x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt mê túi hiệu 80 triệu, Ngọc Trinh sắm hẳn 3 màu

Bé Ba khó tính 16:00 - 10/11/2021

 Một chiếc túi nhỏ xíu bé bằng bàn tay của Bé Ba nhưng dư sức làm cho các mỹ nhân Việt say mê. Nghe lạ lẫm ha, nhưng có thật đó, vì mẫu túi Micro Laydi Dior là xu hướng yêu thích của giới fashionista toàn cầu. Với giá trên dưới 80 triệu đồng, thực ra tui không phải tín đồ thời trang nên hỏi có mua hay không thì chắc chắn là không mua, vì cảm thấy nó còn không đủ nhét chiếc ProMax vào, trừ khi ai xài Flip thì may ra. Tuy nhiên, với các cô nàng sao Việt thì nó lại là phụ kiện sành điệu để phối đồ cho dân tình trầm trồ.

Đầu tiên tui phải điểm mặt “cô em trendy” Khánh Linh khi sở hữu chiếc Dior màu be nhỏ gọn này. Dĩ nhiên đây là màu trung tính nên phối gì cũng đẹp, ví dụ như một chiếc đầm dài sọc caro cùng với áo giả jean màu sẫm, khiến cho chiếc túi “em bé” này trở nên nổi bần bật, thu hút mọi ánh nhìn. Thử nghĩ xem nếu ra phố với mẫu túi này, rút ra hộp phấn trang điểm hay cây son xinh xinh, dậm lại một chút make-up là cũng đủ tạo ra loạt ảnh thời trang. 

 Vì trót yêu Micro Laydi Dior nên Khánh Linh không chỉ sở hữu 1 mà tận 2 chiếc túi với 2 màu khác nhau. Sau màu be thì màu đỏ cũng là gam màu được nhiều mỹ nhân ưa thích. Trong shoot ảnh này, “cô em trendy” hoá thành một cô nàng Dior Chính hiệu với áo, mũ và túi kết hợp, coi bộ nhãn hàng này cũng nên nhắm đến Khánh Linh làm gương mặt đại diện ý nhỉ? Khác hẳn với style “quý cô” ở trên, Khánh Linh năng động hơn với mẫu quần jean, kết hợp mũ lưới lạ lẫm và đôi kính tri thức. Nhìn xem, Khánh Linh có phải trông giống một cô sinh viên không nào?

 

Mua 2 chiếc túi 80 triệu mỗi cái thì nhằm nhò gì, “đàn chị” Ngọc Trinh của Khánh Linh chơi hẳn 3 cái nhé. Với Ngọc Trinh thì tui thấy, trên thế giới có gì hot là cô ấy mua ngay về nhà để xài hoặc đơn giản chỉ để chụp hình. Giống như chiếc gương ma thuật vài trăm trieu gây tranh cãi đó, bây giờ là mẫu túi Micro Laydi Dior này. 

Cơ mà 3 màu túi của Ngọc Trinh sắm về đều khác hẳn Khánh Linh. Đầu tiên là màu đen sang trọng, kết hợp với váy áo dạ hội thì chuẩn chỉnh không gì bằng. Cùng với màu be thì sắc đen luôn dễ phối đồ, nhất là với những ai theo style quý phái chứ không cần quá tươi trẻ trung gì cả. Tui chấm điểm 9 cho set đồ của Trinh Trinh nhé.

 Mẫu túi màu xanh lơ thì năng động hơn, thực ra cũng không biết gọi đúng là màu xanh gì nhưng nó đậm hơn xanh da trời một xíu, chứ thực sự chị em phụ nữ có quá nhiều gam màu để tui học hỏi. Lần này, Ngọc Trinh cá tính hơn với mẫu áo Dior, phối với túi Dior thì chuẩn bài rồi còn gì? Chưa kể đến, cả một set trắng tinh tươm kết hợp với màu xanh của tui thì thật đẹp mắt.

 Cùng một chiếc váy dạ hội nhưng Ngọc Trinh thử thách với 2 màu túi khác nhau, ở trên là đen, bây giờ là xanh bạc hà. Dĩ nhiên, màu này khó phối hơn màu đen nhưng không làm khó được cô nàng này đâu nha. Stylist của Ngọc Trinh cân hết tất cả.

  Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh cũng sở hữu một chiếc túi màu be giống Khánh Linh. Tuy nhiên, cô ấy trông nền nã hơn, hiền lành chứ không nhiều đột phá như “cô em trendy”.

>>>Xem thêm: Dàn xe sao Việt đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh Audi Q8 ; Tiểu Vy giản dị

 Quỳnh Anh Shyn thì khác. Cũng với màu đỏ nhưng Quỳnh Anh Shyn lại phối với bộ áo liền quần (suit) hoạ tiết đỏ, nhưng sẫm hơn màu của túi. Vì thế, chiếc túi vẫn rất nổi bật trong set đồ của fashionista lừng lẫy miền Bắc. Chưa kể, thêm một đôi giày Dior thì Phí Quỳnh Anh đã hoá thành Lady Dior chính hiệu rồi.

Cuối cùng, Châu Bùi lại mix chiếc túi nhỏ xíu này với một cây đen, chắc chắn hai màu đỏ - đen đối lập tương phản này đã tạo nên một tổng thể quá đặc biệt. Thật ra tui cho rằng cô fashionista nổi tiếng nhất nhì Hà Nội này không bao giờ bị các item này làm khó đâu, vì Châu Bùi quá quen với những cách mix & match sao cho mình “đụng túi” chứ không “đụng style” rồi. Chưa kể, bạn gái tin đồn của Binz cũng có thần thái khác hẳn với người khác nên diện kiểu gì cũng high-fashion cả.  

Một chiếc túi nhỏ nhỏ xinh xinh mà làm mưa làm gió showbiz Việt quá hen. Tui sẽ trở lại với trang phục và thời trang của sao Việt qua những bài chia sẻ khác. Còn hôm nay như vậy là đủ rồi á. Riêng về chấm điểm, tui ưng Châu Bùi với Ngọc Trinh nhất, còn bạn thì sao, đừng ngại để lại bình luận bên dưới bài đăng này nha.

>>>xem thêm: Mỹ nhân Việt "đụng hàng" sao Trung: Lan Ngọc thất thế trước Cúc Tịnh Y

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".