x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn sao Việt thích "vẽ lên người"

Đào 23:43 - 18/06/2022

Ngày trước việc “tha thu” trên người thường sẽ gặp nhiều lời bàn tán không hay. Tuy nhiên, giờ thì bộ môn nghệ thuật này đã có sự cởi mở và có cái nhìn khách quan hơn. Thậm chí, nhiều mỹ nhân Vbiz còn không ngần ngại khoe “bút tích” của mình trước công chúng. Cùng tui điểm qua một vài nét vẽ độc đáo của sao Việt nhé!

 >>> Xem thêm: Sam - hotgirl giàu có bậc nhất và gu ăn mặc chỉ chuộng 2 màu ưa thích

Ngô Thanh Vân

Sẽ không lạ gì khi một “đả nữ” như Ngô Thanh Vân là một trong những người nổi tiếng sở hữu nhiều những nét vẽ nghệ thuật trên người. Xây dựng hình tượng phụ nữ mạnh mẽ và cá tính, người đẹp sinh năm 1979 điểm tô rất nhiều hình “tha thu” trên người. Tui nghĩ đó cũng là điểm thu hút spotlight của cô nàng mỗi khi diện những bộ cánh ngắn.

Người đẹp 8x bày tỏ quan niệm, mỗi hình vẽ là dấu hiệu để nhận biết mình là một cá thể riêng biệt, không hòa lẫn với ai. Diễn viên Hai Phượng sở hữu một hình lớn từ hông kéo dài xuống đến bắp đùi và một hình khác bên cạnh tay trái, lấy hình ảnh hoa lá làm chủ đạo.

Bên cạnh những hình thù nghệ thuật, Ngô Thanh Vân còn là “người chơi hệ chữ". Mỗi cụm từ mà người đẹp “viết” lên người sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Phía sau vai trái của người đẹp có hẳn câu trì chú 5 dòng "Hah Taew Yant" bằng chữ Khmer với ý nghĩa chúc bình an.

Mỗi hình vẽ đối với nữ diễn viên sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc

Được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục “ghi điểm” trong mắt công chúng với vẻ ngoài cuốn hút và xinh đẹp mỗi khi cô xuất hiện. Trái với hình tượng đằm thắm thục nữ, người đẹp sinh năm 1990 thích làm những điều thể hiện cá tính bản thân, một trong số đó là nàng tự tin khoe “hình vẽ” trên người khiến fan thích thú.

Mỗi lần nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu diện trang phục cắt hở táo bạo, nàng được dịp khoe ra vóc dáng “tỷ lệ vàng”, để lộ những vệt “tha thu” ở phần mạn sườn quyến rũ. Nét chữ thanh mảnh “Ninh Dương Lan Ngọc never give up" (Ninh Dương Lan Ngọc không bao giờ bỏ cuộc) như một lời nhắc nhở người đẹp không được gục ngã, không được bỏ cuộc dù có chuyện gì. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cánh Đồng Bất Tận còn sở hữu thêm một “hình vẽ” ở dưới hõm lưng, chỉ khi diện trang phục kén vải mới có thể chiêm ngưỡng được. Hình vẽ những nhành hoa đỏ kèm dòng chữ “cuộc sống tươi đẹp” chính là lời động viên thứ 2 mà người đẹp gửi cho mình. 

Tóc Tiên

Một trong những mỹ nhân Vbiz có nhiều “vết mực” trên cơ thể phải kể đến Tóc Tiên. Không định hướng hình tượng “bánh bèo”, nữ ca sĩ nhiều lần thể hiện cá tính bằng phong cách thời trang quyến rũ, để lộ sương sương mấy “hình vẽ” độc đáo. 

Có thể nói “tha thu" là bộ môn nghệ thuật mà vợ của Hoàng Touliver cực yêu thích khi cô sở hữu tận 8 hình vẽ nằm rải rác khắp người. Tui nghe nói vẽ tattoo thì đau nhưng mà dễ “ghiền” lắm, chắc Tóc Tiên cũng vậy.

Giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh rất thích mấy câu quotes tiếng Anh. Ở mạn sườn trái, người đẹp “in ấn” dòng chữ “That doesn't kill me makes me stronger" (Điều không thể giết tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn) khi gặp biến cố đầu đời lúc du học ở Mỹ, như một lời nhắc nhở bản thân không được gục ngã trước khó khăn thử thách.

Gần đây nữ ca sĩ bày tỏ tình yêu đối với 3 “hoàng thượng” ở nhà khi cô khoe với người hâm mộ hình vẽ của 3 chú mèo trên cánh tay. Khác với những hình vẽ khác, vết mực này không cá tính, “chất chơi” mà mang đến sự đáng yêu hết cỡ!

 >>> Xem thêm: So kè thời trang của Midu và các "cô giáo" xinh đẹp nhất Vbiz

Bảo Anh

“Đường vẽ nghệ thuật” đối với nhiều người chỉ là thú vui, nhưng đối với Bảo Anh nó chính là liều thuốc tinh thần, hỗ trợ cô rất nhiều trong cân bằng cảm xúc. Vốn theo đuổi phong cách phóng khoáng nên không khó để nhận diện màu mực đen trên hình thể người đẹp.

Mỹ nhân sinh năm 1992 lựa chọn nhiều vị trí “mở” như ngón tay, cổ tay, cánh tay,… để thể hiện cá tính. Họa tiết ở những vị trí này thường là câu chữ nên mang lại cảm giác nhỏ gọn và tinh tế.

Ngoài những từ ngữ ngắn, chủ nhân ca khúc Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng cũng sở hữu những hình vẽ lớn hơn như hình ảnh cung hoàng đạo Xử Nữ ở phía gáy cổ hay hình ảnh nửa vòng tròn kèm dòng chữ "Successful" (Thành công) ở phía mạn sườn trái. Tui để ý là mỹ nhân nào cũng thích “đi kim” ở vị trí này nha, chắc là vì chỗ này “cộng” thêm 100 điểm quyến rũ. 

Tui thấy, việc có “hình vẽ” trên người chẳng có gì là xấu cả vì với nhiều người nó còn mang lại đến những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Giống như những mỹ nhân trên, mỗi “hình vẽ” mà họ quyết định “điểm tô” đều có những dấu ấn rất riêng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu quan tâm Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.