thay đổi. Họ gần như không còn theo đuổi nghiệp diễn mà chuyển hướng công tác sang nhiều ngành khác nhau. Nhan sắc cũng trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Cùng chúc cho các cô gái gắn liền với ký ức thanh xuân một thời của chúng ta ngày càng thành công trên con đường họ đã chọn. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.