x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lời nguyền 1 đôi chỉ nổi 1 người: Bạn diễn Nhiệt Ba, Lộ Tư chìm hẳn

An Lee 08:09 - 05/03/2022

Màn ảnh Hoa ngữ đã tạo ra rất nhiều couple nổi tiếng, giúp các diễn viên một bước thành sao hoặc được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng tận dụng được độ hot này, bởi sau đó, trong một couple nổi tiếng từ phim chỉ có 1 người là giữ được nhiệt, người còn lại thì chật vật hoặc... chìm nghỉm. Cùng An điểm qua những trường hợp như thế nhé!

>> Xem thêm: Đau lòng cảnh "tan thành tro bụi" trên phim: Hương Mật được cả đôi, Tư Đằng hóa lá độc đáo 

Viên Băng Nghiên - Thành Nghị

Cùng hợp tác trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên và Thành Nghị nhanh chóng trở thành couple được nhiều người yêu mến. Cả hai đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp, trở thành những diễn viên được quan tâm nhất làng giải trí nhờ hóa thành couple đầy duyên nợ Vũ Tư Phượng - Chử Toàn Cơ. Tuy nhiên sau khi phim kết thúc, cặp đôi này mau chóng xé couple làm dân tình ngỡ ngàng.

Tưởng đâu màn xé couple công khai khiến Thành Nghị bị ghét, danh tiếng thụt lùi. Nào ngờ so với Viên Băng Nghiên, nam diễn viên phát triển còn tốt hơn. Anh liên tiếp có phim lên sóng như Trường An Nặc, Dữ Quân Ca. Mặc dù không hot bằng Lưu Ly, thế nhưng ít ra người ta vẫn thấy Thành Nghị trên màn ảnh nhỏ. Các dự án mới cũng không ngừng đổ về với nam diễn viên.

Trong khi đó, Viên Băng Nghiên sau màn xé couple được nhiều khán giả thương cảm. Thế nhưng cô nàng lại nhanh chóng đánh mất cảm tình vì dính lùm xùm lạm dụng thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc. Theo dân hóng dưa Cbiz thì nữ diễn viên giờ đây cũng không được Hoan Thụy trọng dụng. Danh tiếng có thể coi là thấp hơn Thành Nghị, nhưng mong là những bộ phim sắp lên sóng sẽ cải thiện độ hot cho cô.

Triệu Lộ Tư - Đinh Vũ Hề

Hóa thành cặp đôi oan gia Trần Thiên Thiên - Hàn Thước trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề nhanh chóng trở thành hot couple nhờ phim gây bão. 

Sau bộ phim này, danh tiếng của Triệu Lộ Tư tăng nhanh chóng mặt, cô nàng cũng được chú ý hơn khi xuất hiện ở những bộ phim như Trường Ca Hành, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Sắp tới, Triệu Lộ Tư sẽ còn gặp lại khán giả ở Thả Thí Thiên Hạ Tinh Hán Xán Lạn. Đây đều là những bộ phim hot, được đầu tư lớn.

Còn Đinh Vũ Hề, nam diễn viên dù nổi hơn trước nhưng không thể bật lên được như Triệu Lộ Tư. Xuất hiện trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Đẹp Trai Là Số Một... nhưng Đinh Vũ Hề vẫn chẳng nổi hơn. Gần nhất, bộ điện ảnh của anh cũng không gây được tiếng vang, nhận xét khá tệ. Nhìn chung, diễn xuất của Đinh Vũ Hề là có, mỗi tội danh tiếng vẫn chưa thể nổi đình nổi đám mà thôi.

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn; Trương Triết Hạn - Cúc Tịnh Y

Thật quá xui cho Trương Triết Hạn khi anh hợp tác với ai, người đó nổi còn bản thân anh thì rớt đài lúc nào không hay. Trước đó trong Vân Tịch Truyện, Trương Triết Hạn cùng Cúc Tịnh Y tạo nên couple vương gia - vương phi “xứng đôi vừa lứa”, được fan couple đẩy mạnh. Con đường diễn xuất của Cúc Tịnh Y sau đó rộng mở hơn, đến giờ đã trở thành sao nữ có sự nghiệp diễn xuất ổn nhất trong giới idol.

Trương Triết Hạn tuy cũng nổi lên nhờ Vân Tịch Truyện nhưng chẳng thể so được độ hot với Cúc Tịnh Y. Anh tiếp tục đóng phim, và thời tới khi màn hợp tác với Cung Tuấn ở Sơn Hà Lệnh được mọi người chú ý. Couple đam mỹ của phim là Chu Tử Thư - Ôn Khách Hành do Cung Tuấn, Triết Hạn hóa thân nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Tiếc là còn chưa tận hưởng độ hot được bao nhiêu, Trương Triết Hạn đã rớt đài vì lùm xùm ảnh du lịch. Cung Tuấn thì tốt hơn hẳn, anh được xếp vào hàng lưu lượng, và là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz.

Trịnh Sảng - Dương Dương

Hợp tác chung trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trịnh Sảng và Dương Dương nhanh chóng trở thành couple được nhiều người yêu mến. Sau bộ phim, danh tiếng của cả hai đều tăng lên đáng kể, nhưng Dương Dương lại bật lên hơn hẳn, đến giờ càng ngày càng nổi tiếng và thu được lượng fan lớn nhất nhì Cbiz.

Trong khi đó, Trịnh Sảng sau màn hợp tác với Dương Dương thì ngày càng thụt lùi. Phim nào ra flop phim đó. Lại vướng khá nhiều lùm xùm giờ thì Trịnh Sảng đã “bay màu” khỏi showbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang

Couple Phượng Cửu - Đông Hoa Đế Quân của 2 phần phim Tam Sinh Tam Thế chắc các bạn chẳng lạ gì. Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang cũng được đẩy thuyền từ bộ phim này. Danh tiếng của hai người cũng tăng lên rất nhiều từ sau khi hợp tác, nhưng nếu Nhiệt Ba ngày một nổi hơn thì Cao Vỹ Quang lại ngày càng lặn mất tăm.

Tính đến thời điểm hiện tại, An còn chẳng biết Cao Vỹ Quang đang có dự án gì hay phim gì sắp chiếu. Còn Nhiệt Ba thì khỏi phải bàn. Phim cô chiếu năm nào cũng có, còn dự án chờ phát sóng thì bộ nào bộ nấy đều được khán giả vô cùng mong chờ.

Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn

Cặp đôi tái xuất gần đây trong Thượng Thực cũng để lại nhiều bàn tán trong cộng đồng người ăn dưa. Sau Diên Hi Công Lược, nếu “Phó Hằng” Hứa Khải ngày một nổi tiếng, phim mới liên tiếp lên sóng, thì nàng “Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn lại sủi tăm chẳng thấy đâu. Những bộ phim mà cô nàng tham gia, hoặc là flop khi lên sóng, hoặc là bị đắp chiếu vì vướng phải vấn đề khó giải quyết.

Đến nay, bộ Thượng Thực lên sóng cũng làm Ngô Cẩn Ngôn nhận về nhiều chê bai. Không ít người cho rằng diễn xuất của cô không tiến bộ, bị gồng và nhân vật giống hệt Ngụy Anh Lạc năm xưa. Còn Hứa Khải, dù diễn xuất cũng vậy, nhưng may là anh đẹp trai, những bộ phim lên sóng cũng được đón nhận, phim chờ chiếu cũng thu hút sự quan tâm của khán giả.

>> Xem thêm: Tịnh Y ngọt ngào, lấn lướt mỹ nữ Đông Cung đang nhạt dần vì sắc đỏ 

Từng hợp tác và trở thành couple đình đám một thời, thế nhưng càng về sau, người ta càng nhận thấy chỉ có một người trong couple đó nổi tiếng. Điều trớ trêu này xảy ra ở rất nhiều cặp đôi, và An nghĩ lý do phần nhiều phụ thuộc vào sự may mắn, nỗ lực của các sao. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.