x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Thư Kỳ và mỹ nhân Cbiz muốn giấu "vết đen" quá khứ

Nhật Nguyệt 11:50 - 12/06/2023

Là ngôi sao hoạt động ở Hoa ngữ thì bất cứ ai cũng dính "phốt" ít nhất là 1 lần. Thế nhưng, có những "vết đen" mà dàn minh tinh chỉ muốn chôn giấu cả đời, không thích người khác nhắc lại. Ví dụ như Dương Mịch bị tố quỵt tiền, Thư Kỳ đóng phim hạn chế tuổi... Và còn rất nhiều, rất nhiều chuyện xấu khó quên của dàn sao đình đám mà khán giả như mình dù ít hay nhiều đều đã từng nghe nói đến 1 lần.

Cao Viên Viên

Trong mắt khán giả, Cao Viên Viên là đại diện cho nhan sắc, là "nữ thần Hufu" với vẻ đẹp đoan trang. Thế nhưng, bạn có biết trong quá khứ, Cao Viên Viên lại bị nhiều sao nữ tránh né vì sở thích làm "bé 3" chưa. Có thể nói, tất cả bạn trai của cô như Đằng Hoa Đào, Trương Á Đông, Hạ Vũ... đều đã có nửa kia. Và chính vì quá khứ không mấy tốt đẹp mà Cao Viên Viên không được lòng bố mẹ Triệu Hựu Đình đó.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đổng Khiết

Đổng Khiết từng là "ngọc nữ" hàng đầu của Hoa ngữ, được hàng triệu người yêu mến và ủng hộ vô điều kiện. Thế nhưng vào năm 2012, cô trở thành cái tên lắm anti nhất Cbiz vì để lộ ảnh thân mật với Vương Đại Trị đã có gia đình. Từ đó đến nay, dù Đổng Khiết cố gắng thế nào đi nữa thì khán giả vẫn không ủng hộ cô. Sự nghiệp tuột dốc, cuộc sống mẹ đơn thân vất vả khiến nhan sắc của cô héo hon dần.

Thư Kỳ

Trước khi trở thành Ảnh hậu đình đám của Hoa ngữ, Thư Kỳ từng có tuổi thanh xuân nổi loạn và đóng phim không dành cho trẻ con. Sau khi công thành danh toại và đủ chín chắn, Thư Kỳ luôn cảm thấy day dứt và xấu hổ vì lựa chọn sai lầm của mình. Cô sẵn sàng chi hàng triệu đô để mua lại những bộ phim ngày xưa, chôn lấp "vết đen" để không ai biết đến. Đáng tiếc, sự cố gắng của Thư Kỳ không có kết quả.

Dương Mịch

Dương Mịch là sao nữ không được lòng cư dân mạng xứ Trung. Ngoài những lùm xùm xấu hổ trong LHP Cannes thì ồn ào về việc quỵt tiền từ thiện năm 2015 cũng ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của người đẹp này. Khi ấy, Dương Mịch hứa sẽ tặng máy đánh chữ cho học sinh khiếm thị, nhưng những món quà ấy lại chẳng thấy đâu. Vì chuyện này mà Dương Mịch mang danh "thánh quỵt" và bị chê cười đến tận bây giờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với diễn viên Hoa ngữ, việc nhận cúp diễn xuất là vinh quang. Tuy nhiên, với Địch Lệ Nhiệt Ba thì việc lên trở thành Thị hậu Kim Ưng lại là vết đen lớn, chẳng bao giờ muốn nhắc đến. Bởi việc cô nhận cúp vàng với bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp có điểm Douban bết bát, diễn xuất í ẹ đã làm khán giả tức giận tẩy chay, khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh thất nghiệp. Cũng từ đó, "Thủy hậu" trở thành biệt danh mỉa mai mà anti dành riêng cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà là mỹ nhân tuyệt sắc quyến rũ của Hồng Kông, vừa vào nghề đã nổi tiếng. Thế nhưng, vào năm 1996, Ôn Bích Hà lại gây chấn động khi thực hiện những cảnh quay quá táo bạo trong bộ phim Kinh Biến. Việc này khiến sự nghiệp của cô chịu ảnh hưởng lớn, bản thân nữ diễn viên mắc bệnh tâm lý, phải bỏ xứ mà đi. Sau này, mỗi khi nhắc lại, Ôn Bích Hà phải thừa nhận rất hối hận vì suy nghĩ bồng bột thời non trẻ.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Vì sự nông nổi của tuổi trẻ hay những quyết định sai lầm mà dàn mỹ nhân này từng rơi vào cảnh bị khán giả "quay lưng", khủng hoảng suốt thời gian dài. Có người may mắn vượt qua được sóng gió, nhưng cũng chẳng thiếu phải hối hận đến tận bây giờ. Thế nên, mình hy vọng các nghệ sĩ trẻ, khi nói hay làm gì cũng nên suy nghĩ kỹ lưỡng, đừng để bản thân phải rơi vào trường hợp như thế này nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".