x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành dẫn đầu, Na Trát - Nhiệt Ba đọ visual

Hạnh Mỹ 16:25 - 16/04/2021

Càng về cuối, bộ phim Trường Ca Hành càng lôi cuốn và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khán giả. Không những vậy, nhan sắc của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen ngợi nhiều hơn.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp ngất ngây trong tạo hình Điêu Thuyền

Những tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tạm yên ổn trên đấu trường nhan sắc nhờ thành tích xuất sắc của Trường Ca Hành. Song, vào tối 15/04, khi tạo hình của Cổ Lực Na Trát trong phim mới được tung ra, khán giả một lần nữa phải đặt 2 “mỹ nữ Tân Cương” lên bàn cân nhan sắc. 

Góp mặt trong bộ phim Chân Tam Quốc Vô Song, Cổ Lực Na Trát được giao vai Điêu Thuyền, sánh đôi cùng Lữ Bố (Cổ Thiên Lạc). Vốn sở hữu nét đẹp được mệnh danh là “sát thủ hợp ảnh”, khi khoác lên mình trang phục cổ trang, nhan sắc của nữ diễn viên khiến netizen không thể rời mắt. 

Đặc biệt là những tấm hình người đẹp Tân Cương ngâm mình dưới hồ nước trong xanh. Theo cư dân mạng, Cổ Lực Na Trát sở hữu ngoại hình rất thích hợp để vào vai một trong những Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa với vẻ đẹp “bế nguyệt”. 

Nếu như có thể cải thiện cả phần diễn xuất, chắc hẳn Điêu Thuyền trong Chân Tam Quốc Vô Song sẽ trở thành vai diễn để đời của Cổ Lực Na Trát. Điều này cũng mở ra những cơ hội mới cho nữ diễn viên, không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Trường Ca Hành dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như đã nói ở trên, trong bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage công bố ngày 16/04, chưa có bộ phim nào vượt qua được Trường Ca Hành. Tác phẩm của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang dẫn đầu khi đạt được 75,34 triệu lượt xem.

Sau khi những tập mới nhất lên sóng, nội dung Trường Ca Hành được đánh giá đã bắt đầu hấp dẫn hơn. Không những thế, người ta còn dành lời khen cho cặp đôi chính. Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã có thêm nhiều cơ hội phô diễn kỹ năng diễn xuất. Đồng thời, khán giả cũng thu thập được kha khá vào bộ sưu tập visual đỉnh cao của nam nữ chính. 

Đứng ngay sau đó là bộ phim có 70,53 triệu lượt xem, Đại Tống Cung Từ của Lưu Đào và Châu Du Dân. Trong khi đó, lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 là 2 cái tên vô cùng quen thuộc, Tư ĐằngSơn Hà Lệnh. Đến tận vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng mới ghi nhận một cái tên vừa lên sóng không lâu, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh.

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh thu về 61,09 triệu lượt xem. Tuy phản hồi của khán giả về tác phẩm này khá tốt, nhưng, có lẽ vì Lâm Nhất và Từ Lộ không phải là 2 cái tên lưu lượng nên chỉ có thể ngậm ngùi lùi bước về sau. 

Một tác phẩm đáng chú ý khác là Thập Nhị Đàm. Cho đến tận khi tập cuối cùng được phát sóng, bộ phim của Cổ Lực Na Trát vẫn không thể vươn lên top 5, chỉ đành ngậm ngùi đứng thứ 10 với 49,94 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Ngô Tôn, Na Trát... và sao Cbiz phải chịu áp lực: Không nổi tiếng phải về quê làm chủ tịch

Phim truyền hình của Lưu Đào giành lại ngôi đầu ở bảng rating

Trong khi bảng xếp hạng lượt xem online không có sự biến động lớn thì bảng rating có những thay đổi bất ngờ. Bộ phim của Lưu Đào và Dĩnh Nhi là Cùng Con Trưởng Thành đã giành lại ngôi đầu. 

Điều này đồng nghĩa với việc, bộ phim Tiểu Xá Đắc, phát sóng trên đài truyền hình Thượng Hải tạm lui xuống hạng nhì. Việc các bộ phim truyền hình có đề tài về cuộc sống gia đình liên tục cạnh tranh ngôi vị đầu bảng phần nào phản ánh thị hiếu của khán giả xem ti vi. 

Tuy nhiên, vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng rating ngày 15/04 lại không hề có sự thay đổi, vẫn thuộc về Hảo Thủ Tựu Vị. Được phát trên 2 đài truyền hình là Giang Tô và Chiết Giang, diễn xuất của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc và Trương Hinh Dư nhận phản hồi tương đối tốt từ khán giả. 

Ngoài ra, Hảo Thủ Tựu Vị còn được chú ý nhờ danh tiếng của đạo diễn Lý Lộ, người từng thành công với Chuyện Tình Cây Sơn Tra Danh Nghĩa Nhân Dân

Sáng Tạo Doanh 2021 bất ngờ xuống hạng

Sắp đến cuối tuần nên bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí cũng chứa đựng nhiều biến động. Đáng chú ý, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đã vươn lên vị trí cao nhất khi đạt được 73,31 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau đó không phải Sáng Tạo Doanh như thường lệ, mà là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5. Chương trình đạt được 68,96 triệu lượt xem. Trong mùa 5 này, ban tổ chức đã quyết định thay đổi một chút về luật chơi cũng như sáng tạo thêm các thử thách mới mẻ cho 4 cặp đôi. 

Kể từ tập đầu tiên phát sóng đến nay, đây có lẽ là lần duy nhất Sáng Tạo Doanh 2021 “nếm mùi” về thứ 3 khi chỉ có được 65,21 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thứ hạng này sẽ tiếp tục thay đổi bởi trong buổi tối thứ 7, tập tiếp theo của chương trình sẽ lên sóng. 

Đứng ở vị trí thứ 4 là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng với 43,56 triệu lượt xem. Thu hút 42,02 triệu lượt xem và đứng thứ 5 là Cái Đuôi Nhỏ Của Anh

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.