x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đọ nhan sắc Ngọc Trinh và dàn sao Việt khi lên đồ đi quẩy

Thảo Phương 16:10 - 25/05/2021

Không chỉ chăm chú phong cách ăn mặc tại thảm đỏ hay các sự kiện lớn, các sao Việt dù xuất hiện ở bất kỳ đâu cũng luôn đầu tư trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Hôm nay, hãy cùng mình so kè nhan sắc của hội chị em Vbiz khi lên đồ đi quẩy, xem phong cách của ai chất chơi hơn nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương, Thu Quỳnh và dàn sao Việt thời ở nhà thuê, đi xe trả góp

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang

Đã từ lâu, Bảo Trang - Bảo Trâm đã nổi tiếng khắp Vbiz Việt vì sở hữu nhan sắc cực phẩm và vóc dáng quyến rũ một chín một mười bất phân thắng bại. Chính vì thế, chỉ cần cùng nhau xuất hiện tại bất kỳ cuộc vui nào, hai cô nàng cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, hai chị đẹp đã chia sẻ khoảnh khắc chị chị em em cùng nhau thả dáng, khoe khéo vóc dáng cực phẩm. Chẳng cần cầu kỳ, quần áo lồng lộn như đi diễn, chỉ độc một màu đen đơn giản từ đầu đến chân nhưng hình thể chính là điểm nhấn, toả sáng cả bức ảnh.

Nếu cô chị Bảo Trang diện trang phục có phần khá sporty, năng động với sneaker, áo croptop mix với quần giả váy thì Bảo Trâm lại ngọt ngào và quyến rũ hơn trong chiếc váy body tôn dáng. Đặc biệt nước da trắng sứ, đôi chân thon gọn, dài miên man của hai chị em đã khiến mình là con gái nhìn còn mê, bảo sao ai cũng thương visual "đỉnh chóp" của cặp chị em nhà này.

Theo mình thấy, dù rằng chênh lệch đến 3 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều một 9 một 10 về mặt nhan sắc.

Tóc Tiên

Nếu chăm chỉ theo dõi thời trang, chắc hẳn các bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm với cái tên Tóc Tiên - quý cô nhạc nào cũng nhảy, trang phục nào cũng có thể cân hết và thường xuyên lọt top những sao mặc đẹp của Vbiz. Nhưng theo quan sát của mình, người đẹp vẫn ưa thích nhất các thiết kế khoe thân hình nóng bỏng.

Khi cùng bạn bè đi quẩy, Tóc Tiên vẫn trung thành với phong cách quyến rũ thường thấy. Cô nàng khéo léo lựa chọn chiếc đầm quây, trông vừa nóng bỏng lại hết sức sang chảnh. So với Tâm Tít và Hương Tràm, Tóc Tiên chiếm spotlight hơn hẳn.

>> Có thể bạn muốn xem: Đông Nhi, Thủy Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz khi bị ông xã "dìm hàng"

Hồ Ngọc Hà

Không hổ danh là nữ hoàng giải trí khi mà xuất hiện ở bất kỳ đâu Hà Hồ vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Đặc biệt khi bên cạnh người đẹp còn có một "hộ hoa sứ giả" Kim Lý. Trước khi có thông tin mang thai, Hà Hồ thường chọn các kiểu trang phục áo dây thoải mái phối cùng quần skinny đen, vừa khoe được dáng lại “an toàn” không sợ “hớ hênh". 

Đến khi có bầu, cô nàng vẫn không ngại diện đồ cực chất để tham gia cuộc vui cùng bạn bè. Trang phục lúc này của người đẹp sẽ là kiểu váy hai dây có phần tua rua giúp cô nàng che khéo bụng bầu khi xuất hiện công khai. Trang phục đẹp, kiểu make up ổn, tạo hình tóc phù hợp, song nhìn xuống đôi giày cao gót của “mẹ bầu” lại khiến mình hết hồn. Các bà, các mẹ hay nói mang thai không nên đi giày cao gót, nên mình không ủng hộ Hà Hồ trong lần này.

Kỳ Duyên

Từng có thời điểm thay đổi phong cách nữ tính, bánh bèo nhưng phải đến khi Kỳ Duyên “lột xác" với xu hướng menswear thì thực sự thần thái của người đẹp mới được nâng tầm. Người đẹp không chỉ áp dụng công thức chung này cho thời trang thảm đỏ, sự kiện mà còn dùng luôn cho cả những buổi tiệc tùng vui chơi.

Nếu bạn là một cô nàng tự tin với dáng người, thì combo áo sơ mi “phong phanh" đóng thùng của Kỳ Duyên chắc chắn là một style nên thử một lần trong đời. Không xét đến độ táo bạo thì tạo hình lả lướt này của Kỳ Duyên khiến bao người đổ đứ đừ. Để cho set đồ không bị nhàm chán và bớt phần bung xoã quá mức, người đẹp còn mix thêm loạt phụ kiện như khăn cổ, mũ, vòng…

Ngọc Trinh

Dù vật đổi sao dời, người người nhà nhà đổi phong cách qua năm tháng thì Ngọc Trinh vẫn trung thành với kiểu ăn mặc táo bạo của mình. “Nữ hoàng nội y” rất chuộng những bộ cánh mát mẻ hết cỡ để đi quẩy cùng hội bạn thân.

Nhìn đi nhìn lại cả Vbiz, rất nhiều nghệ sĩ theo đuổi phong cách táo bạo nhưng chỉ có Ngọc Trinh mới dám diện bộ đồ như thế này xuống phố. Để bộ trang phục không quá hớ hênh khi đi đường, người đẹp còn khéo léo mặc thêm blazer oversize. 

Căn bản vì đã sở hữu visual “cực phẩm” cùng với vóc dáng chuẩn chỉnh miễn bàn nên hội mỹ nhân Việt diện đồ gì cũng vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Người ta có câu người đẹp vì lụa nhưng mình lại thấy những bộ trang phục này đẹp hơn là nhờ các mỹ nhân diện lên người. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".