x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

13/10 - ngày lành của Vbiz: Lan Ngọc ra phim, Mỹ Linh báo hỷ

Hoa Le 14:45 - 13/10/2022

Những tưởng 10/10 đã là ngày hoàng đạo của làng giải trí, tôi thấy có tới 3 đám cưới linh đình được diễn ra. Vậy mà đến 13/10, cả làng giải trí lại xôn xao, nhộn nhịp trước hàng loạt tin hot của những mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Chấn động hơn cả trong ngày hôm nay, chính là thông tin Chi Pu xin lỗi khán giả, xin phép được huỷ loạt MV lẫn album công bố từ trước. Từ hồi tháng 8, tôi thấy nữ ca sĩ đã tuyên bố sẽ tái xuất làng giải trí và cho ra mắt liền 5 MV vào các ngày 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 12/12. 

Nghe đến đây, tôi cũng hú hồn với độ chịu chơi của Chi Pu. Trong khi các ca sĩ khác phải dành dụm vài năm trời mới dám đầu từ 1 video ca nhạc. Đằng này, nữ ca sĩ gốc Hà thành lại mạnh dạn rung MV “sỉ”. 

Tuy nhiên, đến ngày 10/10, có vẻ như để né sức ảnh hưởng truyền thông của 3 đám cưới đình đám nhất Vbiz, Chi Pu đã dời lịch ra mắt MV đến ngày 12/10. 

Song không khó để tôi nhận ra, sức hút từ các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu ngày cảm giảm sút. Sau 2 ca khúc có phần nhìn lẫn phần nghe đầy tranh cãi trước đó, khán giả gần như lãng quên và không còn muốn bàn tán gì về âm nhạc của Chi Pu. 

Không tạo được dấu ấn, nhận về hàng loạt những lời chê bai, thất vọng từ khán giả, Chi Pu tâm sự: "Những nhận xét từ khán giả khiến tôi suy nghĩ, nhìn nhận lại tổng thể album, để đi đến quyết định ngưng không phát hành nữa, dù mọi thứ đã gần hoàn thiện".

Trong khi Sunny - FC của Chi Pu đang buồn vì thần tượng nghỉ hát thì ở một thái cực khác, fan điện ảnh lại đang không ngừng khen ngợi Ninh Dương Lan NgọcKaity Nguyễn trong màn tái xuất với Cô Gái Từ Quá Khứ. Là một trong những khán giả được thưởng thức bộ phim này từ sớm, tôi thấy có quá nhiều lý do để 2 nàng ngọc nữ tự hào về màn tái xuất này. 

>>> Xem thêm: Á hậu Bảo Ngọc lên đồ cầu kỳ, phá cách ở Hoa hậu Liên lục địa

Không chỉ sở hữu kịch bản hay, lôi cuốn mà diễn xuất của Lan Ngọc lẫn Kaity Nguyễn đều thăng hoa và xuất thần hơn tất cả các bom tấn phòng vé mà họ tham gia từ trước. Đúng là “hữu xạ tự nhiên hương”, nên ngay sau khi ra mắt, bộ phim này đã dẫn đầu doanh thu phòng vé và dành được sự tán dương từ công chúng. Thực tế đến ngày 13/10, Cô Gái Từ Quá Khứ mới ra rạp, vậy mà doanh thu đã nhảy số lên gần 1 tỷ đồng. 

Vui không kém gì chị em Lan Ngọc - Kaity, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai hình cưới bên Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB Hà Nội, con trai út của Bầu Hiển. Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: 

"Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, rất xin lỗi khi nhiều người đã biết thông tin không phải chính thức từ Linh. Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm. Đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình".

Giữ đúng lời hứa hồi mới đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tìm được người xứng đáng để đồng hành cùng cô trong suốt cuộc đời, nên người đẹp không ngần ngại chia sẻ điều này với fan sắc đẹp. 

Đồng thời, 13/10 theo tôi nhớ cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ Đông Nhi - người “chị guột” của Diệu Nhi. Tuy nhiên sau ồn ào không đi ăn cưới em gái thân thiết, cô ẩn toàn bộ bài viết chúc mừng hạnh phúc Diệu Nhi, đồng thời không cập nhật thêm bất cứ điều gì. Có vẻ như năm nay, Đông Nhi đã phải đón tuổi mới đầy sóng gió. 

>>> Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ: Diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quá xuất sắc

Không hẹn mà gặp, ngày 13/10 hoá ra lại hội tụ toàn những tin tức hot chấn động làng giải trí. Có thể đây là ngày buồn với Chi Pu và người hâm mộ, nhưng lại là ngày hoàng đạo của rất nhiều mỹ nhân Vbiz.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Cô Gái Từ Quá Khứ và là mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".