x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Khác

Nhan sắc Nhiệt Ba gây thất vọng, Tịnh Y, Lộ Tư xinh xắn ở ảnh ngày 5/3

An Lee 17:00 - 05/03/2022

Weibo ngày 5/3 tràn ngập ảnh mới của dàn sao Cbiz. Nhưng đáng tiếc nhất là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay lại không được như mong đợi. Bên cạnh ảnh mới của dàn sao thì hôm nay còn có ảnh sinh nhật của Hứa Khải, một vài hình ảnh được tiết lộ từ các bộ phim mới cũng đáng chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký cẩn thận đi vào vết xe đổ của Kính Song Thành và 4 bộ này

Nhiệt Ba rớt nhan sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, Đàm Tùng Vận, Cúc Tịnh Y ảnh mới xinh xắn

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia sự kiện livestream nhãn hàng. Cô nàng diện vest, style giấu quần khoe đôi chân dài miên man. Tạo hình thì khá ổn đấy nhưng đáng tiếc là trong loạt ảnh chụp màn hình chưa qua chỉnh sửa, gương mặt Nhiệt Ba có phần kém xinh.

Có lẽ vì đánh phấn dày quá nên gương mặt cô trông trắng xóa, lại thêm dáng quá mảnh khảnh nên trông hơi thiếu sức sống. Nhìn chung loạt ảnh này của Nhiệt Ba làm fan xót xa, mong cô nàng có thể bồi bổ tăng cân một chút mới xinh hơn được.

Trong khi đó, Đàm Tùng Vận và Triệu Lộ Tư hôm qua cũng tham gia một vài chương trình, khoe sắc xinh xắn. Đàm Tùng Vận đúng kiểu không biết già là gì, dù đã ngoài 30 vẫn cứ trẻ măng, tràn đầy sức sống. Bộ ảnh mới của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng tham gia livestream nhãn hàng. Nữ diễn viên khoe gương mặt tròn đầy, mũm mĩm. Với vẻ ngoài ngọt ngào cùng sự gần gũi, dễ thương của bản thân, Triệu Lộ Tư đã giúp cho chương trình thêm thu hút hơn với mọi người, mặt khác cô nàng cũng nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ netizen.

Loạt ảnh mới nhất của ngày hôm nay có lẽ thuộc về Cúc Tịnh Y. Cô nàng đã đăng tải những tấm ảnh tự chụp, khoe sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải mê. Ừ thì vẫn trang điểm đậm đấy, nhưng An thấy Cúc Tịnh Y cứ thế này lại đẹp, chứ nhạt nhòa quá lại chẳng mấy ấn tượng.

Chị em Hứa Khải - Cảnh Điềm cười ngọt lịm, Lý Dịch Phong leak tạo hình phim điện ảnh mới

Dù chưa khai máy, song dàn diễn viên chính của bộ phim Nhạc Du Nguyên đã nhập đoàn. Hôm nay, blogger đã tiết lộ một vài hình ảnh từ Hứa Khải - Cảnh Điềm, cho thấy cặp chị em này đã rất thân thiết với nhau, còn không ngừng cười nói vui vẻ. Tuy cách nhau tận 7 tuổi, nhưng có vẻ cả hai vẫn rất hợp đôi, hi vọng khi lên phim sẽ là một couple nhan sắc đỉnh của chóp.

Lý Dịch Phong gần đây đã gia nhập đoàn phim Thao Trường. Đây là một bộ điện ảnh, và blogger đã tiết lộ những tạo hình đầu tiên của anh chàng. Không còn lùm lùm trong mấy bộ cổ trang, Lý Dịch Phong điển trai hẳn ra khi diện đồ hiện đại. Vẫn là quần dài áo khoác hợp với nam diễn viên hơn.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay lại có ảnh leak từ La Vân Hi. Không trong tạo hình trên phim, La Vân Hi mặc đồ ấm áp vẫn rất điển trai hút mắt. Một vài hình ảnh khác cận mặt của Trần Đô Linh trong tạo hình hắc hóa cũng gây chú ý. Trong khi đó, dạo gần đây nữ chính Bạch Lộc khá im ắng, không thấy leak thêm ảnh mới.

Quan Hiểu Đồng mới đây gây bão mạng xã hội nhờ tạo hình tiếp viên hàng không. Cô nàng tham gia show Vương Bài Đối Vương Bài, diện đồ tiếp viên hàng không, khoe đôi chân dài miên man cùng nhan sắc xinh đáo để. Cứ đẹp như thế này, bảo sao Lộc Hàm không mê cơ chứ?

Sinh nhật Hứa Khải

Ngày 5/3 này là sinh nhật Hứa Khải. Nam diễn viên đã có bộ ảnh mới cực điển trai, mừng tuổi mới của mình. Bên cạnh đó, loạt bộ phim do Hứa Khải đóng chính như Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, Định Luật Tình Yêu 80/20... cũng đăng tải poster chúc mừng nam diễn viên.

Vì trùng ngày sinh với Vương Tinh Việt, đàn em cùng công ty Hoan Ngu nên Hứa Khải cũng đã có bữa tiệc nhỏ với chàng thái tử của Châu Sinh Như Cố. Tham dự bữa tiệc này có cả Vu Chính. Cả Hứa Khải, Vương Tinh Việt và Vu Chính đã có những bức ảnh chụp chung với nhau rất vui vẻ.

>> Xem thêm: Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/3. Khiến An lo lắng nhất chính là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Nhiệt Ba, khi cô nàng khoe dáng quá mảnh khảnh, thiếu sức sống. Loạt ảnh mới của Hứa Khải, Cúc Tịnh Y lại rất đẹp mắt, thật muốn ngắm nhìn thêm. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.