x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân khiến Dương Dương không dám lấc cấc yêu đương

An Lee 10:20 - 20/05/2023

Nếu nói sao nam có vận đào hoa nhất Cbiz, chắc có lẽ tôi sẽ nghĩ ngay tới Dương Dương. Lý do là bởi làm gì có mỹ nam nào được may mắn như anh. Không chỉ sở hữu dàn nữ chính cực chất lượng, Dương Dương còn có cơ duyên “phim giả tình thật” với kha khá mỹ nhân từng hợp tác qua. Mặc dù chỉ dưới dạng tin đồn, vậy nhưng bằng chứng do blogger tung ra thì không hề ít, khiến netizen có không muốn tin cũng chẳng được.

>> Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như và dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy giờ ra sao? 

Gần nhất, chàng đỉnh lưu 9x của showbiz Trung bị khui tin hẹn hò với “tiểu Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên. Tin đồn yêu đương của đôi này đã có từ mấy tháng trước rồi. Chỉ có điều mới đây blogger Lưu Đại Chùy tung ảnh, khẳng định 2 người hẹn hò trong khách sạn tận 3 hôm. Nghe tin thì sốc đấy, nhưng với Dương Dương thì chẳng vấn đề gì, anh vẫn im lặng như mọi lần, mặc cho Vương Sở Nhiên bị mỉa mai ké fame. 

Trước Vương Sở Nhiên, có không ít mỹ nhân cũng từng bị chỉ trích vì vướng tin đồn hẹn hò với Dương Dương. Năm ngoái, Triệu Lộ Tư rơi vào tâm điểm chỉ trích vì hết đồn đoán yêu đương với nam chính Thả Thí Thiên Hạ, lại thêm blogger tung tin đi du lịch Tam Á, rồi 2 bên gia đình gặp gỡ. Hồi đóng Vũ Động Càn Khôn, Dương Dương cũng dính tin đồn “phim giả tình thật” với Trương Thiên Ái. Dù được đánh giá đẹp đôi, nhưng fan của anh vẫn không ngừng kéo quân đi chỉ trích nhà nữ. 

Lý Thấm, người đóng chung với Dương Dương ở Tân Hồng Lâu Mộng 2010 cũng vướng tin đồn hẹn hò với anh trong nhiều năm. Cả 2 trên phim lẫn ảnh chụp đều rất thân thiết, còn bị soi ra khá nhiều hint hẹn hò. Hay Kiều Hân, tuy không hợp tác, nhưng lại chung lớp đại học với Dương Dương, cũng bị fan khui ra cả 2 bí mật hẹn hò. So với Lý Thấm, Kiều Hân mới thực sự thảm vì bị chỉ trích từ ngày này qua tháng nọ, cho rằng Kiều Hân kém tiếng, cố ý cọ nhiệt Dương Dương để gây sự chú ý. 

Một điểm chung của Dương Dương khi vướng tin đồn hẹn hò với dàn mỹ nhân kể trên, đó là anh không hề lên tiếng. Dù chỉ là 1 câu đính chính giải vây cho đồng nghiệp nữ thôi, Dương Dương cũng không nói. Anh im lặng, mặc kệ fan muốn làm gì thì làm. Nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, Dương Dương lần nào cũng câm, mặc nhà nữ bị chỉ trích đến quen rồi. Giờ đến chuyện của Vương Sở Nhiên thì bị lật lại những tin đồn hẹn hò trước, bị netizen chê trách là “không đáng mặt đàn ông”. 

Mặt khác, netizen còn đào sâu thêm những tin đồn hẹn hò liên quan đến các mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Lưu Diệc Phi. Họ cho rằng fan của Dương Dương cũng khôn lắm. Nhà nữ nào mà fan ít, không đủ năng lực chiến đấu thì fan Dương Dương mới dám càn quét. Còn với đỉnh lưu như Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, hay các mỹ nữ cứng như Lưu Diệc Phi, Tống Thiến thì fan Dương Dương im thin thít như idol của mình vậy.

Còn nhớ năm 2021, Dương Dương chẳng được gán ghép cực mạnh với Địch Lệ Nhiệt Ba sao? Lại biết bao đồn đoán hẹn hò nổ ra nữa. Nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” nào có bị chỉ trích hám fame, đu đeo nam chính chút nào. Ngược lại có khi lại được ủng hộ, fan Dương Dương còn nhận chị dâu vội ấy chứ. 

Ngược lại xa hơn một chút là thời đóng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với Trịnh Sảng. Ngày đó lưu lượng của Dương Dương còn chẳng bằng một góc “nha đầu ngốc” ấy chứ. Vì thế có bị “đẩy thuyền” hay vướng tin đồn hẹn hò nào dám ho he gì. Chỉ mãi đến gần đây, khi Trịnh Sảng rớt đài thì fan Dương Dương mới gáy anh gánh phim và từ chối quen biết Trịnh Sảng. Quả là khổ thân cho cô nàng. 

Với Lưu Diệc Phi và Tống Thiến thì fan Dương Dương lại càng không dám lấc cấc. Danh tiếng của Lưu Diệc Phi lớn ai mà không biết. Ngày đóng Tam Sinh Tam Thế bản điện ảnh, phía Dương Dương chỉ có chịu thiệt chứ làm gì dám lấn lướt ai. Cả 2 khi đó còn công khai xào couple, nhưng rồi fan cũng chẳng ai dám nói gì. 

Về phần Tống Thiến, cô nàng còn bá đạo hơn khi khểnh chân ngồi như chị đại ở sân bay, soạn bài viết phủ nhận tin đồn hẹn hò với Dương Dương. Chắc chị cũng biết anh có cái tính “kiệm lời” nên thôi lên tiếng giùm đó mà. Fan 2 nhà cũng đỡ cãi nhau. Cách giải quyết quá là nhanh gọn đẹp. 

>> Xem thêm: Trần Đô Linh, Vương Hạc Đệ và dàn sao được đề cử quay Tây Du Ký mới

Hiện tại, Dương Dương đang là cái tên bị chê trách rất nhiều vì luôn im lặng trong các tin đồn tình ái. Hình ảnh của anh không dưng bị xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.