x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba lép vế Na Trát vì đồ xấu, Nhất Bác đẹp nhưng đơ ở movie mới

An Lee 12:35 - 28/07/2022

Weibo ngày 28/7 này là màn đọ sắc trên sóng livestream của hai nàng mỹ nữ Tân Cương là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Ngoài ra, Cúc Tịnh Y gần đây còn diện trang phục dân tộc trông vô cùng lạ mắt. Loạt ảnh từ các bộ phim mới thêm thú vị với màn xuất hiện của Vương Nhất Bác trong phim điện ảnh, La Vân Hi có loạt poster mới nhân dịp sinh nhật. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nữ phụ Trầm Vụn bắt chước Nhiệt Ba, Tinh Hán Xán Lạn đón tin buồn

Na Trát - Nhiệt Ba đọ sắc với ảnh livestream, Cúc Tịnh Y xinh xắn trong trang phục dân tộc

Mới đây, phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã tung ra bộ ảnh mới. Trong loạt ảnh này, nữ idol diện trang phục dân tộc, khoe nhan sắc trong trẻo, xinh xắn làm bao người phải ngưỡng mộ. Mặc dù đẹp thật đấy, nhưng An thấy vẫn cứ nhạt nhạt, hi vọng có ngày nào đó cô nàng thay đổi tạo hình một chút, hắc hóa lên cũng đẹp hơn rất nhiều đấy.

Sau khi kết thúc lịch trình quay Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Hứa Khải đã trở lại và tham gia vào một vài sự kiện. Gần nhất, anh chàng xuất hiện bảnh bao trong bộ ảnh mới, đập tan hình ảnh thất thần hôm trước vì quay show. Được biết sắp tới, Hứa Khải sẽ vào đoàn Tiên Kiếm đóng cùng Ngu Thư Hân.

Đang gây ấn tượng cực mạnh với vai nam chính Lăng Bất Nghi ở Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai của mình trên tạp chí Esquire số tháng 8. Vân chăm chỉ với phong cách trưởng thành, cuốn hút, Ngô Lỗi ở loạt ảnh này làm bao fan girl phải “đứng ngồi không yên”, bởi từ ngoại hình đến vóc dáng đều quá mlem.

Màn đọ sắc cực gắt diễn ra vào hôm qua thuộc về hai nàng mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỗi người diện một style, trong khi Na Trát nền nã dịu dàng thì Nhiệt Ba cá tính hơn hẳn. 

Tuy nhiên bộ đồ lần này dìm Nhiệt Ba quá, thiết kế cũng không được đẹp nữa nên làm cô nàng xuống sắc hơn hẳn. So với Na Trát thì đúng là kém một bậc rồi. Chẳng thế mà sau đó fan của Nhiệt Ba đã kêu trời vì stylist lần này làm ăn thật sự quá chán.

Cung Tuấn leak ảnh An Lạc Truyện, La Vân Hi tung poster mừng sinh nhật

Hot search hôm qua gần như bị Vương Nhất Bác chiếm đóng nhờ xuất hiện trong trailer Vua Của Bầu Trời. Nam diễn viên làm bao cô nàng say mê vì vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của mình. Tuy nhiên, đẹp là một chuyện nhưng có diễn được hay không là chuyện khác. Không ít bình luận cho rằng ánh mắt của Vương Nhất Bác vẫn thiếu linh động như xưa, chỉ sợ vẫn đơ bền vững.

Cung Tuấn dạo gần đây không có nhiều hoạt động mới do đang trong đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Gần nhất cũng chỉ leak ra vài tấm ảnh của nam diễn viên khi hóa thân thành Thái tử Hàn Diệp ở An Lạc Truyện. Loạt ảnh leak này khá có tâm đấy vì ảnh nét căng, mới nhìn qua An còn tưởng phim tung poster.

Hôm nay là sinh nhật của La Vân Hi. Nhân dịp này, đoàn làm phim Trường Nguyệt Tẫn MinhTruy Quang Giả đã tung poster chúc mừng nam chính. Ở poster Truy Quang Giả thì đẹp rồi, chỉ mỗi Trường Nguyệt Tẫn Minh thì La Vân Hi makeup hơi đậm thôi, trông có chút sai sai, còn làm La Vân Hi giảm nét đẹp trai đi nữa.

Show Nhà Hàng Trung Hoa đã sắp trở lại và mới nhất, phía chương trình đã tung ra poster chính thức. Qua poster có thể thấy dàn khách mời trong show mùa này gồm những gương mặt nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Chương Nhược Nam, Doãn Chính, Trần Lập Nông...

>> Xem thêm: Thi Thi đổi style rồi, Dương Tử, Ngô Lỗi đua nhau ngược khán giả

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/7. Màn xuất hiện của Ngô Lỗi trên tạp chí lần này thực sự mlem nha, đến An còn phải u mê đây. Mặt khác, Na Trát và Nhiệt Ba lâu lắm rồi mới đụng độ, và có vẻ trạng thái của Na Trát tốt hơn nhiều. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.