x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh khoe sắc, mỹ nữ khóc nhè hóa "bạch y tiên tử" ngày 1/3

An Lee 15:00 - 01/03/2022

Thàng 3 đã bắt đầu với những hình ảnh mới của dàn sao Cbiz. Hôm nay, cả Triệu Lệ Dĩnh, Na Trát, Triệu Lộ Tư, Dương Dương đều có ảnh mới. Bên cạnh đó, bộ phim Bảy Kiếp Không May đã tung poster chính thức siêu đẹp mắt. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz sở hữu đôi mắt biết diễn 

Dương Dương ngầu lòi trên tạp chí, Lệ Dĩnh xinh đẹp ăn đứt hội 9x

Tạp chí WSJ tháng 3/2022 có gương mặt trang bìa là nam diễn viên Dương Dương. Trong bộ ảnh vừa ngầu, lại “thoắt ẩn thoắt hiện” này, Dương Dương khiến fan phải soi nổ mắt để có thể ngắm nhìn anh. Vẫn nét điển trai nam tính, Dương Dương quả là cực phẩm của dàn nam thần Cbiz.

Sáng nay, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã tung bộ ảnh mới mừng tháng 3. Nhan sắc của nữ diễn viên làm người ta phải trầm trồ vì quá xinh đẹp. Độ sang chảnh, yêu kiều của Lệ Dĩnh cũng tăng lên khá nhiều, so với dàn đàn em 9x vẫn cứ trẻ trung không kém. 

Một vài hình ảnh tạo dáng với chú chó trắng trông cũng rất ấm áp, đáng yêu. Thật không biết đây có phải Tiểu Mao Cầu, chú chó do Lệ Dĩnh nuôi hay không, nếu không thì đây lại là “tình iu mới” ở hậu trường chụp ảnh của Lệ Dĩnh rồi.

Cổ Lực Na Trát hôm qua đã tham dự một buổi livestream nhãn hàng. Cô nàng diện đồ hồng, makeup tông hồng xinh xắn. Với vẻ ngoài vạn người mê của nàng mỹ nữ Tân Cương, dù cho cả người đắp màu hồng cũng chẳng thấy sến, trái lại còn siêu ngọt ngào.

Thời gian này, Triệu Lộ Tư vẫn đang trong đoàn phim Hậu Lãng. Gần nhất, hình ảnh cô nàng ăn mặc giản dị, còn đang nhai bánh trên đường đi làm đã thu hút sự chú ý của netizen. Vẫn là một Triệu Lộ Tư không màu mè, không ráng gồng cho trưởng thành xinh hơn hẳn. Nét đẹp trong trẻo của nàng “tam công chúa” khiến bao người phải nán lại ngắm nhìn.

Bảy Kiếp Không May tung poster chính thức, Chung Hán Lương leak ảnh phim mới

Sau lễ khai máy, Bảy Kiếp Không May hôm nay chính thức tung poster của nam nữ chính. Dương Siêu Việt có vẻ rất dễ bắt đôi, khi đứng chung với ai cũng tạo nên chemistry cực mạnh. Cô nàng bên Đinh Vũ Hề trong Bảy Kiếp Không May cũng siêu đẹp đôi, tạo hình của cả hai cũng rất đẹp mắt.

Một trong số những poster khiến netizen chú ý nhất, chính là tạo hình tóc trắng của Đinh Vũ Hề ở Bảy Kiếp Không May. Anh chàng trông khá điển trai, Dương Siêu Việt thì ngây thơ, đơn thuần với nguyên bộ trắng. Có người còn khen cô đẹp như “bạch y tiên nữ”. Nhìn chung, đây là bộ phim có phần nhìn rất đáng mong chờ.

Loạt ảnh leak hôm nay dành cho các nam thần Hoa ngữ. Đầu tiên phải kể tới Hứa Ngụy Châu trong Ai Cũng Biết Em Yêu Anh. Tạo hình lịch lãm, điển trai của Hứa Ngụy Châu làm bao người mê mẩn. Thật chẳng hiểu sao đẹp trai cỡ này mà anh chàng vẫn chưa thể gây ấn tượng hơn sau Thượng Ẩn. Có lẽ là vì mệnh bạo hồng chưa tới chăng?

Chung Hán Lương gần đây bị lộ mặt xuống sắc, đậm tuổi. Âu cũng là lẽ thường tình vì dù sao nam diễn viên cũng đã 47 tuổi rồi. Thế nhưng, trong loạt ảnh chụp lén từ phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Chung Hán Lương trông vẫn rất phong độ. Tạo hình tân lang diện hỷ phục cũng không thể chê vào đâu được, dù ảnh có chất lượng khá thấp.

>> Xem thêm: Trần Tinh Húc, La Vân Hi và những sao nam quyến rũ khi làm phản diện 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của cặp chị em nhà Hòa Tụng. Lệ Dĩnh và Na Trát hôm nay quá nổi bật rồi. Bên cạnh đó, poster của Bảy Kiếp Không May cũng đáng để ngắm không kém. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.