x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba - Gia Luân và 10 couple cổ trang được mong nhất 2022

An Lee 14:09 - 04/03/2022

Mới đây, cư dân mạng đã bình chọn ra những couple cổ trang được mong đợi xuất hiện nhất trong năm 2022 này. Nhìn lại danh sách một lượt mới thấy nếu tất cả những bộ phim này cũng lên sóng năm nay chắc hẳn đường đua thành tích sẽ nhộn nhịp lắm đây. Hãy cùng An xem couple nào được mong đợi nhất năm nay nhé!

10. Trương Bân Bân – Từ Lộ: Nguyệt Ca Hành

Không phải là 2 diễn viên đình đám, tuy nhiên Trương Bân Bân và Từ Lộ đã vượt qua nhiều cái tên hot để góp mặt trong danh sách này. Nhiều khán giả cho rằng nội dung Nguyệt Ca Hành rất đáng để mong đợi thêm vào đó tạo hình của nam nữ chính trong phim cũng rất đẹp. Ngoài ra, Trương Bân Bân và Từ Lộ cũng là những diễn viên có diễn xuất ổn nên Nguyệt Ca Hành lại càng đáng mong đợi hơn nữa.

>>Xem thêm: Nữ phụ Thượng Thực, gà cưng Vu Chính được gọi "Lisa phiên bản đại lục"

9. Hầu Minh Hạo – Châu Dã: Hộ Tâm

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, song Hầu Minh Hạo và Châu dã lại nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Trong dự án phim Hộ Tâm sắp lên sóng tới đây, 2 diễn viên trẻ này sẽ cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu vui buồn đan xen. Tuy chưa biết diễn xuất của cả 2 ra sao, thế nhưng từ những hình ảnh hậu trường An thấy couple này cũng đẹp đôi đó chứ!

8. Cúc Tịnh Y – Quách Tuấn Thần: Hoa Nhung

Tuy bị chê diễn xuất chán và tạo hình “u như kỹ” thế nhưng Cúc Tịnh Y vẫn được mong đợi trong lần kết hợp cùng Quách Tuấn Thần này. Tuy nhiên, theo đánh giá của An thì couple này rất dễ bị dìm tơi tả nếu không cải thiện diễn xuất. Trong những dự án phim trước đây, An thấy diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần đều chán như nhau.

7. Trần Tinh Húc – Lý Lan Địch: Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Tái xuất màn ảnh nhỏ lần này, Trần Tinh Húc lại tiếp tục với vai goodboy và nên duyên cùng Lý Lan Địch. Nhìn Trần Tinh Húc trong tạo hình hiền lành, trong sáng thế này An có chút không quen, nhưng phải thừa nhận anh chàng rất đẹp đôi khi đứng cạnh Lý Lan Địch đó chứ! Cá nhân An rất mong couple này lên sóng, nhìn tạo hình thôi đã thấy tiên khí ngập tràn rồi.

6. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân: Thương Lan Quyết

Thật bất ngờ khi Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân lại xếp hạng 6 trong danh sách couple được mong đợi. Không phải là những diễn viên quá nổi bật cũng không có diễn xuất tốt song couple này lại đẹp đôi đó chứ! Thêm vào đó, tạo hình của cả 2 trong phim cũng được khán giả nhận xét là đẹp mắt. An nghĩ chỉ cần Vương Hạc Đệ bớt đơ, Ngu Thư Hân bớt lố thì Thương Lan Quyết hoàn toàn có cơ hội hot khi lên sóng.

5. Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn: Ngọc Cốt Dao

Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn chỉ được cư dân mạng xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách các couple mong đợi. Khi xem trailer phim, An thấy cả Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đều diễn tốt, phản ứng hóa học của cả 2 cũng không phải quá tệ. Tuy chỉ xếp hạng 5, thế nhưng Ngọc Cốt Dao lại là một trong những bộ phim được khán giả đặt kỳ vọng nhiều nhất khi lên sóng.

4. Dương Siêu Việt – Đinh Vũ Hề: Bảy Kiếp Không May

Vượt mặt Tiêu Chiến – Nhậm mẫn, Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt được xếp ở vị trí thứ 4. Mới đây, những hình ảnh mới của couple này trong Bảy Kiếp Không May đã được tung ra. An phải thừa nhận rằng tuy diễn xuất có thể bất ổn nhưng tạo hình của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt trong phim lại thực sự ấn tượng đó. Đặc biệt, An thấy tạo hình của Đinh Vũ Hề lần này đẹp hơn hẳn trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

3. Dương Tử - Thành Nghị: Trầm Vụn Hương Phai

Ngay từ khi công bố tạo hình đầu tiên, sự kết hợp của Dương Tử và Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai đã luôn được khán giả cực kỳ mong đợi. An đánh giá couple này vừa có diễn xuất lại vừa có ngoại hình cực hợp cổ trang tiên hiệp. Những hình ảnh nhập trần cảm giác tiên khí của cặp đôi này được tung ra gần đây cũng gây bão cộng đồng mạng.

2. Bạch Lộc – La Vân Hi: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Sau Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi và Bạch Lộc tái hợp nhau trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Vốn đã khiến khán giả đổ rầm rầm trước nhan sắc và chemistry quá đỉnh trong phim trước nên lần tái hợp này couple Hi – Lộc được kỳ vọng rất lớn. Tuy tạo hình ở phim mới bị nhận xét là hơi lòe loẹt thế nhưng An thấy chỉ cần couple chính diễn ổn, “chem” tràn màn hình thì sẽ được khán giả ủng hộ hết.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba – Nhậm Gia Luân: Ngự Giao Ký

Không ngoài dự đoán, Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chính là couple được khán giả mong đợi nhiều nhất trong năm 2022 này. Ngoài việc là tổ hợp nhan sắc siêu đỉnh, câu chuyện tình yêu bi thảm của nàng ngự yêu sư xinh đẹp và chàng người cá trong Ngự Giao Ký cũng khiến khán giả ngóng chờ mỏi mắt. 

Mặc dù rất được mong chờ, thế nhưng cặp đôi này lại có một vấn đề, đó là fan của hai người thường xuyên cãi nhau. Trong khi fan Nhậm Gia Luân lo idol gánh còng lưng thì fan Nhiệt Ba lại phản bác, cho rằng chưa biết “ai gánh ai”. Nói chung Ngự Giao Ký mà lên sóng thì ngoài phim, màn fanwar của hai nhà này cũng đáng xem đấy. 

>>Xem thêm: Thượng Thực và loạt phim của Vu Chính bị chê sấp mặt vẫn lao vào xem

Những couple trên đều đã có sự nổi tiếng nhất định từ diễn viên, tạo hình đến nhân vật trong phim nên được khán giả mong đợi cũng không có gì khó hiểu. Tất nhiên An cũng rất mong chờ vào màn kết hợp của loạt couple trên đây, đặc biệt là Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, Thành Nghị - Dương Tử cùng La Vân Hi - Bạch Lộc. Hi vọng những cặp đôi này sẽ không flop sấp mặt như Lý Dịch Phong - Trần Ngọc Kỳ hồi đầu năm.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.