x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn sao Hương Vị Tình Thân chúc mừng sinh nhật Phương Oanh

Đức Nguyên 08:32 - 23/09/2021

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải hình ảnh bê trên tay chiếc bánh xinh nhật với dòng trạng thái “Vậy là lớn thêm một chút nữa” để đánh dấu ngày cuối cùng của tuổi 32, bước sang tuổi 33. Ngay dưới phần bình luận của bài viết, tôi thấy dàn sao của VFC, đặc biệt là những gương mặt quen thuộc trong bộ phim đang hot nhất màn ảnh nhỏ Hương Vị Tình Thân đều đồng loạt dành những lời chúc mừng tốt đẹp đến nữ chính thủ vai Phương Nam.

Mỗi diễn viên đều có những lời chúc riêng, tuy nhiên điều đặc biệt là họ đều sử dụng những cách xưng hô ở trên phim, để lại những bình luận đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. Từ ông Khang (NSƯT Mai Nguyên), bà Bích (Tú Oanh), bà Xuân (Quách Thu Phương) cho đến Dũng Mathew (Sỹ Hưng), Phi “anh trai mưa” (Tô Dũng) và cả chị Sâm osin (Minh Cúc), Thiên Nga “tình địch cũ” (Việt Hoa) nữa.

>>> Xem thêm: Phương Oanh tuổi 32: Độc thân, xinh đẹp và giàu có

Tuy nhiên, lướt hết cả phần bình luận nhưng người tôi tò mò nhất vẫn không thấy đâu, đó chính là nam diễn viên Mạnh Trường - người đóng vai shark Long - chồng của Phương Oanh trên phim. Dù đang là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh, hot rần rần trên mạng cả mấy tháng nay nhưng họ rất ít khi đăng hình chung cũng như tương tác trên mạng xã hội. Tôi đã nghĩ trong ngày đặc biệt của Phương Oanh, Mạnh Trường sẽ dành một lời chúc thật ý nghĩa nữa cơ

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhan sắc hồn nhiên, ngây thơ của Dương "trà xanh"

Sở dĩ diễn cặp rất ăn ý và tự nhiên, đặc biệt phải kể đến những cảnh tình cảm trong Hương Vị Tình Thân là bởi Phương Oanh và Mạnh Trường từng hợp tác với nhau trong một số bộ phim trước đó. Hơn nữa, ngoài đời họ là cặp anh em thân thiết. Tuy nhiên, kể từ khi hai nhân vật Nam và Long yêu nhau trên phim, tôi thấy cặp đôi này hạn chế tương tác hẳn.

Trước đây khi phim mới phát sóng ở phần 1 tôi còn thấy Mạnh Trường đăng vài tấm hình hai người trên phim chứ trước nay nam diễn viên chỉ post hình cá nhân cùng tổ ấm hạnh phúc, phía Phương Oanh cũng vậy. Sở dĩ mỹ nhân màn ảnh cư xử như vậy là có nguyên do, cô luôn biết điều và nghĩ cho người khác. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chủ động không tương tác vì thấy khán giả "đẩy thuyền" quá nhiều. Là một người phụ nữ cô biết chẳng có ai muốn thấy chồng mình bị gán ghép với người phụ nữ khác như thế.

Tôi nghĩ rằng do hiệu ứng của cặp đôi Long - Nam trong Hương Vị Tình Thân quá lớn nên Mạnh Trường vẫn sẽ hạn chế tương tác trên mạng xã hội cho dù hôm nay là ngày đặc biệt - sinh nhật Phương Oanh. Có thể Nam diễn viên sẽ dành những lời chúc tốt đẹp riêng cho người em, người đồng nghiệp thân thiết và cũng là bạn diễn trên phim với anh.

Đối với những diễn viên khác, đàn anh đàn chị của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân như Tú Oanh, Quách Thu Phương hay NSƯT Mai Nguyên, qua tương tác trên mạng xã hội tôi thấy họ có mối quan hệ rất thân thiết, quý mến người thủ vai Phương Nam. “Bố Khang” từng nhận xét về “con dâu” rằng: "Trong dàn diễn viên trẻ, Oanh là diễn viên khiến tôi ấn tượng, cô ấy luôn mạnh dạn, sáng tạo để thay đổi, không bị rập khuôn trong vai diễn. Chưa cần biết nhân vật có được đón nhận hay không nhưng người nghệ sỹ cần như thế, và Oanh đã thành công".

>>> Xem thêm: Thục Anh: Cái tên "gây bão" ở cả 2 phim VTV đang hot

Có thể nói, thời điểm hiện tại dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chẳng tổ chức linh đình được. Tôi nghĩ rằng sự thành công của vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân chính là món quà vô giá nhất, lớn nhất dành cho Phương Oanh lúc này. Đánh đấu tuổi 32 rực rỡ, cô đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng.

Bước sang tuổi 33, Phương Oanh trở thành một trong những mỹ nhân thành công khi “bỏ túi” gia tài vai diễn ấn tượng, sắc vóc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, người đẹp quê Phủ Lý còn sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” với nhà xịn, xế sang, tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.