x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh được chia tài sản hậu ly hôn, dọn khỏi nhà chồng đại gia

Hoa Le 14:45 - 26/02/2022

Từ cuối năm 2021, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã tuyên bố hôn nhân tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Kể từ đó đến nay, vụ ly hôn chấn động này vẫn khiến dân tình phải bàn tán khi xuất hiện bóng dáng của người thứ 3. Chồng cũ Diệp Lâm Anh liên tục bị bắt gặp sánh đôi cùng với một nữ diễn viên - “bạn thân cũ” của Ngọc Trinh. Ngay sau đó, bà mẹ 2 con cũng nhanh chóng kéo vali dọn ra khỏi nhà chồng hào môn. 

Ở góc độ là một người ngoài cuộc, ngẫm đi ngẫm lại, tôi vẫn đứng về phía mẹ con Diệp Lâm Anh khi nghe cô tâm sự đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân vì các con nhưng không thành. Nên cuối cùng, cô chọn cách giải thoát cho cả hai để đối phương cũng được thoải mái và bản thân cô cũng có tinh thần chăm sóc các con.

“Việc chúng tôi mâu thuẫn không phải bắt nguồn từ người thứ ba, nhưng chuyện người này xuất hiện và được công khai cho rất nhiều bạn bè xung quanh, chính là "giọt nước tràn ly" để tôi đi đến quyết định mình không còn cố gắng thêm được nữa. Tôi nghĩ mình không thể ở trong nhà chồng thêm nữa. Khi đó, chỉ là anh ấy không chủ động nói thẳng ra thôi nhưng tôi biết mình phải đi khỏi nhà chồng và từ bỏ rồi,” lời tâm sự của Diệp Lâm Anh khiến bất cứ ai nghe cũng phải xót xa. 

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cô cũng đang dần làm quen với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Mặc dù còn rất nhiều thứ phải giải quyết, nhưng bản thân cô cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên khi bên cạnh các con. 

Người đẹp vẫn thường xuyên update hình ảnh đưa các con đi du lịch, dạy con học hành. Đồng thời, kể từ sau ly hôn, cô gần như lao vào công việc, bận rộn đến mức nguyên một cái Tết không ngừng nghỉ, phải đến khi mọi người đi làm lại, cô mới được rảnh tay để đưa bà ngoại cùng các con đi du lịch. 

>>> Xem thêm: Từ vụ Hoà Minzy đến Tùng - Tú - Trâm: Bớt “khóc mướn” giùm nghệ sĩ

Thế nhưng, đó chưa phải là dấu chấm hết cho cuộc ly hôn ồn ào này. Sau đây, Diệp Lâm Anh sẽ phải đối diện với vấn đề phân chia tài sản lẫn quyền nuôi con. Ai cũng biết, kể từ khi lấy chồng, người đẹp gần như rút lui khỏi Vbiz, cô tập trung cho gia đình và bắt đầu kinh doanh. 

Có rất nhiều thương hiệu từ trà sữa cho đến thời trang, nhà hàng, quán bar được hai vợ chồng cô gây dựng. Nên giờ đây khi ly hôn, họ sẽ chia tài sản ra sao đây? 

Khi được hỏi về chuyện được và mất trong cuộc tình này, mẹ bỉm sữa bộc bạch rằng tài sản lớn nhất cô có được là 2 người con, các bé là sản phẩm của tình yêu và cuộc hôn nhân này. Còn mất, cô gần như mất đi niềm tin và sự hy vọng vào tình yêu, mất đi tuổi trẻ, sự cống hiến cho gia đình. Thảo nào mà người đẹp gần như không còn màng đến một bóng dáng đàn ông nào bên cạnh, cô chỉ tập trung toàn bộ thời gian cho công việc và con cái.

Bước ra từ cuộc hôn nhân đầy sóng gió như vậy, ít nhiều cô cũng sẽ chịu tổn thương. Giống như trường hợp của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, chắc Diệp Lâm Anh cũng cần nhiều năm để vơi đi nỗi buồn, trước khi có dự định tìm một người bạn đời mới. 

Về công việc kinh doanh, người đẹp cũng chia sẻ: "Thương hiệu trà sữa là do hai vợ chồng tôi cùng nhau cố gắng gầy dựng từ trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn thì chúng tôi đã phát triển nó rất thành công. Khi xảy ra những chuyện không mong muốn như thế này, chúng tôi phải ngồi lại để tính toán mọi thứ với nhau để đưa ra phương án tốt nhất. Hiện tại, bạn Ti (Nghiêm Đức) có trao đổi với tôi và cho tôi quyền toàn quyền điều hành, quyết định và phát triển thương hiệu. Chính vì vậy, trong lúc này tôi đang phải sắp xếp rất nhiều việc, phải từng chút từng chút một đưa mọi thứ vào khuôn khổ".

>>> Xem thêm:  Trường Giang và những sao Việt chi tiền tỷ tặng biệt thự cho con

Vậy là Diệp Lâm Anh sẽ chính thức là bà chủ của chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng, có chi nhánh từ Bắc tới Nam. Còn một số tài sản chung khác, họ vẫn phải ngồi xuống để phân chia. Và việc quan trọng nhất lúc này là quyền nuôi con. Tôi nghĩ đây sẽ là một vấn đề nan giải, bởi dù chia ra sao thì người chịu tổn thương, thiệt thòi nhất cũng chính là các bé. 

Vậy là mối tình đẹp của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã chính thức khép lại. Giờ có lẽ, thứ chúng ta hy vọng nhất chính là sẽ không có một cuộc tranh chấp rùm beng nào, họ sẽ phân chia mọi thứ trong hoà bình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.