x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

7 năm yêu của Anh Tú - Diệu Nhi: Kín tiếng nhưng thực đáng ngưỡng mộ

Thi Zun 07:20 - 22/08/2022

Anh Tú Diệu Nhi đã khiến cả mạng xã hội phải nhốn nháo khi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn sau nhiều năm yêu đương. Ngắm khoảnh khắc siêu cưng của đôi vợ chồng trẻ làm tôi thực sự cũng thấy vui lây! Được dịp nhìn lại, tôi thấy hành trình yêu đương của họ cũng thật đặc biệt và đáng ngưỡng mộ làm sao.

>>> Xem thêm: Hương Giang - Matt Liu và chuyện tình 2 năm từng vượt nhiều sóng gió

Nếu là fan của 2 nghệ sĩ này, hẳn bạn cũng biết họ đã gắn bó với nhau đến nay đã được 7 năm. Khi còn là những diễn viên trẻ, mới chập chững bước vào nghề và tìm hướng đi cho bản thân thì Anh Tú và Diệu Nhi đã bắt đầu hẹn hò. Lúc đó, tôi không khó để bắt gặp những hình ảnh tình tứ, thân thiết của cặp đôi.

Anh Tú - Diệu Nhi dần được biết đến nhiều hơn và mối quan hệ của họ cũng bắt đầu khiến dân tình phải tò mò, chú ý. Ban đầu tôi thấy cả hai rất thoải mái trước điều này. Họ chẳng ngại để lại tương tác đậm mùi thính trên mạng xã hội hay dắt díu nhau lên các show truyền hình.

Tôi nhớ nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào từng dành cho bạn trai lời nhắn nhủ vừa hài hước vừa lãng mạn trên sóng truyền hình rằng: “Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ”. Còn Anh Tú, nam diễn viên Chìa Khoá Trăm Tỷ chẳng ngại khẳng định tình cảm của mình bằng cách tỏ tình Diệu Nhi khi cả hai cùng về quê của cô.

Tuy nhiên dần dà, cặp đôi chuyển sang chế độ “yêu kín" với mong muốn được công chúng quan tâm đến sự nghiệp của mình thay vì đời tư. Tôi nghĩ, đây cũng là cách mà đôi nghệ sĩ trẻ đang cố gắng để bảo vệ chuyện tình của mình. Mà qua đó, tôi có thể cảm nhận được Anh Tú  - Diệu Nhi là những nghệ sĩ làm nghề rất nghiêm túc, tận tâm và giàu đam mê.

Họ không cố gắng dùng chuyện yêu đương để được nhớ đến nhiều hơn mà cùng nhau phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mình. Bạn có thể thấy đó, trong suốt nhiều năm đóng phim, Anh Tú và Diệu Nhi chẳng đóng cặp bao giờ. Dù có góp mặt chung trong một dự án thì 2 vai diễn của cặp đôi cũng rất ít tương tác, không hề có liên quan gì đến nhau.

Và trong khoảng thời gian bí mật yêu đương đó, rất nhiều lần các fan lo lắng, nghi ngờ Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay. Tuy nhiên nhờ những chuyến du lịch cùng hội bạn hay những lời trêu ghẹo từ các đồng nghiệp, người hâm mộ như tôi vẫn có thể biết được rằng họ vẫn còn bên nhau mà yên tâm phần nào.

Đang im ắng thì đến cuối năm 2021, Anh Tú và Diệu Nhi lại khiến cõi mạng rần rần khi lộ tin đã có con chung. Ban đầu tôi cũng ngờ vực lắm nhưng sau khi xem qua những hình ảnh rất xác thực được lan truyền, tôi càng có niềm tin vào điều này. Dù bị bàn tán khá nhiều nhưng tiếc là chẳng ai trong 2 người lên tiếng xác nhận việc đã lên chức cả.

Cũng chính vì sự kín tiếng đó mà lời khẳng định đã đăng ký kết hôn của Anh Tú và Diệu Nhi càng khiến tôi bất ngờ, vui mừng và xúc động. Vậy là mối tình đẹp bị giấu giếm 7 năm ấy cũng đã có cái kết ngọt và viên mãn rồi!

Nhưng hú hồn hơn nữa là gì bạn biết không? Tôi “hóng" được một thông tin từ quản lý của Diệu Nhi rằng, thực tế cả 2 đã đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019 tại Hà Nội - quê quán của Anh Tú. Đôi trẻ đã nên duyên được 3 năm rồi cơ, chỉ là giờ họ mới quyết định chia sẻ niềm vui cùng mọi người mà thôi!

Bên cạnh đó, phía người đại diện của Anh Tú cũng xác nhận anh đang chuẩn bị làm đám cưới với Diệu Nhi. Cặp đôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ và thiệp hồng đã được trao tay đến các đồng nghiệp. Tôi thực sự háo hức, mong chờ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc 2 anh chị trở thành cô dâu - chú rể đấy. Đó hứa hẹn sẽ là một đám cưới thế kỷ, được quan tâm bậc nhất Vbiz cho xem!

>>> Xem thêm: Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Tôi đã không khói xúc động khi nhìn lại 7 năm yêu đương của Diệu Nhi - Anh Tú. Có thể nói ở showbiz, thật hiếm có chuyện tình nào được như vậy. Bắt đầu yêu đương khi cả hai đều chưa có gì, cùng nhau phát triển và rồi khi đều đã có cho mình những dấu ấn riêng trong sự nghiệp, họ vẫn còn gắn bó và cùng viết tiếp một cái kết hạnh phúc. Cùng chúc cho Anh Tú và Diệu Nhi sẽ có một hôn lễ thật tuyệt vời và đáng nhớ nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Anh Tú - Diệu Nhi hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.