x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz chơi chiêu để "ăn gian" chiều cao

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 18/01/2022

Các bạn biết không, những nam thần đình đám của showbiz Hoa ngữ đôi khi cũng phải bối rối vì vấn đề chiều cao và tìm đủ chiêu trò “ăn gian” để hình ảnh của mình được đẹp hơn trước ống kính đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Prince Mak

Mới đây, một đoạn video ở hậu trường đoàn phim đã được tiết lộ trên mạng xã hội khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đó là việc một nam diễn viên đứng trên xe đẩy để tăng chiều cao khi thực hiện cảnh sánh bước bên mỹ nữ. Ờ thì các bạn có thể thấy được là chiêu này giúp cho phía nhà trai nhìn cao hơn nhà gái, có vẻ đẹp đôi hơn nhưng lại khiến cho động tác di chuyển của nam diễn viên trở nên cứng đờ, có gì đó sai quá là sai.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì sao nam được nói tới ở đây là Prince Mak – nam idol người Úc gốc Hoa có chiều cao 1m79. Thế nhưng rất tiếc cho Prince Mak, bạn diễn của anh lại là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp Lưu Yến Hàm với chiều cao cực khủng 1m88. Có lẽ vì vậy mà đoàn phim mới phải tìm cách chơi chiêu để tăng thêm chiều cao cho Prince Mak đó!

Hoàng Hiên

Là diễn viên thực lực của Cbiz, Hoàng Hiên cũng không tránh khỏi kiếp... lót đá dưới chân khi cùng khung hình với bạn diễn. Mình thấy cũng chẳng thể trách Hoàng Hiên được vì người hợp tác với anh là Dương Mịch – nàng tiểu hoa đán 8X đi đôi giày cao gót ngất ngưởng và Cao Vỹ Quang – đàn em cao tới 1m91 cơ mà! Không biết khi ấy nam diễn viên này nghĩ thế nào nhỉ?

Lương Triều Vỹ

Ảnh đế Lương Triều Vỹ hẳn sẽ có tiếng nói chung với Hoàng Hiên đó nha! Diễn xuất, nhan sắc đều miễn chê nhưng nam diễn viên Xuân Quang Xạ Tiết có một khuyết điểm nhỏ là chiều cao khá khiêm tốn. 

Thế nên, khi hợp tác với mỹ nhân cao 1m72 Đường Yên, Lương Triều Vỹ bị lộ khuyết điểm này một cách rõ rành rành. Và có lẽ là để lên hình được đẹp hơn, phía đoàn phim đã để cho Lương Triều Vỹ đứng trên bục để “ăn gian” chiều cao một tẹo. Mà thực ra thì mình nghĩ điều này cũng không cần thiết cho lắm, vì dù có chút lép vế về vóc dáng nhưng với diễn xuất đỉnh cao, ông xã Lưu Gia Linh đã “cân” lại được tất cả.

La Vân Hi

La Vân Hi là một trong những nam thần cổ trang hàng đầu hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Mình khá ấn tượng với vai diễn của tài tử này trong những bộ phim “hot hit” như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa…

Hào hoa, phong nhã là vậy nhưng chúng ta có thể dễ dàng “soi” được việc La Vân Hi (cao 1m77) phải đi giày độn đế khi cùng khung hình với bạn diễn nữ. Có vẻ như chàng Nhuận Ngọc của vũ trụ Hương Mật Tựa Khói Sương cũng gặp không ít bối rối về vấn đề chiều cao nhỉ?

Trương Trí Lâm

Khi xem poster bộ phim Bao La Vùng Trời 2 mình phải xuýt xoa không thôi trước khoảnh khắc cực ngầu của Trương Trí Lâm khi mặc bộ trang phục phi công, đứng trước máy bay. Ai mà ngờ được, ở hậu trường, ông xã Viên Vịnh Nghi lại phải dẫm lên hai chiếc hộp chẳng khác gì cả kheo thế này đây! À, mà cũng chẳng thể trách Trương Trí Lâm được, dù anh sở hữu chiều cao khủng 1m80 nhưng vẫn chưa là gì so với chiếc máy bay siêu to khổng lồ phía sau lưng đúng không nào?

Vương Nhất Bác

Cũng như Trương Trí Lâm, Vương Nhất Bác có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m80. Thế nhưng, trong phim Trần Tình Lệnh, để phù hợp với nguyên tác (phải nhỉnh hơn bạn diễn cao 1m83), mỹ nam này vẫn phải “độn” thêm chút xíu vào đôi giày của mình đó! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao được nào!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn nam thần cổ trang gây thương nhớ khi dùng quạt

Dương Dương

Thêm một mỹ nam 1m80 phải chơi chiêu để “ăn gian” chiều cao khi đóng phim, đó là Dương Dương trong vũ trụ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Thực ra cũng khó mà trách Dương Dương được vì bạn diễn của anh – “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng (giờ đã “ngã ngựa” rồi) cao những 1m68 cơ mà! 

Để họ thêm đẹp đôi trong cùng một khung hình, Dương Dương lúc thì phải đi giày độn, lúc thì lại phải dùng bục gỗ để cải thiện chiều cao. Dù vậy khi xuất hiện trên màn ảnh, tài tử này vẫn đẹp hoàn hảo, chẳng khác gì soái ca bước ra từ tiểu thuyết đúng không nào?

Nhậm Gia Luân

Với số đo 1m78 thì Nhậm Gia Luân cũng coi như chẳng có chút có ưu thế nào về chiều cao. Thế nên nam diễn viên Châu Sinh Như Cố không ít lần phải dùng tới đạo cụ để được đẹp đôi hơn với bạn diễn trong cùng một khung hình.

Khi ngồi xuống, Nhậm Gia Luân chỉ cao ngang với Cảnh Điềm.
Nên đoàn phim buộc phải chơi chiêu.
Và đây là kết quả.

Chẳng hạn như trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân có một cảnh “uyên ương” cùng với “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Để tạo hiệu ứng nữ chính nép vào lòng nam chính, phía đoàn phim đã để cho Nhậm Gia Luân... lót thêm mấy khối đá lớn, để anh ngồi cao hơn so với bạn diễn đó! Nhìn vào biểu cảm của Cảnh Điềm mà xem, mình nghĩ là cô nàng cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa lắm đó nha!

Ngoài ra thì lịch sử đã tái hiện khi Nhậm Gia Luân hợp tác với Đàm Tùng Vận trong Cẩm Y Chi Hạ. Cũng là cảnh như thế, nam diễn viên họ Nhậm phải hoàn thành cảnh quay dưới sự trợ giúp của miếng đá lót. Nói thật là mình thấy dở khóc dở cười thay cho tài tử này đó!

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn chẳng thể thoát khỏi danh sách này được rồi! Mặc dù tuyên bố bản thân cao 1m80 nhưng tài tử Thần Điêu Đại Hiệp lại bị nghi chẳng được như thế và không ít lần bị phát hiện dùng chiêu trò để nâng tầm vóc dáng.

Huỳnh Hiểu Minh chắc chẳng muốn nhớ lại điều này chút nào.

Việc dẫm chân lên bục gỗ để cao hơn chỉ là chuyện “muỗi” với Huỳnh Hiểu Minh mà thôi, bởi lẽ, tài tử này từng có chiêu thức chấn động hơn nhiều để “ăn gian” chiều cao đó! Nhớ khi ghi hình bộ phim Bong Bóng Mùa Hè, Huỳnh Hiểu Minh từng khiến netizen ngã ngửa khi tiết lộ video hậu trường. Có thể thấy được, một nhóm nhân viên công tác ngồi rạp trên mặt đất, liên tục di chuyển tấm gỗ lót cho nam diễn viên dẫm lên khi sánh bước cùng người đẹp.

Nam diễn viên suýt ngã vì tấm lót gỗ được di chuyển bằng sức người.

Nói thật là không biết “thiên tài” nào nghĩ ra chiêu trò này, vừa phức tạp lại vừa phí sức của các nhân viên, còn dễ khiến Huỳnh Hiểu Minh bị hẫng chân khi đi lại nữa chứ! Đây cũng là lý do dù phim đã lên sóng nhiều năm nhưng “Huỳnh giáo chủ” vẫn bị netizen “nhai lại” trên các diễn đàn giải trí đó!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Ngô Lỗi và các cặp đôi màn ảnh không có cảm giác "couple"

Bạn nghĩ sao về các chiêu trò của dàn sao nam Cbiz? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".