x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba ráng kéo nhiệt cho Công Tố, Tịnh Nghi diện cổ trang cực đẹp

An Lee 11:50 - 30/05/2023

Weibo ngày 30/5 là loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Địch Lệ Nhiệt Ba và ảnh quảng cáo của dàn mỹ nhân Cbiz. Bộ phim Công Tố đã chính thức lên sóng, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Fan ùn ùn tới xem Vương Hạc Đệ; Chi Pu được khen vì dám mạo hiểm 

Địch Lệ Nhiệt Ba tung ảnh tồn kho, Trương Tịnh Nghi như thôn nữ trong bộ ảnh mới

Nhân dịp Công Tố lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng bộ ảnh của mình. Cô nàng hào phóng chia sẻ hết mấy tấm tồn kho, mà tấm nào tấm nấy đều đẹp xuất sắc. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, vậy mà Nhiệt Ba lại giấu ảnh đến tận bây giờ mới cho fan ngắm. 

Trương Tịnh Nghi hôm qua cũng chia sẻ loạt ảnh mới. Cô nàng đội mũ rơm, diện đầm đen chấm bi ngắn quá gối kết hợp cùng boots cao. Set đồ này có vẻ không tôn dáng của Trương Tịnh Nghi là mấy. Thêm cái cách pose ảnh hơi phèn của Trương Tịnh Nghi thì netizen được dịp chê cô đúng kiểu thôn nữ. 

Dương Tử độ này nhan sắc tăng lên không ít. Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng khoe sắc xinh xắn với trang phục đơn giản, kết hợp mũ vải và makeup nhẹ nhàng. Nữ diễn viên khoe khoảnh khắc dạo chơi cùng cún cưng. Hiện tại, Dương Tử đang được fan mong chờ xuất hiện tại sự kiện sắp tới của Bazaar. Hi vọng là cô nàng sẽ giữ vững được phong độ.

Cùng quảng cáo cho một nhãn hàng, loạt ảnh của Hình Phi, Quách Hiểu Đình và Nhậm Mẫn được đem ra so sánh khá nhiều. Trong khi Nhậm Mẫn được khen xinh xắn tự nhiên, Quách Hiểu Đình chanh sả hút mắt thì Hình Phi lại hơi bình thường. Hơn nữa ảnh của Hình Phi được cho là bị Photoshop hơi quá. Nụ cười của cô bị chỉnh nhiều nên trông sợ.

Lâm Nhất kém sắc trong tạo hình cổ trang, La Vân Hi lại làm tân lang

Blogger mới đây chia sẻ tạo hình cổ trang của Lâm Nhất. Rất nhiều bình luận được để lại, cho rằng Lâm Nhất có thể điển trai như tổng tài ở tạo hình hiện đại, nhưng sang cổ trang là kém sắc liền. Phải công nhận là anh chàng trông không hề hợp với tạo hình này.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian hôm nay leak ảnh hậu trường. Tạo hình của Vương Tinh Việt trong bộ phim này khá tốt. Kể từ sau Châu Sinh Như Cố, Vương Tinh Việt góp mặt trong nhiều bộ phim mới vai phụ nhưng chưa bật lên được. Anh chàng hiện còn bộ Ninh An Như Mộng chờ chiếu. Nếu có thể lên sóng thuận lợi thì đây sẽ là bước đệm cho anh chàng thêm nổi tiếng hơn. 

Hôm qua, bộ phim Trong Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đóng chính đã tung poster nhân vật và công bố dàn diễn viên chính. Bộ phim cũng đã chính thức đóng máy sau thời gian dài quay phim. Được biết, đây là tác phẩm được cả Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đặt nhiều kỳ vọng. 

La Vân Hi hiện đang quay bộ phim Nhan Tâm Ký. Gần nhất, fan của anh chàng đã tiết lộ ra tạo hình tân lang, cho thấy nam diễn viên diện một thân áo đỏ. Theo nhiều người từng xem phim của La Vân Hi thì hễ anh chàng chuẩn bị đám cưới trong phim cổ trang là y như rằng, ngày ngược sắp tới. 

Tích Hoa Chỉ là bộ cổ trang đầu tiên của Trương Tịnh Nghi. Chẳng thế mà tạo hình của nữ diễn viên được rất nhiều người trông đợi. Mới nhất, hình ảnh Trương Tịnh Nghi diện bạch y đã được chia sẻ, cho thấy cô nàng diện đồ cổ trang cũng rất xinh đẹp đó chứ. 

>> Xem thêm: Tịnh Y trong trẻo như tình đầu, Lộ Tư lại kém sắc làm fan tức giận

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/5. Khiến mình quan tâm nhất chính là loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Tịnh Nghi. Cả 2 đều rất xinh xắn, chỉ có Trương Tịnh Nghi hơi xu vì có tạo hình kém nổi bật mà thôi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.