x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nữ chính, phụ combat phần 2: Nhiệt Ba bị Lộ Tư đeo bám mãi không tha

An Lee 11:20 - 13/05/2023

Bên cạnh màn combat của 2 cặp nữ chính – phụ là Bạch Lộc, Trần Đô Linh và Dương Tử, Mạnh Tử Nghĩa thì màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn tới 3 đôi mỹ nhân "thắm" tình chị em. Một đôi dây dưa mãi không dứt kể từ sau Trường Ca Hành, một đôi đang dần bị lãng quên, và một đôi của đầu năm 2023 nhưng tranh như không tranh. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân khoe sắc giữa vườn hoa trên phim Hoa Ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba – Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành

Tham gia diễn xuất trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chẳng thể ngờ một mỹ nữ có nhan sắc thuộc hàng nhất nhì Cbiz như cô lại phải chịu lép vế trước Triệu Lộ Tư. Ngay sau khi bộ phim này lên sóng, hot search đã không ngừng gây choáng váng cho cư dân mạng, đặc biệt là với từ khóa “Trường Ca Hành Triệu Lộ Tư diễm áp Địch Lệ Nhiệt Ba”. Ý của cụm từ này đó là, Triệu Lộ Tư xinh đẹp nổi bật hơn Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành. 

Ngay sau đó, fan của Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư không ngừng tranh cãi. Netizen cũng nhận xét xem ai đẹp hơn ai ở Trường Ca Hành. Phía Triệu Lộ Tư cũng không vừa, liên tiếp đi bản thảo nào là “Triệu Lộ Tư và Nhiệt Ba ai đẹp hơn”, “Triệu Lộ Tư đẹp hơn Nhiệt Ba”… Và ở thời điểm đó, người chiến thắng là Triệu Lộ Tư, bởi xét về nhan sắc, tạo hình thì trông Triệu Lộ Tư thuận mắt hơn hẳn. Còn Nhiệt Ba thì bị chê kém sắc, không hợp cổ trang. 

Không dừng lại ở đó, màn combat của Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư còn được nhân rộng ra hơn nữa, khi có thêm bài so sánh hai người ở những bộ phim tận đẩu tận đâu. Ví dụ như cùng mặc áo đỏ, Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế đẹp hơn, hay Triệu Lộ Tư ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đẹp hơn. Và sau nhan sắc là diễn xuất. 2 mỹ nữ của Trường Ca Hành được đặt lên bàn cân so sánh. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Triệu Lộ Tư tự nhiên, nhiều cảm xúc hơn. Còn Nhiệt Ba vẫn đơ hoàn đơ, chẳng chút tiến bộ. 

Cạnh tranh ở Trường Ca Hành chưa đủ, sau khi bộ phim này kết thúc, Triệu Lộ Tư vẫn không ngừng buộc chặt với nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Từ tạo hình sự kiện cho đến lên tạp chí, Nhiệt Ba đều được mang ra so sánh với Triệu Lộ Tư. Phía fan của Triệu Lộ Tư vẫn luôn phủ nhận việc thần tượng của mình mua bản thảo so sánh đàn chị, nhưng netizen thì bán tín bán nghi, bởi chẳng ai rảnh rỗi đi “chạy bài” dùm người ta cả. 

Nhưng giống như trường hợp của Mạnh Tử Nghĩa, “quả táo” thường đến muộn và Triệu Lộ Tư cuối cùng cũng phải nếm mùi bị nữ phụ lấn lướt khi làm nữ chính. Trong Tam Thiên Nha Sát, Triệu Lộ Tư bị Tưởng Y Y giật spotlight cái một, thậm chí nhiều người xem còn hi vọng Tưởng Y Y đóng nữ chính chứ không phải Triệu Lộ Tư vì nhan sắc của cô tầm thường quá. Hay sang đến Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư cũng bị lép vế trước dàn nữ phụ xinh đẹp xuất sắc như Tuyên Lộ, An Duyệt Khê.

Dương Mịch – Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân

Cũng đặc sắc không kém, nữ phụ Trần Tiểu Vân từng được cho là lấn lướt Dương Mịch, thậm chí được khen là “điểm sáng duy nhất của bộ phim”. Kèm theo lời bình luận đó còn có một câu nữa cà khịa Dương Mịch diễn xuất không tốt. Và chẳng hiểu vì sao Trần Tiểu Vân lại lựa đúng câu này để trả lời. 

Cô cảm ơn cư dân mạng đã yêu thích, đồng thời nhắc đến tên của Dương Mịch, bày tỏ đó là thần tượng của mình. Tuy nhiên, một số netizen lại nghĩ Trần Tiểu Vân thoang thoảng hương “trà xanh”, bởi lẽ bình luận kia đâu nhắc đích danh ai. Trần Tiểu Vân lại kéo Dương Mịch vào câu trả lời, như thể ngầm thừa nhận rằng người có diễn xuất kém đó là nữ chính Hộc Châu Phu Nhân. 

Ngu Thư Hân – Quách Hiểu Đình, Lý Nhất Đồng trong Thương Lan Quyết

Nếu nói thảm nhất có lẽ là Ngu Thư Hân ở Thương Lan Quyết. Thực tế vai diễn Tiểu Hoa Lan đã được Ngu Thư Hân thể hiện rất tốt rồi. Nhưng có điều nữ phụ của bộ phim này lại xuất sắc quá, toàn là những mỹ nhân có diễn xuất tốt như Quách Hiểu Đình hay Lý Nhất Đồng thì Ngu Thư Hân khó mà địch lại. 

Quách Hiểu Đình khi thì xinh đẹp rực rỡ dưới phàm trần, lúc lại uy nghi mạnh mẽ hóa Chiến thần của Thiên giới. Trong khi đó, Lý Nhất Đồng cũng hút mắt không kém với bộ áo trắng nhẹ nhàng thướt tha. Hơn nữa, nữ 2 của bộ phim này là Vương Duyệt Y, người vướng phải lùm xùm không hay, bị cắt đi kha khá đất diễn vẫn có thể dễ dàng lấn lướt Ngu Thư Hân trong những phân cảnh quay chung. 

Lý Lan Địch – Hạ Tuyên Lâm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trường hợp của Lý Lan Địch và Hạ Tuyên Lâm lại diễn ra êm đềm hơn một chút. Khi phim lên sóng, Lý Lan Địch bị chê rất nhiều về ngoại hình, cho rằng cô không hợp đóng cổ trang. Mà nữ phụ của cô là Hạ Tuyên Lâm lại có nét đẹp nhẹ nhàng thanh tú, rất phù hợp với vai diễn Thanh Quỳ. Thành ra Lý Lan Địch bị Hạ Tuyên Lâm lấn lướt một chút, nhưng may mắn là cả 2 bên đều rất ôn hòa, không có tranh cãi quá lớn. Lý do để màn cạnh tranh của Lý Lan Địch và Hạ Tuyên Lâm trở nên nhẹ nhàng đến vậy, đó là bởi cả 2 đều không phải lưu lượng đình đám, lượng fan cũng chưa thật nhiều như những mỹ nhân kể trên. 

 >> Xem thêm: Triệu Lộ Tư diễn hay hơn Nhiệt Ba, Dương Tử, bảo sao được đại đạo khen

Ngó qua những màn cạnh tranh của dàn nữ chính – nữ phụ mới thấy, càng là lưu lượng có nhiều fan thì càng ồn ào. Tuy nó mang về chút nhiệt độ cho phim, nhưng tôi thấy về lâu về dài thì ảnh hưởng rất không tốt đến diễn viên, đặc biệt là gây ra những màn tranh cãi không đáng có giữa fan các nhà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Ca Hành ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.