x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình và sao Cbiz dở khóc dở cười vì cận thị

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 06/03/2022

Không biết có bạn nào bị cận như Khứ Linh không nhỉ? Phải khi mắt có vấn đề thì mới biết bất tiện như thế nào. Thiếu kính là nhìn đời bằng sự mông lung, ra đường sợ bị chê chảnh vì thấy người quen chẳng chịu chào, gặp trời mưa thì đúng là thảm họa... Mà khi tìm hiểu, Khứ Linh mới biết không phải người bình thường như chúng ta vất vả vì bị cận thị đâu, đến dàn sao Hoa ngữ cũng khổ vì vấn đề này.

Trần Vỹ Đình

Fan Trần Vỹ Đình chắc chẳng lạ gì chuyện nam diễn viên bị cận rất nặng, chỉ cần không đeo kính là lại gây ra đủ sai lầm nhỉ? Anh chàng này từng thực hiện rất nhiều cảnh rót nước vào ly trên màn ảnh, nhưng lần nào cũng bị cười vì nước chảy 1 nơi, ly thì 1 nẻo, chẳng hề gặp nhau bao giờ.

Chưa dừng lại ở đó, khi quay show 12 Phong Vị, Trần Vỹ Đình còn khiến Tạ Đình Phong dở khóc dở cười vì đôi mắt thấy gì cũng mờ mờ. Đáng lẽ phải treo đồ lên lò thì anh chàng lại để nhầm lên đống lửa đang rực cháy.

>>> Xem thêm: Dàn sao lên hương nhan sắc nhờ tút tát hàm răng: Lâm Tâm Như đẹp ra, Bạch Lộc gây bất ngờ

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Ba béo" của chúng ta cũng là một ngôi sao khổ đủ đường vì đôi mắt. Cô nàng bị cận đến 10 độ, còn được bonus thêm loạn thị. Vì cận quá nặng nên dù Địch Lệ Nhiệt Ba đeo kính áp tròng cũng chẳng thể nào nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Ví dụ như lúc quay show Hurry Up Brothers, cô nàng khiến fan vừa buồn cười vừa thương vì nhíu chặt 2 mắt vẫn chẳng thể hát theo dòng chữ chạy trên màn hình.

Lưu Thi Thi

Nếu những sao khác còn có thể "chữa cháy" bằng kính áp tròng thì Lưu Thi Thi cũng phải bó tay luôn. Vì cô từng bị nhiễm trùng mắt do đeo kính áp tròng quá lâu. Hậu quả là chỉ cần sử dụng kính áp tròng, Lưu Thi Thi sẽ bị sưng tấy mắt ngay. Vật bất ly thân bây giờ của Lưu Thi Thi chính là chiếc điện thoại có camera thật xịn, muốn xem gì ở xa thì cứ zoom thật to là được.

Trương Nhược Quân

Vài năm gần đây, Trương Nhược Quân là một trong những cái tên bảo chứng chất lượng phim, đóng gì cũng được khen ngợi về nội dung và diễn xuất. Vậy bạn có biết thời quay Cửu Châu Thiên Không Thành, ông xã Đường Nghệ Hân từng bị chỉ trích vì rặn mãi chẳng ra giọt nước mắt nào không? Và kẻ gây họa chính là kính áp tròng dành cho người cận khiến mắt anh bị khô, cố mãi mà lệ vẫn chẳng rơi.

Lục Tiểu Linh Đồng

Thời quay Tây Du Ký, Lục Tiểu Linh Đồng cũng từng suýt mất vai Tôn Ngộ Không bởi cận đến 7 độ. Hóa ra do mắt không thể nhìn rõ mọi thứ, thần tượng của mình thường xuyên gọi sai tên bạn diễn, thậm chí là quơ gậy trúng nhầm người. Đạo diễn Dương Khiết vì không biết nên trách mắng Lục Tiểu Linh Đồng làm việc thiếu nghiêm túc. May mắn là sau khi mọi hiểu nhầm được hóa giải, đoàn phim cũng thông cảm và giúp đỡ cho "Tề Thiên Đại Thánh" nhiều hơn.

Đường Yên

Chắc mọi người chẳng còn lạ gì chuyện Đường Yên từng “ôm gạch” vì đeo kính áp tròng khi lên phim nhỉ? Thật ra, vụ này đúng là nữ diễn viên bị oan thật. Không phải Đường Yên đeo kính áp tròng để mắt trông to tròn lung linh hơn đâu, mà là vì cô bị cận thiệt. Đáng tiếc, vì không ai biết nên bà xã La Tấn toàn phải "chịu trận" khi phim mới ra mắt.

Châu Hải My

Chuyện cận thị của Châu Hải My là điều mà cả làng giải trí Hoa ngữ đều biết rõ. Thế nhưng, bạn có biết vì cận đến 12 độ mà Châu Hải My phải chịu cảnh: "Suốt nhiều năm qua, tôi vẫn không rõ ràng diện mạo của mình trông như thế nào". Châu Hải My hé lộ, mỗi gần soi gương, cô đều phải dán mắt sát gương mới thấy rõ, nhưng nếu làm vậy chỉ có thể nhìn thấy một góc mặt mà thôi.

Bạch Kính Đình

Trường hợp của Bạch Kính Đình thì mình không biết nên khóc hay cười nữa. Trong một tập của show Minh Tinh Đại Trinh Thám, khi các khách mời đều bị nhân vật xuất hiện bất ngờ dọa cho giật nảy mình thì mỗi Bạch Kính Đình có thể bình tĩnh mà nheo mắt nhìn. Hóa ra là do bị cận nặng lại không mang kính nên anh chàng chẳng nhìn thấy gì để mà sợ cả.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz dở khóc dở cười vì sự cố bất ngờ: Triệu Lệ Dĩnh làm hỏng cảnh quay vì ăn quá no

Dù là minh tinh hay người bình thường thì cũng phải khổ sở vì vấn đề cận thị thôi. Thế mới biết đôi mắt quan trọng đến nhường nào. Đáng tiếc là Khứ Linh và nhiều bạn nhận ra điều này quá trễ nên phải gắn liền với đôi mắt kính suốt ngày. Hy vọng, các bạn đang có thị lực 10/10 thì hãy coi trọng đôi mắt của mình hơn nhé.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".