x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh lọt top 20 mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz

An Lee 07:09 - 02/03/2022

Mới đây, trang AIMAN đã công bố danh sách 20 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. An thấy đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng và từng gây bão màn ảnh nhỏ. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch có đến 5 vai diễn gây ấn tượng. Cùng điểm qua nhé!

 

Lý Thấm – Nguyên Thuần

Vai diễn Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều Truyện của Lý Thấm đứng ở vị trí 20 trong bảng xếp hạng. Tuy chỉ là vai phụ, song thời điểm phim lên sóng An thấy nhân vật này được khán giả khen ngợi là xinh đẹp và ấn tượng chẳng kém Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Thêm vào đó, diễn xuất chân thực của Lý Thấm đã giúp Nguyên Thuần công chúa nhận được sự yêu thích của khán giả.

>>Xem thêm: 8 couple được mong yêu lại nhất: Dương Tử tận 2 anh, Nhiệt Ba chỉ 1

Lưu Thi Thi – Long Quỳ

Vai diễn Long Quỳ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 của Lưu Thi Thi đứng hạng 19 trong danh sách. Vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ của Lưu Thi Thi hồi vào vai Long Quỳ đã nhận được cơn mưa lời khen. Tuy là vai phụ nhưng nhân vật này cũng góp phần không nhỏ vào thành công của phim.

Triệu Lộ Tư – Trần Thiên Thiên

Với vai công chúa Trần Thiên Thiên ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư vượt mặt cả Lý Thấm và Lưu Thi Thi đứng ở vị trí số 18. Với gương mặt xinh xắn, ngoại hình nhỏ nhắn Triệu Lộ Tư được nhận xét là rất hợp với các tạo hình cổ trang.

Bành Tiểu Nhiễm – Tiểu Phong

Còn nhớ thời điểm Đông Cung lên sóng, các diễn đàn mạng đã được phen dậy sóng trước tạo hình Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm. An phải thừa nhận rằng bộ trang phục tây vực màu đỏ rất hợp với nàng “gà cưng” của Phạm Băng Băng. Không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm còn trở thành nhân vậy được khen là như xé sách bước ra vì quá giống nguyên tác. Theo An thì Tiểu Phong xứng đáng được ở vị trí cao hơn số 15 chứ nhỉ?

Đường Yên – Tử Huyên

Đường Yên cũng lọt top mỹ nhân với vai diễn Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và đứng ở vị trí số 14. Đây cũng là một trong những tạo hình cổ trang được đánh giá là đẹp nhất của bà xã La Tấn trên màn ảnh nhỏ.

Bạch Lộc – Thôi Thời Nghi

Nhờ sự bùng nổ của Châu Sinh Như Cố, vai diễn Thôi Thời Nghi của Bạch Lộc cũng xuất sắc lọt top với hạng 8. Thời Nghi tuy không đẹp ấn tượng, tạo hình cũng đơn giản nhưng lại gây ấn tượng với khán giả bởi số phận bi thương và ngoại hình mong manh. Thêm vào đó, tạo hình tân nương váy đỏ của Bạch Lộc trong phim cũng rất ấn tượng đó chứ!

Dương Tử - Cẩm Mịch

Ở hạng 7 là vai diễn Cẩm Mịch của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Vốn sở hữu nhan sắc rất hợp cổ trang nên Dương Tử đã đem đến cho khán giả một Cẩm Mịch xinh đẹp, đáng yêu. Đây cũng là tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Tử tính đến thời điểm này.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Bạch Phượng Cửu

Trong danh sách này, Địch Lệ Nhiệt Ba có đến 2 vai diễn lọt top khá cao. Đầu tiên phải kể đến vai diễn cửu vĩ hồ đỏ Bạch Phượng Cửu xinh đẹp, đánh yêu ở hạng 5. Tiếp đến là Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành ở hạng 11. Trong 2 nhân vật này, xét về tạo hình thì rõ ràng Bạch Phượng Cửu xinh đẹp hơn hẳn, nhưng Lý Trường Ca lại tạo ấn tượng nhờ sự mạnh mẽ, thông minh của mình.

Dương Mịch – Hải Thị

Không hổ danh là tiểu Hoa đứng đầu lứa 85, Dương Mịch có đến 5 vai diễn trong top 20 này. Trong đó, vai diễn đạt hạng cao nhất là Phương Hải Thị (Hộc Châu Phu Nhân) hạng 5, Phù Dao (Phù Dao Hoàng Hậu) hạng 10, hạng 12 là Đường Tuyết Kiến và 17 Tịch Dao (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3) và cuối cùng là Tuyết Diên (Mỹ Nhân Tâm Kế) hạng 16. Đây đều là những vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của Dương Mịch. Tuy nhiên, An thấy vai diễn Bạch Thiển hay Vương Chiêu Quân của nàng tiểu Hoa này đều không có trong danh sách thì quả là thiếu sót lớn.

Triệu Lệ Dĩnh – Hoa Thiên Cốt

Chẳng kém cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng có đến 5 vai góp mặt trong danh sách. Trong đó thứ hạng cao nhất là vai Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên hạng 2. Tiếp sau đó là Sở Kiều (Sở Kiều Truyện) hạng 3, Thịnh Minh Lan (Minh Lan Truyện) hạng 4, Lục Trinh (Lục Trinh Truyền Kỳ) hạng 9 và Chu Phỉ (Hữu Phỉ) hạng 13. Những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh hầu hết đều có tên trong danh sách. Cô nàng thậm chí còn vượt mặt Dương Mịch về thứ hạng.

Lưu Diệc Phi – Triệu Linh Nhi

Tuy có đến 5 vai, thế nhưng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đành ngậm ngùi xếp sai nhường hạng 1 cho thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Với vai diễn Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Lưu Diệc Phi trở thành mỹ nhân đứng hạng 1 trong bảng xếp hạng. Triệu Linh Nhi không chỉ xinh đẹp, đáng yêu mà còn khiến khán giả có cảm giác ngập tràn tiên khí.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và top 10 diễn viên thế hệ mới tiềm năng nhất

Top 20 mỹ nhân cổ trang kể trên quả là xứng đáng. Thế nhưng, An thấy vẫn còn nhiều mỹ nhân cổ trang khác xuất sắc không kém nhưng chưa có tên đâu. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về bảng xếp hạng này của Aiman?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.