x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệp Lâm Anh - Hà My: Cầu hôn hoành tráng rồi chia tay vì bị phản bội

Hoa Le 08:13 - 28/03/2022

Từ đầu năm 2020 đến nay, nhiều mỹ nhân Việt đã được người ấy cầu hôn bất ngờ, ngọt ngào vô cùng. Nhìn lại những màn quỳ gối ấy, tôi để ý có một điểm chung mà các ngôi sao chỉ thông báo chứ không công khai quá trình được đàng trai ngỏ lời hoành tráng cỡ nào, có như chuyện tình trong cổ tích hay không. 

Ngẫm lại như vậy cũng hay, bởi lẽ hạnh phúc hay buồn vui gì họ cũng đóng cửa bảo nhau, chứ lỡ khoe ra bên ngoài, kiểu gì cũng bị dư luận soi mói. Như 2 màn cầu hôn hoành tráng của cô giáo Âu Hà MyDiệp Lâm Anh trong quá khứ. Mọi thứ rùm beng lên, để rồi khi họ chia tay, công chúng cũng chẳng tha một giây phút nào. 

Còn nhớ vào năm 2019, nam diễn viên Trọng Hưng đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Âu Hà My, nhiều khán giả đã chúc phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu của họ. Nam diễn viên Bộ tứ 10A8 và nàng giảng viên đại học khi ấy được khen là xứng đôi vừa lứa, trai tài gái sắc. Đã vậy, họ còn thề non hẹn biển với nhiều câu nói đậm chất ngôn tình. 

Theo clip từ phía cặp đôi, Trọng Hưng đã khóc rồi cầu hôn Âu Hà Mỹ tại Pháp, anh tuyên bố: “Anh có thể đứng ở đây, với em, dưới chân tháp Eiffel. Chúng ta gặp nhau, chúng ta yêu nhau là một định mệnh. Anh sẽ mãi mãi ở bên em, cùng em vượt qua khó khăn. Hãy cho anh một cơ hội, anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Làm vợ anh nhé. Anh sẽ cùng em đi đến hết cuộc đời”.

Và thật tuyệt vời biết bao khi “mãi mãi” ấy có nghĩa là hơn 1 năm. Cuộc hôn nhân vừa chớm nở, cặp đôi đã ly hôn trong ồn ào, rùm beng hệt như hồi mới cưới. Âu Hà My bức xúc tung loạt bằng chứng gồm hình ảnh, video bóc mẽ ông xã bội bạc, “ăn chả ăn nem” bên ngoài. Đã vậy, trong lúc đó, cô còn đang có em bé. Dư luận tỏ ra thương xót, đứng về phe cô giáo, bởi theo cô chia sẻ bản thân phát hiện chồng “tòm tem” ở ngoài nhưng không ra mặt, đến khi chuyện vỡ lẽ, cô mất em bé lúc này chồng bội bạc bỏ đi theo người khác. 

Thực ra vụ việc năm đó, tui chẳng đứng về phe ai, bởi cả Âu Hà My lẫn Trọng Hưng đều không phải dạng vừa, hai bên nói qua nói lại lẫn nhau suốt một thời gian dài. Nhưng mà tôi chỉ kết luận rằng người sai là kẻ phản bội, dù vợ có đến đâu nhưng khi người chồng đã chọn ra ngoài vui đùa ong bướm là sai không thể cãi được. 

Thật tiếc cho Trọng Hưng, đáng lẽ anh đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc, chuyện tình đẹp và yên vị làm một “chạn vương” đời đời ấm no. Có trách thì chỉ biết trách anh cái gì cũng biết, chỉ có biết điều là không, nên để tình cảm đổ vỡ như thế. 

Sau vụ ly hôn ấy, tôi thấy Trọng Hưng lui về ở ẩn, kín tiếng hơn xưa. Trong khi đó, cô giáo Âu Hà My thì ngày càng xinh đẹp, giàu có, chăm chỉ làm từ thiện và phát triển sự nghiệp.

Câu chuyện này lại khiến tôi nhớ đến chuyện tình của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm hồi năm 2018. Vị doanh nhân này chẳng những đưa đón nàng bằng xe sang mà còn có màn cầu hôn công khai trước công chúng trong rạp chiếu phim, khiến cựu người mẫu khóc nức nở. Vừa nghe được lời cầu hôn, người đẹp liền gật đầu đồng ý, đưa tay để vị thiếu gia trao nhẫn. 

Diệp Lâm Anh nói trong nước mắt: “Không nghĩ là Đức dám làm như vậy luôn, bởi vì từ lúc mà quen nhau tới giờ thì toàn Cún phải lãng mạn thôi, còn Đức chả bao giờ lãng mạn cả. Hoa thì toàn phải nhắc mới tặng, không nhắc không tặng luôn. Cảm ơn anh”. Họ trao nhau nụ hôn lãng mạn trước hàng chục khán giả tại đó.

Sau khi về chung một nhà, Diệp Lâm Anh lui về ở ẩn, tập tành kinh doanh từ trà sữa cho đến thời trang và thương hiệu nào cũng thành công. Sau gần 4 năm bên nhau, cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu, đủ nếp đủ tẻ. Thế nhưng đến cuối năm 2021, cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt. Họ không còn xuất hiện cạnh nhau hay tương tác trên mạng xã hội. 

Thời điểm đó, vị thiếu gia này cũng bị phát hiện đi ra từ nhà riêng của bạn thân Ngọc Trinh. Đến đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly hôn, cô nhanh chóng dọn ra khỏi nhà hào môn đến căn hộ cao cấp khác để cùng các con bắt đầu lại cuộc sống mới. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn sao Việt có của hồi môn bao người mơ ước

Nhiều người đồn đoán, vị thiếu gia đã có người khác. Còn về phía người trong cuộc, chưa ai lên tiếng, tôi chỉ thấy thi thoảng tiểu tam lại lên mặt nói bóng gió chính thất về cách yêu, cách chiều đàn ông. 

Dễ thấy thời điểm hiện tại, thiếu gia Nghiêm Đức hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Còn Diệp Lâm Anh vẫn đang sống vui vẻ bên các con. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng, nhưng không còn nhắc tới người cũ nữa. 

 >>> Xem thêm: Anh Đức tình duyên ồn ào: Được gán ghép nhiều nhưng ít khi công khai

Có thể thấy điểm chung của Diệp Lâm Anh và Âu Hà My đó là có màn cầu hôn hoành tráng, hứa hẹn trăm năm nhưng kết thúc mối tình trong đau khổ vì người thứ 3. Và như tôi đã nói cuộc tình dù đúng hay sai, thì người sai vẫn luôn là kẻ phản bội.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".