x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư, Dư Hi đọ nét thanh thuần với Diệc Phi, Tịnh Y khoe tóc bạch kim

An Lee 16:15 - 30/04/2022

Những ngày cuối tuần Cbiz thật sự quá nhộn nhịp. Không chỉ dàn nghệ sĩ bị phong sát lần lượt lên tiếng, mà dàn nam thần mỹ nữ cũng đua nhau khoe ảnh mới. Ngoài ra, hình ảnh từ phim trường đang quay cũng có nhiều hình ảnh thú vị. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cảnh Điềm, Diệc Phi, Đường Yên cùng rớt sắc khi chung khung hình 

Lưu Diệc Phi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân 9x, La Vân Hi chơi trội với mái tóc bạch kim

Không có ảnh tạp chí nhưng hôm nay lại có màn đọ sắc cực gắt trong loạt ảnh mới của dàn mỹ nữ. Được chú ý nhất chính là bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi. Thần tiên tỉ tỉ ngày nào vẫn có được khí chất bất bại. Dù không trang điểm, lên đồ cầu kỳ nhưng cũng đủ để làm bao người say đắm.

Trong khi đó, Trương Dư Hi cũng không hề kém cạnh khi tung ra loạt ảnh mới cực xinh xắn. Cô nàng hôm nay chụp ảnh đã có ekip siêu tử tế rồi chứ khum phải ngồi bên lề đường với cành hoa cắm chai nhựa đâu. Chẳng thế mà nhan sắc của Dư Hi đẹp lên gấp vạn lần, đã thế còn cảm nhận được vẻ ngoài thanh thuần, nhẹ nhàng của nữ diễn viên.

Không giống như 2 mỹ nhân trên, Triệu Lộ Tư tuy có ảnh mới nhưng cách chụp có phần qua loa. Chắc chắn cô nàng chỉ tiện chụp vài tấm hình thôi chứ chẳng theo concept nào cả. Dù diện đồ đơn giản, cảnh chụp cũng chẳng có gì nhiều nhưng trông Lộ Tư vẫn rất tươi tắn, trẻ trung đó nha.

Nổi bật hơn cả trong dàn mỹ nhân hôm nay là Cúc Tịnh Y. Cô nàng bất ngờ đăng ảnh với mái tóc màu bạch kim, trông quyến rũ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Việc thay đổi này khiến fan cũng phải bất ngờ. Riêng An thì thấy, đôi lúc đổi màu tóc cũng là lựa chọn không tồi, bởi Cúc Tịnh Y trong loạt ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen.

Cũng diện mái tóc màu bạch kim cực cháy đó là La Vân Hi. Thực ra nam diễn viên đã nhuộm màu này từ mấy hôm trước rồi, cơ mà hôm nay mới xuất hiện tại một sự kiện. Diện bộ vest trắng, kèm mái tóc bạch kim, trông La Vân Hi cực kỳ điển trai bắt mắt. Có điều thân hình vẫn còn hơi thiếu thịt đó nên mong là La Vân Hi sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn.

Cung Tuấn hôm qua đã xuất hiện tại một buổi livestream. Với vẻ ngoài điển trai, lại diện vest lịch lãm, ngôi sao Sơn Hà Lệnh đã làm bao cô nàng phải mê mẩn. Vẻ mặt tươi tắn của Cung Tuấn cũng cho thấy trạng thái rất tốt của nam diễn viên. Có vẻ như loạt lùm xùm gần đây đều không mấy ảnh hưởng đến anh.

Cũng không biết phải là do trùng hợp không mà sau khi Cung Tuấn kết thúc buổi livestream tại sự kiện, vào đêm muộn cùng ngày, Trương Triết Hạn đã đăng thư tay xé couple với Cung Tuấn. Rất nhiều người hâm mộ của Sơn Hà Lệnh tỏ ra thất vọng, thế nhưng vẫn muốn ủng hộ cả hai. Hiện vụ việc vẫn đang được rất nhiều netizen quan tâm.

Tối qua cũng có một ngôi sao khác update Weibo, đó là Triệu Lệ Dĩnh. Đáng tiếc cô nàng chỉ khoe đúng chiếc răng, cho biết bản thân đã nhổ răng khôn rồi. Fan của Triệu Lệ Dĩnh sau đó không ngừng oán trách, bởi 8000 năm cô mới online một lần, ấy vậy mà không thèm đăng một chiếc ảnh mới.

Tạo hình chiến tổn của Đinh Vũ Hề, Cung Tuấn leak ảnh để đánh lạc hướng chuyện Trương Triết Hạn?

Hôm nay sẽ chỉ có một vài tấm ảnh leak của các bộ phim chưa chiếu và đang quay. Mới nhất là hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường Công Tố Tinh Anh. Nữ diễn viên diện đồ công sở, trông khá ra dáng một nữ công tố viên đấy.

Dạo gần đây, An Lạc Truyện liên tiếp leak ảnh của Cung Tuấn. Mới nhất là ảnh của nam diễn viên từ xe ngựa xuống. Không ít blogger đã để lại đồn đoán, cho rằng vì muốn đánh lạc hướng dư luận từ vụ ẩn hôn đến vụ việc liên quan đến Trương Triết Hạn, nên phía Cung Tuấn sẽ để lộ ảnh từ An Lạc Truyện nhiều hơn. Tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng tới Nhiệt Ba và các diễn viên khác.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về Đinh Vũ Hề trong Bảy Kiếp Không May. Tạo hình chiến tổn của nam diễn viên đã rất thu hút An. Thật khó có thể ngờ vẻ ngoài của Đinh Vũ Hề lại được nâng tầm như thế trong Bảy Kiếp Không May. Hi vọng khi lên phim, vai diễn của anh chàng sẽ để lại nhiều ấn tượng, bởi mới ảnh leak thôi đã đẹp quá trời rồi.

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/4. Khiến An thấy thích thú nhất chính là màn đọ sắc của dàn mỹ nhân từ Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư, Trương Dư Hi và Cúc Tịnh Y. Mái tóc mới của Tịnh Y và La Vân Hi cũng rất ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.