x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và loạt sự cố khó quên trong những sự kiện lớn

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 05/06/2023

Khi Phạm Băng Băng dần vắng bóng khỏi Cbiz thì Địch Lệ Nhiệt Ba là người có khả năng kế nghiệp đàn chị nhất. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, mỹ nhân Tân Cương luôn khuấy đảo thảm đỏ xứ Trung. Tuy nhiên, cô cũng có không ít sự cố chấn động như làm hư bộ váy giá hơn 1 tỷ, hay rớt hoa tai 700 triệu... Hãy cùng mình điểm qua những khoảnh khắc đáng quên nhất của người đẹp Công Tố nhé!

Vấp ngã suýt "lộ hàng"

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến khán giả ngẩn ngơ với những khoảnh khắc gỡ gót giày mắc tà váy đẹp như nữ thần. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô cũng nhanh nhạy xử lý vấn đề thành công đâu. Như trong một lần đi sự kiện quảng bá cho nhãn hàng mà mình đại diện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vấp ngã suýt bị "hớ hênh".

Nhìn sơ qua chắc mọi người cũng dễ dàng thấy được, đuôi của bộ váy rất dài. Thế nên, dù Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất cẩn thận thì vẫn chẳng tránh được việc để gót giày mắc vào. May mắn là nhờ sự nhanh nhạy mà cô đã hóa giải được tình huống bất ngờ, tự cứu mình khỏi bàn thua trông thấy.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Làm rớt hoa tai 700 triệu

Vào năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa nổi đình đám như bây giờ. Thế nên, việc được diện váy áo hay đồ trang sức đắt tiền lên thảm đỏ vẫn là cơ hội quý giá của cô nàng. Có lẽ vì thế mà mỹ nhân Tân Cương thiếu kinh nghiệm trong việc bảo quản đồ trang sức và làm rơi mất một bên hoa tai có giá lên đến 700 triệu đồng.

Khỏi phải nói, sau khi phát hiện ra sự cố này, Địch Lệ Nhiệt Ba lo lắng và hoảng hốt đến nhường nào. Chẳng còn vẻ tươi tắn như lúc mới đến, suốt sự kiện hôm đó, người đẹp Tam Sinh Tam Thế ngồi thẫn thờ nghĩ về khoản tiền mình phải đền. May mắn là nhãn hàng đã cảm thông cho sự bất cẩn của Địch Lệ Nhiệt Ba, còn gửi lời an ủi cô nữa.

Làm hư váy hơn 1 tỷ đồng

Trong sự kiện Bazaar được tổ chức gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người hâm mộ dậy sóng khi xuất hiện trên thảm đỏ với một bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe khéo được đường cong quyến rũ của mình. Với sự đột phá đó, mỹ nhân Tân Cương lại chứng minh được đẳng cấp "nữ hoàng thảm đỏ" không phải dạng vừa.

Lẽ ra, khoảnh khắc khoe sắc đó sẽ hoàn hảo vô cùng nếu cô không vô tình làm bung một hạt pha lê đính trên cổ áo. Và sự cố này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị cuốn vào làn sóng tranh luận không đáng có của anti. Họ mỉa mai người đẹp Công Tố không đủ đẳng cấp mặc đồ may đo cao cấp nên mới gặp "hạn tam tai".

Ngoài 3 sự cố ở trên, không ít lần Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải thót tim và "dở khóc dở cười" vì sự vụng về. Ví dụ như khi đang sải bước đầy tự tin ở sân bay, cô nàng bỗng nhiên đứng khựng lại… để tìm chiếc giày vừa bị mình đá bay.

Hay vào năm 2019, Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn làm người múa mở màn cho LHP Quốc tế Bắc Kinh. Màn biểu diễn của cô hoàn hảo vô cùng, chẳng có điểm nào để chê. Tuy nhiên, khi theo chân dàn vũ công rời sân khấu, cô bị hụt chân và trượt ngã rất mạnh. May mắn là cú ngã chỉ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba xấu hổ và xây xước nhẹ mà thôi.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

Xem ra Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là cô nàng khá vụng về và hay "xu cà na" nhỉ? Vụ hoa tai 700 triệu thì đã xử lý ổn thỏa rồi, nên mình hi vọng cô cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ nhãn hàng cho mượn váy. Nếu không, e rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tài nguyên thời trang sau này của mỹ nhân Tân Cương đó. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".