x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tư Đằng bất ngờ trở lại, Trường Ca Hành sẽ "đi lùi"?

Hạnh Mỹ 16:50 - 23/04/2021

Theo dự báo của Sohu, rất có thể, 2021 sẽ trở thành năm “xả hàng” của các đoàn phim. Trong 4 tháng đầu năm, bên cạnh các tác phẩm vừa mới đóng máy thì làng phim ảnh xứ Trung còn chứng kiến hàng loạt bộ phim “nằm kho” đã lâu đang được lên lịch để phát sóng. 

Phim “đắp chiếu” 2 năm của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát lên sóng

Mới đây, nhà sản xuất Phong Bạo Vũ đã thông báo lịch phát sóng chính thức của bộ phim. Theo đó, tác phẩm do Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đóng chính sẽ khởi chiếu từ ngày 25/04 trên cả 3 nền tảng là Iqiyi, Tencent và Youku. 

Được biết, Phong Bạo Vũ đã đóng máy từ năm 2018, trong đó, Trần Vỹ Đình sẽ đảm nhiệm vai Lý Tuấn Kiệt. Anh là một nhân viên an ninh mạng xuất sắc thuộc công ty an ninh hàng đầu Đông Nam Á. Còn Cổ Lực Na Trát sẽ đảm nhiệm vai Châu Tử Tuyên, một người bạn cũ của nam chính. 

Khi hai người bạn cũ gặp lại, cũng là lúc mà Lý Tuấn Kiệt phát hiện công ty của mình hợp tác với tội phạm nước ngoài và có nhiều vi phạm. Nhờ sự hỗ trợ của người bạn cũ, nam chính đã dần “khui” ra được bí mật động trời đằng sau công ty. Không những thế, khoảng thời gian đồng hành đã khiến Lý Tuấn Kiệt và Châu Tử Tuyên đều rung động với đối phương. 

Ngoài cặp đôi chính, tác phẩm còn có sự góp mặt của những gương mặt gạo cội là Nhậm Đạt Hoa, Tưởng Văn Lệ hay Vương Cơ… 

Phong Bạo Vũ được netizen kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt như bộ phim có đề tài tương tự: Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch đã được lên sóng cách đây không lâu.

>>Có thể bạn muốn xem: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem online ngày 21/04 của Vlinkage, bộ phim Trường Ca Hành đang đứng ở vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, con số 74,78 triệu lượt xem khiến không ít người tỏ ra ngạc nhiên. Bởi, theo netizen, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi càng về cuối càng cuốn, đáng lẽ phải vượt được mốc 80 triệu. Đằng này, lượt xem của phim lại giảm dần theo từng ngày. 

Đứng thứ hai là bộ phim Ly Ca Hành với 67,89 triệu lượt xem. Đến thời điểm hiện tại, khán giả xứ Trung nhận định, họ xem hoài xem mãi mà vẫn chưa tìm thấy được điểm sáng của Lý Nhất Đồng. 

Bất ngờ nhất chính là tác phẩm nắm giữ thứ hạng 3 trên bảng xếp hạng. Vị trí này lại thuộc về Tư Đằng, một tác phẩm đã chiếu hết từ cuối tháng 3. Dù vậy, bộ phim của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vẫn đạt được 62,25  triệu lượt xem. 

Có được điều này, bên cạnh chất lượng của phim, netizen còn đánh giá cao kế hoạch tuyên truyền của nhà sản xuất Tư Đằng. Đến thời điểm hiện tại, đoàn làm phim vẫn khiến dân tình ngẩn ngơ vì thi thoảng lại tung ra những tấm poster siêu đẹp. 

Hơn thế nữa, người ta còn rất ngưỡng mộ quá trình “vượt khó” của cả đoàn làm phim. Dù kinh phí không nhiều nhưng Tư Đằng vẫn được đầu tư một cách chỉn chu nhất cho từng nhân vật và cảnh quay. Đến cả các họa tiết trên trang phục mà Cảnh Điềm mặc đều làm thủ công với những đường kim mũi chỉ chỉn chu, tinh tế.

Đứng ngay sau Tư ĐằngĐại Tống Cung Từ với thành tích 60,64 triệu lượt xem. Ở vị trí thứ 5 là Sơn Hà Lệnh, đạt được 58,48 triệu lượt xem. Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh của Lâm Nhất và Từ Lộ, dù ra tập mới đều đặn nhưng chỉ có thể xếp thứ 7 với lượt xem là 54,84 triệu. 

Chỉ số phim truyền hình

Còn ở bảng xếp hạng chỉ số của các bộ phim truyền hình ngày 21/04 mà Vlinkage đưa ra, Tiểu Xá Đắc vẫn giữ chắc ngôi đầu. Với khả năng diễn xuất đỉnh cao của Tưởng Hân và nhiều gương mặt gạo cội, tác phẩm đạt được 85,84 triệu lượt xem. 

Đứng thứ hai với 79,41 triệu lượt xem là Hảo Thủ Tựu Vị do Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc và Trương Hinh Dư đóng. Có một thứ hạng khá cao nhưng theo nhận định của khán giả xứ Trung, diễn xuất của các ngôi sao chỉ ở mức tàm tạm. Xếp thứ ba là tác phẩm Cùng Con Trưởng Thành của Lưu Đào vào Dĩnh Nhi. Tuy đã kết thúc nhưng với chủ đề gia đình, gần gũi với cuộc sống của khán giả nhà đài nên bộ phim vẫn đạt được 66,54 triệu lượt xem.

Ở hạng 4 và có được 57,81 triệu lượt xem là Cuộc Sống Lý Trí của Tần Lam và Vương Hạc Đệ. Vẫn là chủ đề tình cảm, đô thị chẳng mấy xa lạ, song, cộng đồng mạng xứ Trung dành nhiều lời khen cho stylist của đoàn phim. 

Theo netizen, kể từ tập đầu tiên đến hiện tại, họ ước chừng nữ chính đã diện đến hơn 300 bộ trang phục. Và đặc biệt, tạo hình nào của Tần Lam cũng đẹp, toát ra khí chất sang chảnh. 

Đứng thứ 6 là Bát Linh Cửu Linh, thu hút 51,57 triệu lượt xem. Đây chính là bộ phim vừa lên sóng trên đài Hồ Nam, thế chỗ Cùng Con Trưởng Thành, có sự góp mặt của Ngô Thiến và Bạch Kính Đình. 

>>Tin liên quan: Nhan sắc 6 sao Cbiz được người nước ngoài thích nhất: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa vắng mặt

Chương trình giải trí

Về mảng show truyền hình giải trí, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 ngay sau khi vừa ra mắt tập mới đã lập tức leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem. Sự đáng yêu của 4 cặp vợ chồng nhà sao đã thu hút 65,77 triệu lượt xem.

Đứng thứ 2 là Sáng Tạo Doanh 2021 với 64,64 triệu lượt xem. Cũng chỉ còn khoảng hơn 24 giờ nữa, các khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phần trình diễn xuất sắc nhất của dàn thực tập sinh trong đêm chung kết. Theo bảng xếp hạng thực tập sinh Sáng Tạo Doanh cập nhật đến ngày 23/04, ngôi vị dẫn đầu đã đổi chủ. Thứ tự top 5 lần lượt là Rikimaru, Lưu Vũ, Mika, Santa, Bá Viễn.

Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đã rớt xuống vị trí thứ 3, đạt được 61,96 triệu lượt xem. Có lẽ phải đợi đến phần trình diễn sân khấu của các thực tập sinh thì chương trình mới thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Lần lượt xếp sau là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Tỷ Muội Võ Quán, Cái Đuôi Nhỏ Của Tôi Vừa Hay Ta Còn Trẻ. 

Cái Đuôi Nhỏ Của Tôi

Bạn có nhận định gì về tình hình phim ảnh Hoa ngữ? Hãy theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.