x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Gia đình Long bàng hoàng vì Nam quen “dân anh chị”

Bé Ba khó tính 22:10 - 22/09/2021

 Cuối cùng thì biên kịch phim Hương Vị Tình Thân đã chính thức nhớ Phương Nam là nữ chính của phim để tạo sóng gió cho cuộc đời cô. “Sóng bắt đầu từ gió, drama bắt nguồn từ bác Sinh”. Trong lúc cả gia đình họ Hoàng đang vui vẻ quây quần chuyện trò với nhau nhân dịp Trung Thu thì bất ngờ chị Sâm osin chạy ào đến hô toang thất thanh: Ơ Nam ơi, cái người hay tặng quà quê cho em đây phải không, sao em quen cả với dân xã hội thế này, ngầu nhỉ?

 Nhìn qua là tui biết bác Sinh có trong đoạn clip đó, khi đó là lúc bác ấy mới ra ngoài, còn đang dưới trướng của Chiến “chó” đây mà. Tui cũng nhận ra cái đầu trọc của Chiến lúc bấy giờ, thời oanh liệt tiền hô hậu ủng, không thiếu thứ gì chứ đâu có khó khăn phải chạy từng triệu để chữa bệnh cho bố như dạo gần đây đâu.

 Nam có vẻ ái ngại khi chị Sâm lỡ miệng tiết lộ chuyện cô quen biết người đàn ông trong clip. Long nhìn qua cũng biết sắp có sóng gió trong nhà mình rồi. Ông Khang chưa cần xem clip, chỉ nghe cô Sâm nói lại thêm sắc mặt của vợ chồng Long - Nam cũng đoán biết đây là chuyện không hay ho gì, chỉ có bà Xuân khá phấn khởi tò mò đòi xem trực tiếp clip. Có ai ngờ bà mẹ chồng rất dễ thương mấy tập gần đây lại thốt lên vài lời vô ý “đổ dầu vào lửa”: Ơ sao toàn mấy người đầu trọc thế này. Nghe qua là biết có mùi đáng lo rồi đấy.

>>>Xem them: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà họ Hoàng êm ấm, quây quần bên nhau

Chuyện cũ của bác Sinh thì Nam với Long đều biết, nhưng Long biết nhiều hơn Nam một tí rằng đây chính là bố đẻ của vợ mình. Thế nên tui nghĩ anh nhất định sẽ bảo vệ bí mật này, tìm cách giải quyết êm đẹp giùm cho hai bố con. Còn về phía Nam, thực ra tui cho rằng cô chỉ đang ngại với nhà chồng khi họ nghĩ cô quen biết qua lại với người không đàng hoàng thôi. 

Cơ mà chỉ mới một cái clip cũ rích như thế mà còn tạo sóng gió thì thử hỏi sau này chuyện bác Sinh là bố ruột của Nam được tiết lộ, thậm chí đi kèm với nguyên nhân khiến bác ấy “ăn cơm nhà nước” 20 năm thì chắc là giông bão cấp 12, cấp 13 đối với cả gia đình họ Hoàng ấy chứ. Căng lắm chứ không phải đùa đâu nha.

 Tui mạnh dạn đoán rằng, đoạn clip này lại là trò của bà Sa gây ra. Chẳng phải bà Sa trước đó cũng “sưu tầm” clip cũ của Thuỳ Dương rồi đăng lên mạng, bêu xấu con bé “trà xanh” của Huy nhằm dằn mặt giúp Thy hay sao? Chính bà Sa đã thừa nhận điều đó với Huy và Thy, thậm chí cho là đó là việc nên làm để cô bé ấy biết đường mà chủ động rút lui, không động đến người đàn ông đã có gia đình.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Huy khó xử với Thy và mẹ vợ

  Vậy nên lần này clip của bác Sinh cũng là “bổn cũ soạn lại”, khi mà tui nghĩ bà Sa đang rất lo lắng mối quan hệ của mình và ông Tấn sẽ bị bác Sinh công khai. Chưa kể nhé, vì quan hệ này mà bác Sinh đang nghi ngờ bà Sa có dính líu đến chuyện chồng của bà ấy hơn 20 năm trước - tức là lão Thắng, rằng mẹ của Thy tiếp tay cho lão Tấn để tiễn chồng về cực lạc đấy nhé. 

Thế nên tiên hạ thủ vi cường, bà Sa chủ động dằn mặt bác Sinh lẫn Nam, chia cắt mối quan hệ này và thậm chí đánh động đến gia đình họ Hoàng để đảm bảo Nam không dính líu với ông Sinh, hạ thấp uy tín danh dự của cô rồi còn củng cố thêm vị trí cho Khánh Thy. Thâm nho như bà Sa thì mấy chuyện này có là gì đâu. 

 Bà Sa có lão Tấn ở bên cạnh, đôi này song kiếm hợp bích thì cả mưu lẫn kế đều mạnh hơn bất kỳ ai trong phim Hương Vị Tình Thân. Tui tò mò là Nam với Long sẽ xử lý vụ việc này ra sao với gia đình họ Hoàng, để họ an tâm về Nam cũng như các mối quan hệ xung quanh nàng dâu trưởng như thế. Thậm chí Bé Ba nghĩ Long cũng nên chuẩn bị tinh thần và tâm lý trước cho mình, cũng như người nhà, để khi công khai chuyện bác Sinh là bố đẻ của Nam thì mọi người không bất ngờ hay phản đối gì hết. Cái này lo lắm à nghen. 

Thôi, tui đợi coi tiếp phim Hương Vị Tình Thân, vì cũng còn 20 tập nữa - tức là 4 tuần nữa là hết phim rồi. Chúng ta chỉ có 1 tháng ở cạnh các nhân vật này thôi, lúc đó muốn chê hay khen cũng hết dịp rồi đó nha.

>>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.