x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành no.1, Nhiệt Ba bị "phân biệt đối xử"

Hạnh Mỹ 16:35 - 22/04/2021

Không biết liệu 2021 có phải là năm bùng nổ của Địch Lệ Nhiệt Ba hay không nhưng điều mà netizen đều nhìn thấy rõ nhất thời điểm hiện tại là độ phủ sóng dày đặc của nữ diễn viên. Khi Trường Ca Hành còn đang gây sóng gió trên khắp các bảng xếp hạng thì các dự án phim của mỹ nữ Tân Cương cũng liên tục rục rịch khởi động. 

Địch Lệ Nhiệt Ba được kỳ vọng diễn xuất tốt hơn trong phim mới

Mới đây, đoàn làm phim Ngự Giao Ký đã hoàn tất việc lập tài khoản trên nhiều nền tảng mạng xã hội nhằm phục vụ cho quá trình tuyên truyền phim. Không những thế, trên bảng xếp hạng DataWin về chỉ số khởi sắc của phim chờ phát sóng, tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba nằm trong top 5.  

Những động thái trên khiến netizen đặt kỳ vọng, đây sẽ là bộ phim thế chân ngay khi Trường Ca Hành kết thúc. Không những thế, dân tình còn mạnh miệng dự đoán, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ thể hiện tốt hơn cả vai Lý Trường Ca. 

Bởi, Ngự Giao Ký được công bố là dự án trọng điểm của Hoa Sách và Youku. Đồng thời, đạo diễn của phim là Chu Duệ Bân, người đã làm nên thành công của Trường Ca Hành, Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Khói Sương… Chưa hết, đội ngũ thiết kế, hình ảnh đều đến từ loạt “bom tấn” Như Ý Truyện, Trần Tình Lệnh, Hoa Thiên Cốt.

Ngự Giao Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Kỷ Vân Hòa, hợp tác với Nhậm Gia Luân, trong vai Trường Ý. Tác phẩm kể về việc “người cá” Trường Ý gặp gỡ Kỷ Vân Hòa - vốn là ngự yêu sư lợi hại nhất ở Vạn Hoa Cốc. Trong quá trình đấu tranh chế ngự yêu ma, họ có cơ hội gần gũi rồi nảy sinh tình cảm. Vì Kỷ Vân Hòa, Trường Ý không ngại hy sinh cơ hội trở về biển cả mà nguyện ý ở lại bảo vệ cô. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Chỉ số nhiệt của phim chiếu mạng

Tính đến 15h ngày 22/04, Trường Ca Hành vẫn đang giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Guduodata. Bộ phim đang có chỉ số nhiệt toàn mạng là 78,80. 

Sau khi nhân vật Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư xuất hiện trở lại thì những tranh cãi xoay quanh nữ phụ với nữ chính lại bắt đầu nổ ra. Tuy nhiên, lần này netizen đã không còn soi xem ai diễn tốt hơn ai mà chuyển qua đọ nhan sắc trên tranh truy nã. Thậm chí, có người còn cho rằng, đây chính là bằng chứng chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba bị “phân biệt đối xử” trong phim. 

Cụ thể, dân tình lựa ra một số cảnh quay có hình vẽ của Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư. Dễ dàng nhận thấy, bức tranh phác họa công chúa Lạc Yên dù chưa xuất sắc nhưng vẫn tương đối giống, có thể nhìn ra ngay. 

Trong khi đó, bức tranh vẽ chân dung của Lý Trường Ca thì bị “dìm” đến thảm hại. Ngoài bên tóc râu tôm và nốt ruồi thì chẳng có gì khiến người ta liên tưởng đến cô nàng. 

Tuy có một số người phản ứng khá gay gắt về chuyện này, song, cũng không ít khán giả cho rằng, mục đích của đoàn làm phim là tạo thêm cảm giác vui vẻ cho khán giả. 

Trong khi đó, xếp thứ hai với chỉ số nhiệt toàn mạng 71,19 là bộ phim Đại Tống Cung Từ. Theo một số ý kiến, thành tích này là vượt quá kỳ vọng của mọi người. Thế nhưng, vì những bộ phim gần đây đều không được đánh giá cao nên tác phẩm của Lưu Đào vẫn trụ vững trong top 3. 

Tiêu biểu như Ly Ca Hành do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính. Từng có mở đầu trên cả mong đợi, có lúc còn “soán ngôi” Trường Ca Hành. Thế nhưng, vì biên kịch Vu Chính đã thay đổi nội dung khá nhiều so với nguyên tác nên Ly Ca Hành không được fan ủng hộ. 

Lần lượt từ vị trí thứ 4 đến thứ 6 thuộc về các bộ phim Sơn Hà Lệnh, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh Tư Đằng

Rating 

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 21/04, bộ phim Tiểu Xá Đắc, phát sóng trên đài Thượng Hải giữ vững ngôi đầu. 

Thế nhưng, đài truyền hình Hồ Nam cũng chẳng chịu thua, khi Cùng Con Trưởng Thành vừa kết thúc lại tiếp tục cho lên sóng một bộ phim thuộc đề tài gia đình, đô thị. Bát Linh Cửu Linh có sự góp mặt của những hai thế hệ diễn viên. Trong đó, ngoài Ngô Thiến và Bạch Kính Đình, còn có Nghê Đại Hồng, Dương Tân Minh, Lý Kiến Nghĩa, Ngô Miện...

Bát Linh Cửu Linh dựa trên một câu chuyện có thật, diễn ra giữa nhóm thanh niên thuộc thế hệ sau 90 và các bậc lão niên. Ngô Thiến đảm nhiệm vai Diệp Tiểu Muội, cô gái có cuộc sống tự do, hạnh phúc trong sự bao bọc của bà ngoại. 

Tuy nhiên, vào một ngày, bà cô bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo, khó lòng qua khỏi. Bà đã giao lại cho cô cháu gái quyền quản lý tâm huyết cả đời của mình, là viện dưỡng lão Sunshine House. Với sự trẻ trung và nhiệt huyết, Diệp Tiểu Muội đã đem đến cho viện dưỡng lão sự vui vẻ, lối sống lạc quan. Tuy nhiên, trong quá trình ấy cũng không tránh khỏi được sự xung đột giữa các thế hệ. 

Xếp sau đó đều là bộ phim Hảo Thủ Tựu Vị, lần lượt phát sóng trên đài truyền hình Chiết Giang và Giang Tô.

>>>Xem thêm: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Chỉ số nhiệt các chương trình giải trí

Ở bảng chỉ số nhiệt của các chương trình giải trí Hoa ngữ, Sáng Tạo Doanh 2021 dẫn đầu với 82,18. Các khán giả đang đếm ngược đến ngày 24/04 để được chứng kiến màn trình diễn của những thực tập sinh xuất sắc nhất. 

Sân khấu hoành tráng của Sáng Tạo Doanh 2021.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của Top 25, Lưu Vũ vẫn vững vàng đứng ở vị trí thứ nhất, trong khi đó, xếp sau anh lần lượt là Rikimaru, Mika, Santa và Bá Viễn. 

Đứng thứ hai với chỉ số nhiệt toàn mạng 74,07 là Thanh Xuân Có Bạn mùa 3. Tuy đã trôi về những tập cuối cùng nhưng chương trình vẫn không thể tránh khỏi loạt drama đến từ các thực tập sinh. Đáng chú ý nhất phải nhắc đến 1 trong những cái tên hút fan nhất hiện nay Đặng Hiếu Từ. Tuy sở hữu ngoại hình sáng nhưng tài năng và thái độ thi đấu của anh còn gây ra không ít tranh cãi. 

Vừa Hay Ta Còn Trẻ xếp sau đó với chỉ số nhiệt toàn mạng là 59,65. Đứng sau đó là Tỷ Muội Võ Quán với chỉ số toàn mạng là 56,35.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.