x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nếu Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành thì có phải quyết định đúng đắn?

Carole 06:00 - 06/04/2022

Carole nhớ từng có một khoảng thời gian, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ thái độ bức xúc với Gia Hành khi công ty để idol họ làm việc không ngừng nghỉ. Cũng từ lúc này, rất nhiều người mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành để tìm kiếm một vùng trời mới. 

Sau đó, những tin đồn xung quanh việc Địch Lệ Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành xuất hiện, cô ấy được cho còn liên lạc với một số công ty lớn khác nữa. Nhưng nếu Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự kết thúc hợp đồng với Gia Hành thì đây có phải một quyết định đúng đắn không?

Đầu tiên chúng ta thấy rằng, Gia Hành kìm sự phát triển của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong giai đoạn đầu, Gia Hành rất ưu ái Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch cũng thường đưa cô ấy tham gia nhiều hoạt động. Nhưng sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng thì tài nguyên tốt mà Gia Hành đưa cho cô ấy đã ít hơn hẳn. Dù sao thì Dương Mịch là cổ đông của Gia Hành, những tài nguyên tốt nhất thường sẽ để cho cô chọn trước rồi mới đến Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chắc các bạn đã thấy rồi đấy, những bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính do Gia Hành tự sản xuất như Liệt Hỏa Như Ca, Nghìn Lẻ Một Đêm đều không thành công, thậm chí còn phải nhận về nhiều lời chê bai. Rõ ràng, với địa vị của một đỉnh lưu thì Địch Lệ Nhiệt Ba có thể nhận được nhiều tài nguyên tốt hơn chứ không đến mức chất lượng trung bình như công ty cho cô ấy. Hơn nữa, Gia Hành còn để Địch Lệ Nhiệt Ba đi dẫn dắt người mới, trong khi họ chẳng khác gì đối thủ cả.

Và sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba không còn đóng phim của công ty nữa.

Sau Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba suốt mấy năm qua không còn nhận đóng bộ phim nào của Gia Hành nữa. Theo Carole được biết, thái độ quyết liệt của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Gia Hành dè chừng, họ không muốn cô rời đi nên đã chọn thỏa hiệp, để cô được nhận những tài nguyên ở bên ngoài. Đương nhiên, tài nguyên bên ngoài tốt hơn của công ty rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu có hợp tác sâu hơn với Hoa Sách thông qua các dự án như Trường Ca Hành Ngự Giao Ký. Hoa Sách là một công ty giải trí nổi tiếng trong làng giải trí, tài nguyên và chất lượng phim đều được đánh giá khá cao. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba kết thúc hợp đồng với Gia Hành và đầu quân cho Hoa Sách thì cũng không phải ý kiến tồi đâu. Mà với địa vị hiện nay của Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc chắn Hoa Sách sẽ dành sự ưu ái lớn cho cô ấy.

Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba có thật sự muốn rời khỏi Gia Hành không?

Gia Hành và Dương Mịch có ơn đối với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Carole cho rằng, cô ấy đã cống hiến cho công ty nhiều như vậy, có rời đi chắc 2 bên cũng sẽ không xuất hiện mâu thuẫn gay gắt gì cả. Với một nghệ sĩ có địa vị và lưu lượng như Địch Lệ Nhiệt Ba, chỉ cần cô ấy kết thúc hợp đồng với Gia Hành thì chắc chắn sẽ có nhiều công ty khác tìm đến, cho cô ấy những đãi ngộ tốt nhất.

Chỉ là Carole không thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có động thái gì về việc rời khỏi Gia Hành cả. Nhìn vào tình hình của làng giải trí hiện nay, nghệ sĩ đều muốn tìm cho mình một công ty để chống đỡ, hơn nữa Gia Hành lúc này cũng để cho Địch Lệ Nhiệt Ba tự do trong việc phát triển. Nhìn chung, Gia Hành không có ép buộc gì đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, 2 bên cũng đang hợp tác khá vui vẻ. Nếu nàng mỹ nữ Tân Cương không rời Gia Hành thì đây chưa chắc đã là một quyết định sai lầm.

Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đang muốn chuyển hình và Gia Hành lại khó mà giúp được cô trong việc này và cô ấy đành phải tự mình tìm kiếm tài nguyên. Carole cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với Gia Hành cũng ổn đấy nhưng nếu cô ấy muốn tiến xa hơn bên mảng chính kịch thì cần phải có được một công ty mạnh hơn để làm hậu thuẫn. Xét cho cùng thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao, nếu Công Tố Tinh Anh thất bại, cô ấy sẽ khá vất vả để chuyển hình trong tương lai.

Carole nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ có suy nghĩ chu toàn hơn cho sự nghiệp trong tương lai của mình rồi. Dù cô ấy có quyết định thế nào thì fan cũng như cả mình đều ủng hộ cô ấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 2/4: Địch Lệ Nhiệt Ba xung đột với Gia Hành?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.