x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những đám cưới Vbiz có khách mời tuân thủ đúng dresscode

Roses 08:45 - 21/05/2022

Để ngày vui thêm trọn vẹn, nhiều sao Việt đã đưa ra những quy định đặc biệt trong tiệc cưới của mình. Và tất nhiên, dresscode là không thể thiếu rồi. Đây là việc các khách mời sẽ “lên đồ” chuẩn tông màu chủ đạo mà cô dâu chú rể đưa ra. Mình thấy chuyện khách mời ăn diện cùng tông màu sẽ giúp cho đám cưới trở lên sang trọng, lịch sự và mang tính gắn kết cao hơn. 

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, không phải lúc nào khách mời cũng diện đúng váy áo theo yêu cầu đâu nhé. Hãy cùng mình điểm qua những hôn lễ hiếm hoi trong showbiz mà dàn khách mời tuân thủ quy định dresscode chuẩn chỉnh nhé.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Gần đây nhất là siêu đám cưới của Ngô Thanh Vân Huy Trần đã khiến công chúng “nhốn nháo xôn xao” bởi độ lộng lẫy bậc nhất Vbiz. Và cũng chính tại đây, dân tình còn có dịp chiêm ngưỡng những màn “lên đồ” đồng điệu của dàn khách mời khi tuân thủ đúng quy định về trang phục.

Theo đó, nàng “đả nữ” đã đưa ra tông màu chủ đạo cho đám cưới là trắng, be. Và thế là hầu hết dàn khách mời đều đồng loạt diện dresscode là trang phục màu trắng và be, trùng với màu outfit của cô dâu luôn. Dẫu vậy, trong những bức ảnh chụp cùng, mình thấy hào quang của nhân vật chính vẫn chẳng hề bị lu mờ mà còn tỏa sáng rực rỡ nữa đấy. 

>>Xem thêm: Tuổi trung niên bình yên, không màng danh lợi của tứ đại mỹ nhân Việt

Mình thấy ấn tượng nhất chính là việc nữ diễn viên Hai Phượng còn chuẩn bị trang phục cho dàn phù dâu, phù rể nữa chứ. Với sắc phục hòa nhã, cô dâu và loạt khách mời tham dự tạo nên khung cảnh sang trọng, hài hòa và không kém phần ấm cúng cho ngày trọng đại. 

Phương Trinh Jolie - Lý Bình 

Trước Ngô Thanh vân, đám cưới lãng mạn của Phương Trinh JolieLý Bình cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Mình thấy hôn lễ của cặp trai tài gái sắc cũng dành được nhiều lời khen về cả khâu tổ chức lẫn trang phục. Theo đó, trong không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy, trang nhã. 

Cùng độ chuẩn chỉnh về màu sắc chủ đạo, cô dâu chú rể cũng mong muốn các quan khách sẽ mặc theo dresscode là trắng - gold với nữ giới và đen - trắng với nam giới. Và tất nhiên, dàn khách mời tới tham dự hôn lễ cũng “lên đồ” khá chuẩn đấy nhé. Hài hòa với không gian sang trọng của bữa tiệc, mình thấy dàn khách mời ăn diện đồng điệu đã giúp cặp đôi có những khung hình cưới ưng ý vào ngày vui. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Trước đó “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi Ông Cao Thắng được xem là đám cưới quy tụ nhiều sao Việt nhất cũng như tạo được sự đồng điệu cực chuẩn về trang phục. Theo đó, cặp sao đã đưa ra tông màu chủ đạo cho đám cưới là trắng – đen – kem. 

Mình thấy đây là những tông màu dễ dàng phối đồ, lựa chọn phụ kiện và tạo được sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Chính vì vậy mà các khách mời đã có dịp diện những bộ trang phục cực sang mà vẫn tuân thủ đúng quy định dresscode đấy nhé. 

Nếu bạn theo dõi đám cưới này sẽ thấy các khách mời nam chuộng diện vest đen, áo sơ mi trắng, còn dàn khách mời nữ dành tình cảm đặc biệt cho những bộ cánh gam trắng - be. Vì lựa chọn màu sắc trang nhã, dễ dàng phối đồ nên không một khách mời nào mặc lệch tông, cùng lắm là các thiết kế khác nhau ở độ đậm nhạt thôi nhé. 

Trấn Thành - Hari Won

Khác với những người đồng nghiệp, Trấn ThànhHari Won gây chú ý hơn hẳn khi đưa ra dresscode cho khách mời là màu đen - đỏ trong ngày trọng đại. Tuy không phải tông màu quá được ưa chuộng, nhưng mình thấy các nghệ sĩ đều vui vẻ tuân thủ đúng dresscode được chủ nhân bữa tiệc yêu cầu.

Bên cạnh đó, nhờ việc lựa chọn trang phục màu nổi cho khách mời, cặp vợ chồng MC đình đám có thêm nhiều khung ảnh độc đáo hơn cho ngày vui của mình. Và tất nhiên, cô dâu Hari Won luôn trở thành tâm điểm của mọi khoảnh khắc với diện mạo xinh đẹp trong mẫu váy cưới trắng tinh khôi.

 Xuân Lan -  Nguyễn Ngọc Lâm

Không kém cạnh cô bạn thân Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Xuân Lan cũng từng có một hôn lễ ấn tượng tại một khách sạn sang trọng, nổi tiếng tại Đà Nẵng cùng ông xã là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Trong không gian thoáng đãng, màu xanh của cây và sắc hồng của phần hoa được set up, cặp sao trở thành những người lộng lẫy, hạnh phúc nhất.

Cô dâu Xuân Lan diện váy cưới trắng cúp ngực đơn giản, còn chú rể chọn suit trắng thanh lịch. Và đây cũng là tông màu chủ đạo mà dàn khách mời sẽ phối đồ theo khi tham dự. Theo đó, dresscode của lễ cưới là trắng - đen. Và bạn biết không, tất cả mọi người đều tuân thủ. Đây được xem là một trong những đám cưới của sao Việt mà dàn khách mời diện đúng dresscode nhất đấy.

>>Xem thêm: Phim Việt khiến hội chị em sợ lấy chồng: Lan Phương “một cổ hai tròng”

Đây đều là những đám cưới gây chú ý trong công chúng về độ xa hoa, lãng mạn và không kém phần ngọt ngào. Bên cạnh đó thì chuyện diện đúng dresscode của dàn khách mời cũng giúp những hôn lễ này trở nên đặc biệt, tạo ấn tượng khó phai với tất cả mọi người.  

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".