x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh và các chân dài Việt bỏ sự nghiệp chăm lo gia đình

Hoa Le 17:30 - 03/03/2022

Từ trước đến nay, câu chuyện chân dài cặp đại gia vốn chẳng xa lạ gì với showbiz. Có rất nhiều người đẹp sau khi kết hôn, được chồng ủng hộ hết mình theo đuổi đam mê. Nhưng cũng có không ít mỹ nhân chọn từ bỏ ánh hào quang để trở thành vợ hiền dâu đảm, chăm lo cho gia đình. 

Giống như trường hợp của Đàm Thu Trang, kể từ sau khi về chung một nhà với Cường Đô La, cô dường như nói không với sàn diễn. Vốn là một người mẫu, ca sĩ, nhưng giờ đây cô cũng chẳng còn mặn mà với hào quang trong quá khứ. Và sau 2 năm họ kết hôn, tôi nghĩ lựa chọn đó của người đẹp xứ Lạng là hoàn toàn đúng đắn.

Chẳng những tìm được sự đồng điệu trong sở thích sưu tập siêu xe mà họ còn ăn ý trong việc nuôi dạy con cái. Chính vì vậy, kể từ sau khi có công chúa Suchin, Cường Đô La - đại gia phố núi đào hoa một thời lại gia nhập hội bố bỉm sữa, sẵn sàng gác lại việc ở công ty để về nhà chơi với con gái. 

Còn về phía Đàm Thu Trang, cô cũng học cách làm người vợ đảm đang, dung hoà giữa con chung và con riêng, yêu thương Subeo hết mực. Chẳng thế mà con trai đầu lòng của Hà Hồ luôn gọi cô là “mẹ Trang”. Không những vậy, người đẹp còn thấu hiểu chồng, chi số tiền khủng mua quà cho ông xã như mô tô Harley Davidson dòng Breakout 114 2020, Ferrari F12 nhập khẩu Dubai (giá 22 tỷ đồng),...

Bù đắp cho sự hy sinh, dám từ bỏ sự nổi tiếng để chăm lo cho gia đình ấy, Đàm Thu Trang nhận về tình yêu thương, sự thấu hiểu của chồng. Sẽ không ngoa khi nói rằng cô chính là một bà hoàng khi được chồng liên tục mua sắm cho siêu xe, túi hiệu bạc tỷ.

Giống với Đàm Thu Trang, cô bạn thân Diệp Lâm Anh cũng lấy chồng là thiếu gia Phạm Nghiêm Đức vào năm 2018. Trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô từng tham gia vô số cuộc thi lớn và hoạt động trong Vbiz dưới vai trò một vũ công, người mẫu, ca sĩ. 

Nhưng sau khi kết hôn, cô gác lại hết tất cả ánh hào quang đó để tập trung cho gia đình. Thời điểm ấy, ngẫm mới thấy quyết định đó của Diệp Lâm Anh cũng có phần hợp lý. Bởi cứ nhìn vào đám cưới hoành tráng của cô mà xem, nào là váy cưới 120 triệu đồng, xe hoa 7 tỷ đồng, hoa trang trí 1,3 tỷ đồng rồi dàn siêu xe khủng là đủ hiểu cơ ngơi hoành tráng nhà chồng có thể giúp cô một bước thành bà hoàng.

Chồng của cô từng đi du học Canada 3 năm, sau đó về Việt Nam tiếp quản cơ ngơi gia đình. Anh đang điều hành hệ thống kinh doanh xe máy lớn nhất TP.HCM. Bên cạnh đó, thiếu gia này cũng đầu tư vào bất động sản, những khu vực đất vàng đắc địa. Sau khi lấy vợ, anh còn giúp bà xã mở và điều hành một thương hiệu trà sữa lớn, có chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. 

Những tưởng sau khi khi kết hôn, có 2 nhóc tì xinh xắn, đủ nếp đủ tẻ thì gia đình họ sẽ được hạnh phúc. Nhưng đến cuối năm 2021, Nghiêm Đức bất ngờ thông báo họ đã rạn nứt và không thể hàn gắn. Sau vài tháng úp mở, đến tháng 1/2021, Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng xác nhận và nhanh chóng dọn ra khỏi nhà hào môn, chính thức khép lại cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm.

Nhiều người đồn đoán là do người thứ 3 nên cuộc hôn nhân tan vỡ. Chuyện là các thám tử mạng vô tình thấy thiếu gia nhà họ Phạm nhiều lần hẹn hò tình tứ với một cô diễn viên, được cho là bạn thân cũ của Ngọc Trinh. Đến thời điểm hiện tại, dù còn nhiều tranh cãi nhưng Diệp Lâm Anh đã ổn định lại cuộc sống, chuẩn bị chia tài sản và quyền nuôi con. Nhưng trước đó, thiếu gia này cũng đã trao quyền điều hành thương hiệu trà sữa cho cô, như vậy fan cũng có thể yên tâm là người đẹp sẽ không ra đi tay trắng. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz tìm được hạnh phúc sau 1 lần đổ vỡ

Nhắc đến đây, tôi lại thấy xót xa cho người mẫu Ngọc Quyên. Cô từng đăng quang Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006,... trở thành chân dài đắt show của sàn catwalk Việt. Không những vậy, người đẹp còn tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, đứng ngang hàng với chị đại Thanh Hằng và ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Thế nhưng đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ, theo chồng Việt kiều - Richard Lê sang Mỹ định cư. 

Họ hẹn hò chóng vánh rồi kết hôn cũng vội vàng. Người xưa có câu “cưới vợ phải cưới liền tay”, chẳng biết tốt xấu ra sao, chỉ thấy đùng một cái Ngọc Quyên đã xa xứ, rồi lặn mất tăm bên đất Mỹ. Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng - bé Jiraiya Le (2016), chỉ sau 3 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz diện áo cut-out khoe "nội dung" 

Lúc này, Ngọc Quyên gần như bắt đầu từ con số 0, không tiền bạc, địa vị cũng chẳng tiếng tăm. Cô chọn làm mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân cay đắng vì bị phản bội. Ở thời điểm hiện tại, cô không có ý định trở lại showbiz, muốn có cuộc sống riêng, kinh doanh tự do và chăm sóc con trai thật tốt. 

Kết hôn với đại gia, từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc gia đình không phải quyết định dễ dàng gì. Có người đã hạnh phúc viên mãn, có người nhận về cái kết đắng, cũng có người đang ở lưng chừng hạnh phúc thì đổ vỡ đầy nuối tiếc, xót xa.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.