x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 nàng hậu có hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhất trong Kbiz

Mỳ Quảng 08:50 - 26/06/2023

Kim Sung Ryung cưới chồng đại gia, Lee Bo Young chọn nên đôi với nam thần cùng ngành Ji Sung, Honey Lee thì lấy người ngoài ngành với cuộc sống kín tiếng. Điểm chung của 3 hoa hậu này là có cuộc sống viên mãn và đáng ngưỡng mộ nhất trong showbiz Hàn, tôi thấy chìa khóa giúp họ hạnh phúc chính là chọn đúng người phù hợp với mình.

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung đăng quang ngôi vị hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 rồi bước chân vào làng giải trí bắt đầu làm diễn viên. 

Khi kết hôn với anh chồng đại gia Lee Ki Soo, rất nhiều lời đồn xuất hiện nói Kim Sung Ryung lấy chồng vì tiền. Như người khác thì sẽ chối đây đẩy nhưng với trí tuệ của một nàng hậu có tới 3 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ như Kim Sung Ryung thì chẳng việc gì phải vòng vo. Chị thừa nhận: “Tin đồn nói tôi lấy chồng vì tiền cũng đúng đấy. Lần đầu tiên tôi gặp một người có nhiều ngân phiếu như vậy trong ví, đồng hồ anh ấy đeo cũng bắt mắt vô cùng”

Hôn nhân 28 năm của Kim Sung Ryung vô cùng kín tiếng. Trong một chương trình, “mẹ Kim Tan” đã khiến bao người hâm mộ khi tiết lộ, sau mỗi lần hạ sinh quý tử, chị đều được chồng “bồi dưỡng” bằng 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đã thế, chị còn không bị người chồng đại gia áp đặt mà vẫn thoải mái theo đuổi đam mê với diễn xuất dưới sự ủng hộ và chở che của chồng. 

Cuộc sống đủ đầy về vật chất, tự tại về tinh thần khiến cho Kim Sung Ryung luôn trẻ trung phơi phới, còn ngày càng sành điệu và khí chất hơn xưa.

>>>> Xem thêm: 3 quý ông Kbiz nghị lực bậc thầy: Kim Byung Chul trung niên mới phất

Lee Bo Young

Năm 2000, Lee Bo Young chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu tỉnh, dù chị không đoạt giải tại cuộc thi sắc đẹp cả nước nhưng vẫn đủ khả năng vào showbiz. Lee Bo Young gặp Ji Sung khi cùng tham gia bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng năm 2004. Tới năm 2007 thì cặp đôi chính thức xác nhận bên nhau. Kể từ đó một chuyện tình kín tiếng và yên ả trong Kbiz đã ra đời. Hai anh chị hẹn hò nhau tới năm thứ 7 thì quyết định về chung một nhà với một đám cưới long trọng, ấm áp.

Chọn lấy người cùng nghề, Lee Bo Young đã cùng chồng chia quỹ thời gian để chăm lo cho gia đình. Họ phối hợp nhịp nhàng để sự nghiệp không gián đoạn, gia đình cũng luôn ấm cúng, hai em bé trong nhà có được tình thương đủ đầy từ cha mẹ. 

Ji Sung không chỉ tài giỏi mà còn cưng vợ yêu con vô cùng, anh không ngại khoe hạnh phúc, khoe sự đảm đang và tâm lý của vợ đẹp khắp nơi. Hôn nhân của cả hai đã 10 năm rồi và vẫn đang ngọt ngào tựa như tân hôn vậy, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Honey Lee

Honey Lee được mệnh danh là hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc từ trước đến nay, chị còn đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2007. Honey Lee là một tài nữ đích thực với nhan sắc mặn mà, năng lực hơn người, lại còn có hình tượng đẹp tuyệt đối. Honey Lee từng có một mối tình dài hơi với nam diễn viên Yoon Kye Sang nhưng không thành, sau đó chị quyết định chọn một người ngoài ngành. Cả hai quyết định ở bên nhau bằng một đám cưới nhỏ chỉ sau 1 năm hẹn hò. 

Tại thời điểm công bố tin kết hôn và đang mang thai, khán giả đều chúc mừng vì Honey Lee đã tìm được hạnh phúc cho mình. Sang năm 2022 thì chị đẹp hạ sinh con gái đầu lòng. Từ gương mặt tới thần thái của Honey Lee đều toát ra sự viên mãn hạnh phúc, dù người ta không biết chồng chị là ai nhưng cũng thấy rõ nàng hậu xinh đẹp năm nào đã chọn đúng người và đang sống cuộc sống như thần tiên. Năm 2023 này, Honey Lee sẽ trở lại đóng phim đấy, chị vẫn theo đuổi nghệ thuật chứ không hề rút lui nhé.

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon bất bại khi đọ thời trang phim với IU và Lim Ji Yeon

3 nàng hậu xinh đẹp này đã chọn một người xứng đáng với mình nhất. Gieo hạt giống tốt sẽ mang đến trái ngọt, cứ mỗi khi nghĩ tới 3 chị đẹp này là tôi lại thầm mong tất cả những mỹ nhân trong Kbiz cũng sẽ yêu và lấy đúng người để ngày càng trẻ đẹp và thành công hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Honey Lee và những hoa hậu đa tài của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".