x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dư Hi đẹp như tiên nữ, chính kịch của Nhiệt Ba bị chê nửa vời

An Lee 11:50 - 31/05/2023

Weibo ngày 31/5 là loạt ảnh mới của Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim Công Tố sau khi lên sóng đã thu về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có bàn tán về diễn xuất của Nhiệt Ba và rating bộ phim. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y trong trẻo như tình đầu, Lộ Tư lại kém sắc làm fan tức giận

Dương Dương có đại ngôn mới, Tống Dật bị netizen soi ảnh

Sau thời gian dài tiếp xúc, Dương Dương đã chính thức trở thành người đại diện của nhãn hàng Valentino. Nam diễn viên đã có bộ ảnh quảng cáo mới, khiến người hâm mộ phải mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai của thần tượng. Có vẻ như sau tin đồn hẹn hò, Dương Dương vẫn không hề hấn gì. 

Dương Mịch mới đây đã chia sẻ loạt ảnh mới lên Weibo phòng làm việc. Nữ diễn viên đăng 5 tấm ảnh nhưng chỉ rõ ràng được 1-2 tấm, còn lại là bị chú mèo của cô chắn máy. Từ sau khi rời Gia Hành, Dương Mịch vẫn chưa có hoạt động gì thật sự nổi bật. Có vẻ như cô đang chuyên tâm trong việc nâng cao diễn xuất. 

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có buổi livestream cùng dàn diễn viên Công Tố. Tuy nói là đỉnh lưu nhưng quả thực nhiệt độ của bộ phim này không lớn. Trừ fan ra thì lượng người qua đường quan tâm đến buổi livestream không nhiều. 

Tống Dật gần đây đăng tải bộ ảnh mới. Cô nàng bị netizen soi ra đã lưu ảnh của Bạch Kính Đình trong điện thoại. Phải nói là con mắt của cư dân mạng thật tinh tường, chỉ từ chiếc điện thoại trong ảnh mà soi ra vóc dáng của Bạch Kính Đình. Việc Tống Dật lưu ảnh của Bạch Kính Đình trong điện thoại không làm fan quá tức giận, bởi dù sao chuyện tình của 2 người cũng được ủng hộ. 

Công Tố rating tạm ổn, Trương Dư Hi đẹp như tiên nữ trong phim mới

Phần 2 của bộ phim Đâu La Đại Lục đã chính thức khởi quay. Gần nhất, tạo hình của Trương Dư Hi trong phim nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Phải nói là cô nàng cực kỳ xinh xắn trong bộ đồ trắng với thiết kế điệu đà này. Nữ diễn viên được khen xinh như tiên nữ, nhan sắc sáng bừng khung hình dù chỉ là chụp lén. 

Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý hiện đang quay bộ Cẩm Tú An Ninh. Sau rất nhiều ảnh lẻ thì mới đây, cặp đôi cũng đã có khoảnh khắc chung khung hình. Tuy chưa thực sự có chemistry, song cả 2 đều rất đẹp khi đứng bên nhau. Hi vọng lên phim thì phản ứng hóa học của cả 2 sẽ tốt hơn. 

Bộ Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần đóng chính đã tung poster mới. Có bàn tán cho rằng chiếc phim này sẽ lên sóng vào ngày 1/6. Nếu thực sự như vậy thì cánh cửa lên sóng của Ninh An Như Mộng gần như sập hẳn. Hiện fan 2 bộ phim vẫn đang nóng ruột chờ đợi, xem IQIYI sẽ quyết định đưa bộ phim nào lên. 

Công Tố do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính đã lên sóng. Rating 2 tập đầu được fan cho là rất ổn. Tạm cho là fan đúng đi. Nhưng diễn xuất và nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì fan không thể bao biện nổi. Đóng chính kịch nên bộ lọc có phần chân thực hơn, khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bớt đẹp hơn hẳn. Còn diễn xuất, cô vẫn đơ sượng như ngày nào. Cảnh khóc thật sự không thể đẩy cảm xúc của người xem. Nhiều ý kiến cho rằng, với chất lượng diễn xuất thế này, Công Tố chẳng khác nào một bộ chính kịch nửa vời.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba ráng kéo nhiệt cho Công Tố, Tịnh Nghi diện cổ trang cực đẹp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/5. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trương Dư Hi. Cô nàng có chiếc tạo hình xinh xuất sắc. Còn về Địch Lệ Nhiệt Ba, không rõ những tập sau cô diễn ổn hơn hay không, chứ 2 tập đầu là buồn ngủ lắm rồi đấy nhé!  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.