x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy nhìn rõ dã tâm của bà Sa và Dũng

Bé Ba khó tính 06:30 - 23/09/2021

  Bé Ba tưởng là chuyện vợ chồng Thy - Huy trong phim Hương Vị Tình Thân đã được giải quyết êm đẹp, ai về nhà nấy, gia đình hạnh phúc sau tin Thy có thai em bé lần 2 rồi chứ. Mấy hôm nay nhà họ Hoàng nô nức như trẩy hội vì cụ Dần sắp có chắt, ông Khang bà Xuân sắp bồng bế cháu nội rồi đấy. Tuy nhiên, biên kịch phim quyết tâm chưa tha cho Thy - Huy, dù vai phụ nhưng đang được khán giả thích quá thì mình phải bơm thêm, kéo dài thêm cho đã cái nư người xem nhỉ?

Trong tập 40 phim Hương Vị Tình Thân, Huy vô tình nghe được cuộc nói chuyện của mẹ vợ và Thy. Theo đó thì Bé Ba cũng có nghe lỏm được tại bà Sa nói to quá mà, rằng bà ấy trách Thy sao quá nhẹ dạ yếu bóng vía, không làm tới nơi tới chốn vụ dằn mặt “trà xanh” để bà ấy phải ra tay. Không những thế, bà còn ép cô phải yêu cầu Huy trở về công ty HF làm việc, củng cố vị trí trong tập đoàn chứ không để rơi hết vào tay Long - Nam được. 

Ngay cả khi bà Sa mở cửa ra và thấy Huy đứng trước cửa phòng thì bà ta vẫn không hề thay đổi sắc mặt hay thấy ngại ngùng gì, lại còn bảo Huy xuống nhà nói chuyện cơ chứ. Nếu thích bà ấy thì bạn có thể xem là người đàn bà bản lĩnh, nữ quyền. Nếu ghét như tui thì bảo rằng “mặt hơi dày phấn đấy”, không có tự trọng gì cả.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long suốt ngày ăn “giò” mà Thy lại có bầu trước

Lúc ở dưới nhà nói chuyện riêng với Huy,  tui còn thấy rõ dã tâm của bà ấy. Dù cho Huy có trách nhẹ rằng sau này những việc như mẹ đã làm đối với Thuỳ Dương thì nên nói qua cho Huy một tiếng, không nên làm thế và cũng không làm vợ chồng nghi kị lẫn nhau, thì bà Sa khẳng định đó là việc nên làm và Huy cũng đừng mềm lòng mà nhân nhượng với những kẻ như vậy. Tui tin chắc rằng Huy cũng đang rất bất ngờ hoang mang vì mẹ vợ đáng sợ như thế đấy.

Nhưng đâu nào hết, mẹ nào thì con nấy, Dũng cũng không ngần ngại thể hiện mưu đồ của mình. Mang tiếng là sang nhà thăm chị gái, Dũng giục người chị phải chứng tỏ vị thế trong nhà họ Hoàng đi, bây giờ mình có em bé trước rồi, chắc chắn tiếng nói cũng to cũng vang hơn ngày trước. Chưa kể, bà Xuân ông Khang hay bà Dần đều mong có cháu bồng nên đứa trẻ trong bụng mẹ cũng là ưu thế rất lớn. Bây giờ Thy đang có “kim bài miễn tử” trong tay, việc gì phải nể nang ai cơ chứ?

 Hôm trước Bé Ba tui nhớ Thy nhờ Dũng mở công ty hộ, có vẻ như hôm nay anh chàng mang giấy tờ qua cho Thy ký thì phải. Tui để ý thấy cô ả đang cầm bìa hồ sơ, nhưng chắc không phải của tập đoàn HF đâu vì Dũng bây giờ có còn liên quan gì nữa đâu. Chưa kể tui còn nghe thấy Dũng bảo, dù Thy có cố gắng làm tất cả cho nhà họ Hoàng thì vẫn chỉ là con dâu thứ, sau này lợi ích cũng thua thiệt so với Nam thôi. Vậy nên, từ giờ phải lo cho thân mình đi, tính đường phát triển sự nghiệp riêng, vun vén cho tiền của hậu vận của mình chứ, sao để bị người khác lấn lướt được cơ chứ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Gia đình Long bàng hoàng vì Nam quen “dân anh chị”

Huy đứng đấy và nghe hết mọi thứ. Sắc mặt Huy càng thêm khó coi vì anh quá thất vọng về mẹ vợ và em trai vợ. Lần trước anh từng quát rằng Thy quá tham vọng và ích kỷ, hoá ra tính cách này được di truyền và bảo lưu nhiều thế hệ à. Đối phó với vợ đã mệt, bây giờ còn cả nhà vợ nữa chứ. 

 Vậy thì dựa vào những dữ kiện trên, tui chắc mẩm rằng chuyện hôn nhân của Thy và Huy chưa yên ổn từ đây đâu nhé. Huy đã biết dã tâm của bà Sa và Dũng thì anh cũng đủ khôn ngoan mà đề phòng vợ. Đồng ý Huy biết được qua cuộc nói chuyện của hai mẹ con, rằng Thy rất yêu anh, anh là điều duy nhất mà cô ấy đang có ngày hôm nay, nhưng không có gì đảm bảo là Thy sẽ không đứng về phía mẹ, vì dù sao cũng mẹ con ruột cơ mà? 

  Chuyện gì sẽ có thể xảy ra với Huy và Thy đây? Tui đoán là Thy cũng mớm lời hỏi dò chồng quay về công ty HF làm việc nhưng Huy sẽ âm thầm điều tra những gì mà vợ cùng mẹ và em trai vợ đã làm trong thời gian qua ở công ty. Sau đấy, hai vợ chồng có thể sẽ lại cãi nhau, không vì “trà xanh” thì cũng vì cách cư xử, thái độ và toan tính của nhà Thy đối với nhà anh. Huy vẫn còn ghim trong lòng rằng Thy không quan tâm gia đình chồng một cách thật tâm giống như Nam, thế nên sau vụ này thì càng khẳng định điều đó, rằng Thy không xem anh là người thay thế mà còn vì tài sản của nhà anh.

Phim chỉ còn 20 tập thôi, liêu rằng biên kịch Hương Vị Tình Thân sẽ “ngắt“ ra bao nhiêu phần cho Thy - Huy giải quyết cao trào này mà không ảnh hưởng đến mạch phim chính xoay quanh Nam và bố Sinh cơ chứ? Hãy cùng Bé Ba đón xem những tập tiếp theo để biết chiêu trò của kịch bản phim nha.

>>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.