x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nhiệt Ba, Trương Bá Chi và dàn "xấu nữ" kinh điển màn ảnh Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 13/05/2023

Trên màn ảnh Hoa ngữ, ngoài những tạo hình xinh đẹp lung linh, nhiều mỹ nhân còn thử sức với việc "dìm" bản thân bằng cách hóa "xấu nữ". Địch Lệ Nhiệt Ba chọn môi xúc xích, Lý Gia Hân xuất hiện với cảnh hói đầu, cả hai đều ấn tượng đấy, nhưng mình thấy vẫn kém xa nhiều sao nữ khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi trở thành "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới của Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến fan cười bò với khoảnh khắc tự "dìm" trong Kiêu Hãnh Và Định Kiến. Để thể hiện được hình ảnh cô gái bị dị ứng ấn tượng nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện với khuôn mặt double size và cặp môi xúc xích. Sự đối lập giữa nửa mặt dưới khác lạ với đôi mắt to tròn long lanh đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Lý Gia Hân

"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" Lý Gia Hân dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng lại rất chịu khó lăn xả với nghệ thuật. Khi tham gia bộ phim Giai Nhân Xấu Xí, Lý Gia Hân đã từ bỏ hình ảnh hoàn hảo quen thuộc để hóa thân thành cô gái bị hói đầu. Dù tạo hình rất "dìm" sắc nhưng vì Lý Gia Hân quá xinh đẹp mà cô vẫn không thể biến thành "xấu nữ" được. Dẫu vậy, đây vẫn được coi là một trong những thành tựu diễn xuất của nàng hậu.

Mạc Văn Úy

Một tạo hình "xấu nữ" ấn tượng khác của màn ảnh Hoa ngữ thuộc về Mạc Văn Úy khi tham gia bộ phim Thực Thần của Châu Tinh Trì. Thuở ấy, Mạc Văn Úy dù không phải là đại mỹ nhân nhưng cũng sở hữu dung mạo ưa nhìn, thậm chí còn khiến "vua hài" si mê suốt một thời gian dài. Ấy vậy mà vì nghệ thuật, cô chấp nhận lên phim với hình ảnh khác lạ, hàm răng khấp khểnh cùng vết sẹo dài trên mặt. Và sự nỗ lực của Mạc Văn Úy đã tạo nên một vai diễn kinh điển đó.

Nghê Ni 

Dù phiên bản Kỳ Môn Độn Giáp mới chẳng thành công như mong đợi, nhưng nhờ nó mà Nghê Ni được góp mặt trong danh sách "Xấu nữ kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ". Dưới bàn tay tài ba của các chuyên gia hóa trang, Nghê Ni như biến thành một người khác với phần nhìn thô kệch, quê mùa. Đừng nói là khán giả, đến người đẹp Lưu Kim Tuế Nguyệt cũng phải giật mình khi nhìn thấy diện mạo mới của bản thân.

Trương Bá Chi 

Trương Bá Chi trong giai đoạn thanh xuân được coi là "nóc nhà của nhan sắc". Từ ngũ quan lai hoàn mỹ cho đến khí chất trong trẻo của cô đều khiến khán giả ngẩn ngơ. Có lẽ, vì đã chán với việc đẹp mãi nên khi quay Tình Cảm Đô Thị, Trương Bá Chi đã "chơi lớn" bằng tạo hình kỳ lạ. Tóc xoăn rối bù, cặp lông mày bắt cầu cùng với hàm răng xỉn màu đã khiến toàn bộ ưu thế nhan sắc của người đẹp này bay biến hết, chẳng còn chút dấu vết nào của hình tượng "ngọc nữ".

Lý Hân Nhữ 

Màn hóa "xấu nữ" kinh điển nhất của màn ảnh Hoa ngữ thuộc về Lý Hân Nhữ trong bộ phim gây bão một thời Cô Gái Xấu Xí. Với cách "dìm" sắc tự nhiên là đeo kính cận, niềng răng và chẳng tút tát khuôn mặt, Lý Hân Nhữ đã khiến khán giả nhầm lẫn đây chính là dung mạo thật của mình. Phải đến khi nhìn thấy tạo hình Hằng Nga của cô trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện thì người ta mới nhận ra, nhan sắc thật của Lý Hân Nhữ chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân cổ trang nào.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Đây chính là 6 nàng "xấu nữ" kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Bằng cách từ bỏ dung mạo hoàn hảo để mang đến những vai diễn ấn tượng nhất cho khán giả, họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Mình hy vọng, dàn sao trẻ bây giờ hãy học hỏi đàn chị, đừng vì sợ xấu mà chẳng dám "dìm" mình trên phim nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.