x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đọ sắc là xưa rồi, giờ phải đọ dàn xế hộp của các sao nữ sinh năm 1989

Thanh Hà 09:35 - 12/11/2021

Những mỹ nhân 1989 của Vbiz không chỉ sở hữu nhan sắc tươi trẻ, tài năng được nhiều người mến mộ mà mình thấy họ còn là những “tay chơi” xế hộp đình đám. Điển hình có thể kể đến Diệp Lâm Anh, Ngọc Trinh, Quỳnh Thư. Nhìn qua gia tài xe sang của họ thì mình chỉ có thể phát mê, chiếc nào cũng vài tỷ, thậm chí có chiếc lên đến 1 triệu đô. Nghe hú hồn chưa? Dưới đây là những tổng hợp của mình về dàn xe sang của các nữ nghệ sĩ trên:

Diệp Lâm Anh

Những lùm xùm trên mạng xã hội gần đây có thể mang lại thêm nhiều sự chú ý cho Diệp Lâm Anh, nhưng không thể phủ nhận độ "chơi" của Diệp Lâm Anh. Chiếc xe thường xuyên xuất hiện với cô thời gian gần đây là Audi Q8 màu trắng hiếm hoi được đưa về nước.

Giá bán chính thức của mẫu SUV này tại Việt Nam là 4,65 tỷ đồng, các doanh nghiệp tư nhân cũng chào giá hơn 4 tỷ đồng. Đó là chưa kể tới gói trang bị "One year package" trên chiếc Audi Q8 của chồng Diệp Lâm Anh có giá 2.250 USD tại thị trường Mỹ.

Mercedes-Benz S 450 Maybach được tậu về vào năm 2018 nhằm phục vụ "mẹ bỉm" lúc đang mang bầu. Vợ chồng Diệp Lâm Anh bỏ ra 8 tỷ đồng để sở hữu mẫu sedan hạng sang này nhưng chỉ sử dụng 1 năm rồi bán. Xét ra độ chơi xe của đại gia Đức Phạm và cô nàng siêu mẫu này cũng thuộc dạng cao chứ không phải dạng vừa đâu.

Quỳnh Thư

Không chịu “kém cạnh” chính thất trong drama liên quan làm người thứ 3 giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm, Quỳnh Thư cũng sở hữu xế hộp đắt đỏ. Theo đó, cô khiến cư dân mạng trầm trồ với chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá 25 tỷ đồng. Tính sơ sơ 1 chiếc xe của Quỳnh Thư cũng bằng tổng số tiền vợ chồng Diệp Lâm Anh chi để mua mấy xế hộp. Thế mới biết độ giàu có của nữ doanh nhân này!

Chiếc Rolls-Royce Ghost của Quỳnh Thư sở hữu màu sơn đen, kết hợp nội thất kem. Mẫu xe siêu sang Anh Quốc được nhiều nghệ sĩ quốc tế và quan chức cao cấp nước ngoài sử dụng vì độ an toàn cũng như sang trọng của nó, đơn cử có thể gọi tên Kim Kardasian, Simon Cowell, Lady Gaga, Justin Bieber, Kylie Jenner… Nghe qua mới thấy Quỳnh Thư “chịu chi” cỡ nào để có được một món tài sản kết xù như thế này.

Ngọc Trinh

Chúng ta đã quá quen thuộc hình ảnh xa xỉ của Ngọc Trinh, chiếc xe nổi tiếng nhất của chân dài xứ Trà Vinh là Rolls-Royce Ghost Series I. Xe được Ngọc Trinh tậu với giá đồn đoán khoảng 8 tỷ đồng và độ lại theo phong cách "Black Pink" độc nhất Việt Nam.

Chưa dừng lại, Ngọc Trinh còn vô cùng “hào phóng” khi chi hơn 1,3 tỷ để mua chiếc Kia Sedona cho cô bé “giúp việc” Thúy Kiều. Mẫu xe to oạch này rất tiện lợi để Thuý Kiều đi shopping siêu thị mua đồ cho cả đại gia đình sống trong biệt thự của “cô chủ”. Thế mới thấy, Ngọc Trinh đúng là biết chi và vô cùng chịu chi. 

Ngoài ra, “Nữ hoàng nội y” còn sở hữu nhiều xe sang có giá tiền tỷ khác, như Range Rover LWB đời 2014, BMW 740 Li, … Tính tổng số tiền chi cho việc mua xe của Ngọc Trinh cũng lên đến hàng chục tỉ. Hồi năm 2020, Ngọc Trinh đã rao bán 2 mẫu xe sang gồm Toyota Alphard và Maserati Ghibli. Đây là 2 mẫu xe sang tiền tỉ thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. 

Chiếc xe thứ nhất Ngọc Trinh rao bán là Maserati Ghibli được đăng ký năm 2018, theo như người đẹp chia sẻ thì đây là chiếc Ghibli thứ 2 tại Việt Nam nên được rất nhiều người biết đến, có giá 4,7 tỉ. Chiếc thứ hai là Toyota Alphard - xe nhập được đăng ký năm 2019, xe có ghế ngồi như hạng C máy bay, di chuyển cực kỳ thoải mái, giá thị trường vào khoảng 5,1 tỉ đồng. Nghe qua tôi cảm thấy hốt quá rồi đấy.

Lâm Vỹ Dạ 

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ gặp khủng hoảng, nhiều đêm bật khóc vì áp lực kinh tế hậu sinh nở. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, Lâm Vỹ Dạ liên tục gặt hái được thành công, cái tên của cô phủ sóng khắp các gameshow truyền hình. Điều này minh chứng tên tuổi của cô ngày càng hot, cát - xê cũng tăng theo. Vì vậy, chuyện “tậu nhà” và mua xe liên tục cũng không phải ngoại lệ.  

Hồi tháng 8/2019, tôi thấy Lâm Vỹ Dạ bất ngờ được chồng tặng chiếc Mercedes GLC 200 màu trắng đến từ thương hiệu Mercedes Benz. Được biết, giá của chiếc xe này có giá khoảng 2 tỉ đồng. Thời điểm nhận xe, cô đã không khỏi xúc động khi nhận được món quà lớn như vậy. 

Tháng 3/2021, Lâm Vỹ Dạ lại tiếp tục “mạnh tay” sắm thêm cho mình chiếc VinFast Lux A2.0. Dù không được công bố phiên bản nào, song theo tìm hiểu, để sở hữu chiếc xe này, chủ nhân cần bỏ ra số tiền dao động từ 882 triệu - 1,074 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế trước bạ). Dòng xe này được đánh giá khá hiện đại và sang trọng, thích hợp cho việc nữ diễn viên dùng để di chuyển trong những lần đi dự sự kiện. 

Và mới đây nhất, cư dân mạng phải “trầm trồ” vì độ “chơi lớn” của Lâm Vỹ Dạ khi dành tặng món quà "siêu to khổng lồ" cho trợ lý nhân dịp sinh nhật cô 21 tuổ. Bà xã Hứa Minh Đạt đã mạnh tay chi tiền mua một chiếc xe máy mới tinh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chu đáo chuẩn bị thêm một chiếc bánh sinh nhật với dòng nhắn nhủ đáng yêu. Qua tìm hiểu, chiếc xe này có giá khoảng 35 triệu đồng. 

Bích Phương 

Cũng là mỹ nhân sinh năm 1989 trong showbiz Việt, Bích Phương sau khi trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol 2010 đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Cô không chỉ sở hữu nhiều bản hit đình đám, được giới chuyên môn đánh giá cao và còn xuất hiện với tư cách giám khảo của cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2017. 

Tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, năm 2018, giọng ca Gửi Anh Xa Nhớ đã mạnh tay “tậu” xế hộp Mercedes-Benz S450L có giá hơn 4 tỉ đồng để làm bạn đồng hành. Xế hộp có màu xanh diệp lục độc đáo và lạ mắt. Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Chiếc xe này được cho là “hàng hiếm” khi sở hữu màu xanh diệp lục, kèm nội thất nổi bật bằng việc được bọc da nappa màu kem sang trọng, đi kèm nhiều chi tiết ốp gỗ. Chiếc xe Mercedes-Benz S450L sử dụng động cơ hiện đại, tính năng ưu việt và cũng được nhiều ngôi sao lớn trong và ngoài nước sử dụng. Dĩ nhiên, các đại gia, thiếu gia cũng chuộng mẫu xe này.

Có thể thấy, ngày nay việc sở hữu xe ô tô đang dần phổ biến đối với các gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, mình nghĩ việc để chi ra hàng chục tỉ đồng để “tậu” xe sang thì không phải số nhiều như: Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh,… Đây cũng là con số vô cùng lớn với 1 người bình thường mỗi khi nhắc đến, thậm chí là niềm mơ ước lớn của cả những nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Thôi thì đó là nỗ lực của họ khi miệt mài làm việc cơ mà, vậy nên chúng ta hãy cứ chúc mừng và xuýt xoa thành quả của các cô gái này nhé.

*Bài viết của Thanh Hà gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".