x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca nương Kiều Anh: Cưới chồng cực giàu, sinh 2 con vẫn xinh đẹp

SEIZEDIX 12:44 - 09/04/2022

Sau khi hạ sinh những thiên thần bé nhỏ, mình nghĩ một điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ phải trải qua là thay đổi lớn về ngoại hình, nhan sắc và những dư tàn để lại từ việc mang thai. Thế nhưng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều người nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cực đỉnh, vẻ đẹp còn thăng hạng hơn nhiều so với trước khi sinh con. Một trong số đó là Kiều Anh - nữ ca sĩ khiến mình choáng ngợp vì thân hình “đỉnh chóp” dù đã là mẹ của 2 đứa con vô cùng xinh xắn.

Trong những bộ ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh không ngoại khoe hình thể cực chuẩn khi diện trang phục tôn dáng khiến mình và nhiều người không tin rằng cô đã là bà mẹ của hai con. Sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng chiếc bụng phẳng lì, Á quân của Vietnam's Got Talent 2013 khoe trọn được vẻ ngoài quyến rũ qua những cách tạo dáng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng chỉ cần trang điểm nhẹ là đủ đẹp rồi, tôn lên những đường nét tuyệt đẹp mà cô sở hữu.

Trước khi hạ sinh hai người con vô cùng dễ thương, Kiều Anh đã khiến mình bất ngờ vì khả năng giấu bầu cực đỉnh, nếu chỉ chụp nửa trên thì khó ai có thể nhận ra cô đang mang thai. Cô từng chia sẻ rằng gương mặt của cô không có thay đổi quá nhiều trong thời gian mang bầu và những người xung quanh cô cũng nhằm tưởng rằng cô chỉ mới ở những tháng đầu của thai kỳ, dù lúc đó nữ ca sĩ đã sắp hạ sinh đến nơi. Được biết, bí quyết để Kiều Anh có thể làm được điều này không chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh và mặc đồ rộng rãi mà còn đến từ chế độ ăn vô cùng tinh tế của cô, vừa giúp con khỏe mạnh nhưng không làm cô tăng cân quá nhiều.

Khi Kiều Anh thông báo hạ sinh thành công, mình mới thật sự bất ngờ khi không nghĩ rằng cô lại sinh con nhanh đến vậy. Phải đến khi nữ ca sĩ tung ra những bức ảnh khi đang mang bầu, mình mới thấy rằng khả năng giấu bầu của cô đỉnh đến thế nào, ngoài ra gương mặt và vóc dáng nửa trên của cô cũng không khác trước đây là bao. 

Như đã nói ở trên, bà mẹ hai con từng chia sẻ rằng cô luôn cố gắng cho con đủ chất từ những loại vitamin khác nhau, trái con và uống thật nhiều nước. Ở những tháng thai kỳ sau này, Kiều Anh tiếp tục bù đắp chỗ trống của cơm, thịt,… bằng những loại đồ ăn lành mạnh như bánh mì đen, lúa mạch,…

Theo những thông tin được chính Kiều Anh chia sẻ, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kể từ khi hạ sinh thiên thần bé nhỏ, cô đã trở về mức cân nặng gần mức bình thường và lấy lại được vóc dáng như chưa từng sinh con. Giống như khoảng thời gian mang bầu, nữ ca sĩ không ăn uống quá nhiều chất mà chỉ xây dựng chế độ ăn vừa đủ, giúp con khỏe mạnh mà mẹ vẫn giữ được vóc dáng. 

Chính nhờ chế độ ăn vô cùng lành mạnh này, ngay sau khi trở về nhà, Kiều Anh đã lấy lại được ngoại hình cũng như nhan sắc sang chảnh và quyến rũ như xưa.

Kiều Anh chia sẻ luôn cố gắng bản thân sạch sẽ sau khi sinh con, dù theo thông lệ thì các bà bầu luôn phải ở cữ nhưng cô luôn cùng chồng đi ra ngoài để không bị bí bách và giữ công việc được ổn định. Bản thân nữ ca sĩ cũng khâm phục những người mẹ có thể ở nhiều tuần tại nhà vì cô không thể ở cữ lâu đến như vậy. 

Cũng nhờ ra ngoài thường xuyên, cô cũng được thư giãn tinh thần và tình cảm vợ chồng được giữ như trước khi cô mang bầu. Giờ đây, cô đang tận hưởng một cuộc sống sang chảnh bên người chồng giàu có và hai người con dễ thương.

Trải qua hai lần sinh con, Kiều Anh gây ấn tượng cực mạnh khi giữ được vóc dáng tuyệt đỉnh, có thể diện mọi trang phục từ kín đáo đến phá cách. Mình mong rằng ca nương sẽ tiếp tục thành công và hạnh phúc hơn nữa trong tương lai.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt đua nhau chốt đơn penthouse tiền tỷ

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.