x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi và dàn sao Việt bắt hoa cưới từ đồng nghiệp

Đào 10:45 - 22/06/2022

Một trong những tiết mục quan trọng và không thể thiếu trong đám hỷ là bắt hoa cưới. Cô dâu sẽ tung bó hoa trên tay, bạn bè đồng nghiệp bên dưới sẽ thi nhau chụp lấy bó hoa đó như một cách “nhả vía” từ cô dâu để chúc cho người bắt được hoa sẽ sớm có tin vui. Nhiều sao Việt cũng nhận được hoa cưới từ đồng nghiệp, không biết có ai tò mò giống tui về chuyện tình duyên của các nghệ sĩ sau màn “chụp” hoa ngày hôm đó không.

>>> Xem thêm: Muôn vạn kiểu trang phục dân tộc Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Diệu Nhi

Kết duyên ngày càng thân thiết sau dự án Bẫy Ngọt Ngào, Diệu Nhi là một trong những khách mời đặc biệt có mặt trong ngày hạnh phúc nhất của người chị Minh Hằng. Sau loạt nghi lễ trang trọng trong lễ cưới thế kỷ, cô dâu Minh Hằng bắt đầu tung bông “nhả vía” cho hội chị em đứng chờ bên dưới.

Diệu Nhi chính là người bắt được hoa cưới và lập tức trở thành nhân vật chiếm spotlight. Sau khi nhận được từ cô dâu, người đẹp còn giơ hoa cưới lên cao, khoe “chiến tích” một cách đầy tự tin trước hàng trăm khách mời. Cô nàng không quên chia sẻ kỷ niệm vui này trang cá nhân: "Sau hai tiếng bắt được hoa cưới, tôi đã bắt được cô dâu tối nay"

Nhân dịp vui này, đông đảo người hâm mộ đã  thúc giục nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào hãy tranh thủ đợt này công khai tin vui với bạn trai 7 năm. Tui cũng trông ngóng bà Nhi cưới dữ lắm rồi á!

Ngô Thanh Vân

Vừa mới trở thành cô dâu từ tháng 5 vừa qua, mấy ai biết Ngô Thanh Vân đã từng “xin vía” trong đám cưới của người em thân thiết Đông Nhi ở Phú Quốc hồi tháng 11/2019. Bó hoa cô dâu trong đám cưới năm đó đã mang đến hạnh phúc viên mãn cho nàng Hai Phượng khi cô “hốt” về một anh chàng kém tuổi nhưng hòa hợp về mặt cảm xúc cũng như lối sống.

Thực chất lúc đấy nàng “đả nữ” không hề đứng “chụp” hoa mà là hoa tự đến tay mình. Hai người em là Jun Phạm Trúc Nhân đã “cướp” được bó bông rồi về dúi vô tay chị mình. Bất ngờ trước ý tốt của đàn em, Ngô Thanh Vân đã đi chân trần lên sân khấu đêm đó để chia sẻ niềm vui cùng “cặp đôi 10 năm”.

Công nhận “vía” từ đám cưới thế kỷ quá “xịn”, sao nữ Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã nên duyên mỹ mãn với chồng trẻ Huy Trần ở tuổi 43. Trong đám cưới của chính mình, người đẹp sinh năm 1979 đã cầm bó hoa giống hệt với “bùa may mắn” mà mình được nhận 2 năm trước.

Mạc Văn Khoa

Phải hủy tận 2 show để đi chung vui cho đám cưới của cầu thủ Duy MạnhQuỳnh Anh vào tháng 2/2020, diễn viên Mạc Văn Khoa được đích thân chú rể tặng cho bó hoa cưới ở cuối buổi tiệc, với mong muốn chia sẻ chút may mắn yên bề gia thất đến đàn anh. 

Chàng diễn viên 30 Chưa Phải Là Tết không ngần ngại trước tấm lòng nhiệt tình, anh liền “đáp lễ” lại cặp vợ chồng son bằng một nụ hôn thắm thiết với bạn gái. 

Tui thấy “vía” hoa cưới thiêng ghê, ai mà nhận được hoa từ cô dâu là y như rằng chuẩn bị có hỷ sự. Mạc Văn Khoa và bạn gái đăng ký kết hôn từ tháng 12/2020 nhưng mãi đến tháng 5/2022, cả hai mới chính thức về chung một nhà khi cơn đại dịch giảm bớt. Hiện tại cả hai đã có một cuộc sống vợ chồng viên mãn với cô con gái đầu lòng.

Cát Phượng

Vốn là đàn anh đàn chị thân thuộc với Khởi MyKelvin Khánh, Cát PhượngKiều Minh Tuấn là 2 trong 20 nghệ sĩ khách mời vinh hạnh được tham dự đám cưới ấm cúng của đôi vợ chồng hồi năm 2017. Chính Kelvin Khánh là người đã giành lấy hoa cưới của bà xã rồi đưa cho Kiều Minh Tuấn để anh trao cho người tình chục năm.

Yêu nhau hơn một thập kỷ, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã trải qua bao hỷ, nộ, ái, ố. Nhưng có lẽ chuyện tình của họ không may mắn như người khác khi “chuyến xe” phải dừng lại sau 12 năm yêu nhau. Hiện tại cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp với đàn em nhỏ hơn 18 tuổi. Chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỷ lại “đứt gánh giữa đường” của cặp đôi khiến tui vô cùng tiếc nuối.

 >>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và dàn sao Việt thích "vẽ lên người"

Bạn thấy đó, con đường ngắn nhất đến với hôn nhân chính là nhận được nhận hoa cưới của cô dâu. Đùa vui vậy thôi chứ ai cũng biết, nên duyên vợ chồng vốn là chuyện hệ trọng và cần cả một hành trình đủ lâu để quyết định. Dù không phải nghệ sĩ nào cũng nhanh chóng có được “trái ngọt” sau khi nhận hoa cưới của cô dâu nhưng tui tin là ngày ấy rồi cũng đến thôi. Và sẽ có lúc, họ thực sự trở thành chủ nhân của bữa tiệc, đi lan toả và sẻ chia niềm hạnh phúc của mình đến mọi người.

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Diệu Nhi và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.