x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh và các mỹ nhân Việt làm mẹ đơn thân

Hoa Le 23:45 - 12/03/2022

Dù chia tay trong im lặng hay ồn ào, các cặp đôi Vbiz vẫn luôn khiến khán giả quan tâm. Nhiều người tò mò lý do vì sao tình yêu của họ đổ vỡ. Các thám tử mạng không ngừng tìm nguyên nhân, đặt câu hỏi nghi vấn. 

Một số khác lại muốn biết cuộc sống của họ ra sao, liệu họ sẽ vượt qua sự tổn thương này ra sao sau từng ấy thời gian gắn bó. Và tôi thuộc nhóm khán giả này. Sau khi các mỹ nhân tuyên bố ly hôn chồng, tôi vẫn theo dõi để thấy được sự thay đổi của các bà mẹ đơn thân. Từ đó tôi nhận ra, nhiều mỹ nhân đẹp lên trông thấy, đúng kiểu “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Hồi cuối năm 2021, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng gây sốc khi chia sẻ thông tin về vụ ly hôn chấn động của cô. Mặc dù lấy đại gia ngành xây dựng nhưng cô lại ra đi tay trắng, mất hết niềm tin vào tình yêu khi chồng “ăn chả ăn nem” bên ngoài, thậm chí còn bị tiểu tam tác oai tác quái. 

Tôi từng xót xa vô cùng khi thấy hình ảnh người đẹp thời gian mang song thai, nhan sắc xuống dốc, tâm lý bị ảnh hưởng. Tuy nhiên sau cuộc hôn nhân ấy, cô đã lấy lại phong độ, ổn định cuộc sống. 

Thậm chí trong thời gian ngắn, tôi còn thấy người đẹp ôm một đống sổ hồng, sổ đỏ không đếm xuể trên tay. Đã thế, cô còn khoe hình ảnh căn hộ khang trang cùng căn biệt thự mới xây siêu hoành tráng. 

Hiện tại, Đặng Thu Thảo hoàn toàn tự tin vào tài chính để chu cấp cho cuộc sống của hai con gái, mà không cần đến sự giúp đỡ của chồng cũ. Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp cũng ngày càng thăng hạng. 

Sau thời gian Hoa hậu Đại Dương ly hôn, Diệp Lâm Anh cũng từng vướng tin đồn rạn nứt với thiếu gia Nghiêm Đức khoảng thời gian cuối năm 2021. Mãi đến đầu năm 2022, cô mới xác nhận đã ly hôn, rồi nhanh chóng dọn ra khỏi nhà hào môn. 

Mặc dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng, nhưng các thám tử mạng đã nhanh chóng phát hiện ra vết nứt trong gia đình Diệp Lâm Anh đến từ “chiếc nem” của thiếu gia Sài thành. Mà thôi không nhắc đến mấy lùm xùm đó nữa, hãy tập trung vào mẹ bỉm 2 con này. 

Tui nghe nói Diệp Lâm Anh được toàn quyền điều hành thương hiệu trà sữa nổi tiếng, giờ cô đã trong vị thế là bà chủ giàu có. Người đẹp cũng mới tậu thêm căn hộ cao cấp cho 3 mẹ con. Cuộc sống của cô cũng dần đi vào quỹ đạo như trước. 

Mặc dù tôi biết ly hôn chẳng phải điều dễ dàng, nhiều lúc cũng thấy hot girl Hà thành một thời đăng đàn tâm trạng tan chậm, nhưng có thể thấy cô vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh để tiếp tục chăm sóc con cái, phát triển kinh doanh. Không những thế, nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng ngày càng thăng hạng, trẻ trung, quyến rũ chẳng thua kém gái 18 đâu nha.

Khoảng cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi cũng xác nhận đường ai nấy đi. Ồn ào sau đó nổ ra, khi chồng cũ của “công chúa” nói cô không chung thuỷ khiến hôn nhân tan vỡ. 

Tuy nhiên, lần này mỹ nhân chuyển giới có vẻ hiền hơn mọi khi, cô không còn lên tiếng tranh luận gay gắt mà chọn cuộc sống bình yên bên con trai. Hơn nữa, cô cũng chăm chỉ chụp hình cùng tình tin đồn, mặc kệ miệng đời. 

>>> Xem thêm: Sao Việt chi tiền khủng cho đồ bỉm sữa, việc chăm con bỗng nhàn tênh

Dù thế nào thì tôi cũng phải công nhận nhan sắc của mẹ đơn thân này ngày càng xinh đẹp, sắc sảo, quyến rũ nhé. Đã giàu còn đẹp cỡ chị thế này thì ai dám nói gì nào. 

Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh cũng từng gây bất ngờ khi ly hôn hồi tháng 4/2021. Sau khi đường ai nấy đi với doanh nhân Tuấn Anh, cô chọn làm mẹ đơn thân. 

Người đẹp Vũng Tàu nhanh chóng trở lại Vbiz với nhan sắc lẫn hình thể xuất sắc. Mặc dù đã là mẹ bỉm nhưng tôi phải công nhận hình thể của Yến Trinh quá xuất sắc, săn chắc, thon gọn đến mức nếu không nói thì không ai nghĩ cô từng trải qua chuyện sinh nở. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tinh thần tự do để tiếp tục chăm sóc con cái và hoạt động nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Noo Phước Thịnh và dàn sao Việt cưng chiều quản lý

Sau ly hôn, hội mẹ đơn thân Vbiz ngày càng xinh đẹp, thành công. Họ là những minh chứng sống cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Bởi ở họ không chỉ có nét đẹp của ngoại hình mà còn là sự mạnh mẽ, bản lĩnh.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.