x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và sao Cbiz bị đối xử khác biệt vì chênh lệch địa vị

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:25 - 27/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất thích ngắm nhìn khoảnh khắc các mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc tỏa hương tại sự kiện. Thế nhưng không phải ai cũng biết, trên thảm đỏ xứ Trung có khá nhiều quy tắc ngầm mọi người phải tự hiểu, bao gồm sự khác biệt về đãi ngộ của các ngôi sao đấy cả nhà ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

AngelaBaby.
Địch Lệ Nhiệt Ba.
Dương Mịch.
Cảnh Điềm.

Khi đi dự thảm đỏ, mình để ý là những mỹ nhân đình đám như AngelaBaby, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... đều được nhân viên công tác và MC săn đón hết sức nhiệt tình. Nếu trang phục của họ khó di chuyển hay bị gấp nếp khi tạo dáng thì ngay tức khắc sẽ có người tới chỉnh sửa, phục vụ tới tận răng luôn!

Thế nhưng, đối với những nữ diễn viên không mấy danh tiếng hoặc đã hết thời thì đãi ngộ trên thảm đỏ của họ lại chẳng được tốt thế đâu nha! Như Dĩnh Nhi chẳng hạn, “lên đồ” xinh tươi đi dự sự kiện, mỹ nhân Thiên Sơn Mộ Tuyết phải tự mình loay hoay chỉnh lại phần đuôi váy trước khi tạo dáng mà chẳng hề có sự giúp đỡ nào cả. 

Nam MC đứng cạnh đó cũng trong trạng thái: “Không quan tâm”, mặc cho chị đẹp tự thân vận động. Thế mới thấy trên thảm đỏ Cbiz, phải có địa vị thì mới được hưởng đãi ngộ tốt đó!

Ngay cả trong việc chụp ảnh, các mỹ nhân chênh lệch về địa vị trong showbiz cũng bị đối xử hoàn toàn “khác bọt”. Nhớ có lần khi tham dự sự kiện, Đồng Lệ Á muốn rời thảm đỏ sau khi đã tạo dáng xong. Ai dè, các phóng viên tìm đủ mọi cách níu kéo, đưa micro để người đẹp này dừng bước (dù Đồng Lệ Á có vẻ không muốn cho lắm).

Hay như Trương Thiên Ái, lúc mới “bạo hồng” nhờ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, cô cũng là đối tượng được săn đón hết mực tại sự kiện. Tới mức mà nữ diễn viên này 2 lần muốn rời thảm đỏ nhưng đều bị phóng viên gọi lại là đủ biết rồi đó!

Trái ngược với 2 mỹ nhân nói trên, thuở chưa nổi tiếng, Chung Sở Hy từng phải bẽ bàng khi bị phóng viên ngó lơ. Mặc dù cô rất nhiệt tình tạo dáng, khoe sắc trước ống kính nhưng các phóng viên lại chẳng mấy mặn mà, chỉ chụp vội 2 bức ảnh rồi lập tức rút quân, khiến không khí ở hiện trường trở nên xấu hổ quá trời!

Có lẽ vì giây phút muốn độn thổ này, Chung Sở Hy mới nỗ lực hết sức để bật lên trong sự nghiệp và trở thành “định hải thần châm” trên thảm đỏ Cbiz như ngày nay, được săn đón nhờ nhan sắc, gu thời trang đỉnh cao.

>>>Xem thêm: Tình hình TVB bây giờ: "Đế chế" phim ảnh năm nào đang khủng hoảng!

Trước khi bật lên trong sự nghiệp, nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y từng cay đắng vì bị đối xử hoàn toàn khác biệt so với đồng nghiệp. Cụ thể, khi ấy, Cúc Tịnh Y có cơ hội cùng bước lên sân khấu với nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng. Trong lúc bạn gái Lộc Hàm được tận 2 sao nam ân cần dìu dắt thì Cúc Tịnh Y chỉ có thể tự mình vật lộn với đôi “cà kheo” khi bước lên cầu thang mà thôi!

Đến sau này, nhờ gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ, Cúc Tịnh Y mới được hưởng thụ đặc quyền khi bước trên thảm đỏ. Trong khi nữ diễn viên Gia Nam Truyện mặc trang phục thiết kế cao cấp, khoe sắc tỏa hương thì các thành viên cùng nhóm kém danh tiếng hơn cô chỉ có thể làm phông nền, mặc váy áo giống nhau, xếp hàng đi phía sau.

Ngó vào bức hình này mà xem, các bạn sẽ thấy được là diễn viên đang hot và ngôi sao “tuyến 18” vô danh nhận đối xử khác biệt thế nào!

Từng là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời nhưng giờ đây, sự nghiệp của Huỳnh Dịch chẳng còn được như xưa. Có lẽ vì vậy nên cô bị nhân viên công tác ngó lơ khi ký tên tại sự kiện, gọi mãi chẳng có ai ra cầm bút thay (thông thường sẽ có nhân viên công tác tới đưa bút và nhận bút khi các ngôi sao ký tên). 

Mình vẫn nhớ là biểu cảm khi ấy của nữ diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý cực kỳ gượng gạo, xấu hổ nhưng vẫn phải cố mỉm cười tạo dáng trước ống kính.

Trong khi đó, nàng tiểu hoa đán 9X đang hot Dương Tử hiển nhiên chẳng hề bị đối xử như đàn chị. Ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương đã được tiếp đón nhiệt tình, có người khom lưng đưa bút, nhận bút lịch sự hết mức có thể. Nhìn vào trường hợp của Dương Tử và Huỳnh Dịch mà mình chỉ muốn “tròn mắt” vì quá đỗi khác biệt mà thôi!

Triệu Lệ Dĩnh.
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Khi đi dự sự kiện giữa mùa đông giá lạnh, không ít mỹ nhân đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba thường choàng khăn, khoác áo lông ngồi dưới khán đài, vừa đỡ lạnh lại vừa “chanh sả”. Trước kia mình cứ ngỡ là các ngôi sao Hoa ngữ chọn cách chống lạnh hay không là tùy vào sở thích nhưng hóa ra chẳng phải như vậy cả nhà ạ!

Ơ kìa!!!

Bởi lẽ, có lần, khi đi tham dự sự kiện, Chúc Tự Đan – “gà cưng” mà Dương Mịch nâng mãi không hot đã phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi bị nhân viên công tác thu mất tấm khăn choàng mỏng mà cô đang khoác trên vai. Nhìn vào biểu cảm của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế khi đó mà mình thấy tội quá trời luôn!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi có nhiều khuyết điểm ngoại hình nhưng vẫn "vạn người mê"

Từ những vụ việc nói trên, có thể thấy sự chênh lệch địa vị trong sự nghiệp sẽ khiến các ngôi sao Hoa ngữ được hưởng đãi ngộ hoàn toàn khác biệt trên thảm đỏ rồi nhỉ? Bảo sao trong showbiz, ai cũng nỗ lực tìm mọi cách để đi lên cho bằng chị bằng em!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.