x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Ánh: Thời kỳ đỉnh cao đạt cát-xê 300 triệu mỗi đêm diễn

SEIZEDIX 22:28 - 16/04/2022

Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, Ngọc Ánh từ sớm đã thể hiện được tài năng của mình và trở thành gương mặt quen thuộc tại các nhà văn hóa thiếu nhi. Đến năm 22 tuổi, cô bắt đầu theo đuổi con đường ca hát và gây ấn tượng cực mạnh với ca khúc Mùa Xuân Từ Những Giếng Dầu. Chỉ sau vài năm đi diễn, nữ ca sĩ bắt đầu trở thành cái tên quen mặt với khán giả, nhận được sự yêu thích từ mọi lứa tuổi và bắt đầu nối tiếp Bảo Yến, Nhã Phương, trở thành nghệ sĩ nhạc Rock đắt show nhất nhì lúc bấy giờ. Được biết, cô là nữ ca sĩ dẫn đầu trong phong trào đi diễn từ Nam ra Bắc, liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình và được khán giả đặt cho những biệt danh thân thương là “nữ hoàng nhạc rock”, “nữ hoàng TV”,…

Xuất hiện tại chương trình Ký Ức Ngọt Ngào, mình đã có cơ hội lắng nghe Ngọc Ánh chia sẻ về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp cùng với ca sĩ Thùy Trang và MC Quyền Linh. Nói về đàn chị, Thùy Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ của bản thân và tiết lộ rằng trong những năm đi diễn, Ngọc Ánh luôn là ngôi sao sáng và có được những đặc quyền vô cùng tốt. Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau 3 - 4 buổi đi diễn, nữ ca sĩ nhạc Rock đã có thể sắm cho mình mấy cây vàng, khiến đàn em có phần ghen tị. 

Ngọc Ánh cũng thừa nhận chuyện này, tiết lộ trong một đêm cô được diễn ở 2 nơi, thu về hơn 300 triệu tương đương với 5 cây vàng vào thời điểm đó. Bản thân mình cũng vô cùng bất ngờ trước số tiền cát-xê mà nữ ca sĩ nhận được vì xét ở thời điểm hiện tại, 300 triệu cho 1 đêm diễn cũng là khá khủng.

Một trong những dấu ấn lớn nhất của Ngọc Ánh khi lên sân khấu là màn lắc tóc huyền thoại của cô khi biểu diễn ca khúc Mùa Xuân Từ Những Giếng Dầu. Khi có cơ hội chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ tiết lộ rằng ban đầu, cô hay cảm thấy đau đầu khi thực hiện điều này nhưng sau này đã quen dần và cảm thấy hài lòng vì được khán giả yêu thích. 

Giọng ca cũng chia sẻ rằng bản thân luôn muốn làm một điều gì đó khác người, trình diễn theo phong cách độc đáo của cô và ngay cả trong những lúc bình thường, cô cũng hay làm vậy để tránh vướng tóc vào tai. Tại chương trình Ký Ức Ngọt Ngào, Ngọc Ánh cũng bật khóc khi nhớ về thời kỳ đỉnh cao của mình, cô chia sẻ lúc bấy giờ bản thân kiếm được vìa cây vàng sau một đêm đi diễn. Những tiết lộ này đâu chỉ khiến tôi mà ngay cả MC Quyền Linh tròn mắt, bất ngờ vì độ giàu có của tiền bối trong nghề.

Khi biết về thu nhập của Ngọc Ánh khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Thùy Trang - một nhân vật cũng xuất hiện trên sóng chương trình chia sẻ rằng cô chỉ biết đứng nhìn và không dám mơ tới ngày cô thành công đến vậy. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mức cát-xê khi cô đi diễn ở tỉnh trước đây chỉ vỏn vẹn 200 nghìn đồng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới đàn chị khi có thể mua vàng bằng tiền đi diễn. Khi Quyền Linh chia sẻ rằng bản thân chỉ kiếm được 3 nghìn đồng cho một tuần đi diễn, Ngọc Anh ngay lập tức an ủi đàn em rằng giờ đây anh vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và cô tin rằng mức cát-xê của anh cũng ở mức 5 cây vàng.

Cũng trên sóng truyền hình, Ngọc Ánh khiến mình cảm thấy bất ngờ khi tiết lộ thành tích lớn và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Được biết, cô từng nhận được huy chương vàng khi tham gia một giải thưởng có 11 nước Asean tham gia. Nữ ca sĩ ghi điểm với khán giả sau khi mang tới hai tiết mục là Hà Nội Niềm Tin Và Hy Vọng Woman In Love. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Ánh còn khẳng định bản thân đã đạt được thành tích tại hơn 300 cuộc thi lớn nhỏ khác nhau, khiến MC Quyền Linh cũng phải choáng ngợp và cho rằng cô quá may mắn vì vừa kiếm được nhiều vàng, vừa có nhiều giải thưởng. Trải qua nhiều năm cố gắng, giờ đây Ngọc Ánh đã trở thành biểu tượng của nhạc Rock Việt Nam và mình mong rằng cô sẽ tiếp tục truyền ngọc lửa nhiệt huyết của mình tới các thế hệ sau này.

>>>Xem thêm: Quyền Linh: MC nông dân được yêu mến vì sự tử tế và tôn trọng khán giả

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.