x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao Cbiz nối lại tình xưa: Đình Phong - Vương Phi vẫn chưa kết hôn

Hóng hớt Cbiz 17:45 - 18/03/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy không chỉ trên màn ảnh mà ngay cả ngoài đời, rất nhiều cặp đôi Hoa ngữ đều “nối lại tình xưa” dù đã chia tay nhiều năm như Thư Kỳ và Phùng Đức Luân; Vương Phi và Tạ Đình Phong… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một số cặp đôi “tình cũ không rủ cũng tới” này nhé!

Từ Hy Viên và DJ Koo

Những ngày đầu tháng 3 vừa qua, giới giải trí Hoa ngữ được dịp xôn xao khi nam ca sĩ DJ Koo đột nhiên thông báo tin tức anh và nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan – Từ Hy Viên đã bí mật kết hôn, sau hơn 3 tháng cô ly hôn với “Kinh Thành tứ thiếu” Uông Tiểu Phi.

Được biết, Từ Hy Viên và DJ Koo từng gặp gỡ và hẹn hò vào những năm 90, nhưng rồi đường ai nấy đi vì DJ bị công ty quản lý ngăn cấm yêu đương khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, sợ ảnh hưởng đến công việc. Năm 2011, Từ Hy Viên bất ngờ lên xe hoa với Uông Tiểu Phi, họ kết hôn chớp nhoáng chỉ sau 20 ngày quen biết và 4 lần gặp gỡ.

Ngay khi biết tin Từ Hy Viên ly hôn, DJ Koo đã lấy hết can đảm để gọi vào số điện thoại mà cô đã dùng cách đây hơn 20 năm trước và may sao, nữ diễn viên vẫn chưa đổi số. Anh bày tỏ trên mạng: “Tôi sắp kết hôn rồi, cùng cô gái mà tôi yêu 20 năm trước viết tiếp câu chuyện tình yêu. Chúng tôi không thể lãng phí thời gian thêm được nữa, tôi đã đề nghị kết hôn và cô ấy cũng chấp nhận, quyết định sống cùng nhau.... Hy vọng mọi người có thể ủng hộ và chúc mừng. Cảm ơn!”.

Vương Phi và Tạ Đình Phong

Câu chuyện tình tay ba giữa Vương Phi – Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi từng là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Được biết, cả Vương Phi và Tạ Đình Phong đều đã có gia đình của riêng mình sau khi chia tay, nhưng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này vẫn quyết nối lại tình xưa nhiều năm sau đó.

Năm 2000, Tạ Đình Phong và Vương Phi chính thức công khai tình cảm đã gây nên cơn chấn động cho giới giải trí. Nam diễn viên không bận tâm đến việc đàn chị lớn hơn mình 11 tuổi và đã có một đời chồng, một người con riêng. Không những yêu thương, chiều chuộng người tình hết mực, Tạ Đình Phong còn công khai muốn cưới nàng làm vợ. Vốn tưởng sẽ có cái kết đẹp cho cuộc tình thì bất ngờ, cặp đôi tuyên bố chia tay vào năm 2003, nguyên nhân được cho là có sự xuất hiện của “bé 3” – Trương Bá Chi.

Năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn chớp nhoáng vào tháng 9 cùng năm. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 5 năm thì mạnh ai nấy đi, dù cả hai đã có với nhau 2 người con trai. Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong lại trở về với Vương Phi và xao nhãng chuyện con cái cho vợ cũ chăm sóc mà không một lời hỏi han, khiến hình tượng của anh sụp đổ nghiêm trọng. 

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân từng dính tin đồn phim giả tình thật trong quá trình hợp tác phim điện ảnh Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến năm 1997 vì sự kết hợp ăn ý của cặp đôi. Họ thường xuyên liên lạc trò chuyện và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, dẫu vậy mối quan hệ của cả hai cũng chỉ là “trên tình bạn nhưng dưới tình yêu”.

Trong khoảng thời gian này, nếu Thư Kỳ có cuộc tình đẹp bên thiên vương Lê Minh thì Phùng Đức Luân cũng hẹn hò với nữ ca sĩ Mạc Văn Úy, nhưng hai bên đều chẳng có cái kết đẹp. Tuy chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm với Lê Minh nhưng may sao, Thư Kỳ đã tìm được hạnh phúc bên Phùng Đức Luân. 

Chính anh là người kề cận an ủi và chia sẻ những vui buồn cùng cô, cả hai ngày càng thấu hiểu nhau và quyết nối lại tình xưa vào năm 2012. Tháng 9 năm 2016, sau hợp một thập kỷ quen biết và bị đồn hẹn hò, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ đã chính thức thông báo kết hôn ở tuổi 40 trong sự chúc phúc của mọi người.

Mạc Văn Uy và Johannes Natterer

Được biết, trong quá trình du học ở Ý, Mạc Văn Úy gặp và đem lòng yêu Johannes Natterer khi chỉ mới 17 tuổi. Vì còn trẻ tính tình lại bồng bột, cặp đôi chia tay chỉ sau một năm hẹn hò vì nhiều lý do khác nhau.

Và phải đến năm 1987, cả hai mới lại nối lại tình xưa và chính thức kết hôn ở Ý vào tháng 10 năm 2011. Dù kết hôn đã nhiều năm nhưng tình cảm giữa Mạc Văn Úy và Johannes Natterer vẫn hạnh phúc như thuở ban sơ, họ thường làm mình phải ghen tỵ khi luôn xuất hiện đầy ngọt ngào và tình tứ trước mặt công chúng.

Trong 4 cặp trên đây, duy có cặp của Vương Phi và Tạ Đình Phong là dính nhiều ồn ào nhất và cặp của Từ Hy Viên và DJ Koo là “tới nhanh thắng nhanh” nhất. Tuy nhiên, thấy họ vẫn hạnh phúc tràn đầy là Hóng Hớt Cbiz cũng thấy vui thay rồi. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 sao nam cực kỳ hợp vai bác sĩ: Tống Uy Long ấm áp làm sao!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.