x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh cũng có lúc “ngoan” lạ lùng: Váy áo kín đáo mà vẫn xinh

Bé Ba khó tính 08:12 - 10/11/2021

 Nếu bàn về Ngọc Trinh và hình tượng của cô nàng này thì Bé Ba nghĩ ai cũng biết cả rồi, vì những bộ cánh gây chấn động đã quá lừng lẫy khắp mạng xã hội. Nhưng hôm nay, tui muốn nói đến một khía cạnh hoàn toàn khác của Ngọc Trinh, chính là những khoảnh khắc váy áo kín đáo mà vẫn rất xinh đẹp cuốn hút, thậm chí còn sang chảnh hú hồn luôn.

 Mở màn là bộ váy màu đen tuyền quyến rũ, khoe được vẻ xinh đẹp của Ngọc Trinh khi phối với vòng đeo cổ và hoa tai đúng điệu. Bộ trang phục này tuy không quá kín đáo ở phần trên nhưng thân váy thì phủ hoàn toàn xuống tận mắt cá chân, đảm bảo yếu tố “ngoan hiền” và sang chảnh mà tui muốn nói đến trong bài chia sẻ hôm nay. Dĩ nhiên, mình mới khởi động thôi nên cũng phải làm quen trước với style “gần gũi” nhất với Ngọc Trinh ha.

  Ở bộ trang phục tiếp theo, tui đố ai không ngạc nhiên trước vẻ hiền lành ngoan ngoãn của Ngọc Trinh, khác hẳn với những bộ cánh gây nóng mặt tại các sự kiện. Chân váy của cô nàng chưa bao giờ dài đến, và màu be rất hợp với nước da trắng cùng với màu nâu của tóc, tạo nên một tổng thể tuyệt vời. Những năm gần đây, ngoài việc hoạt động nghệ thuật thì Ngọc Trinh cũng kinh doanh nên tui cho rằng style này rất hợp để chuyển hướng thành một “phú bà” đó nha. 

 Nhưng “phú bà” giàu có thì vẫn có những giây phút thoải mái tự nhiên cùng gia đình bạn bè đúng không? Vậy là có lần tui thấy Ngọc Trinh đi du lịch Đà Lạt, diện chiếc áo sweater hồng in hoạt tiết một chú Pokemon siêu đáng yêu. Nhìn vào thì hẳn bạn cũng bất ngờ vì cô nàng sao mà thuần khiết như nữ sinh đúng không nào? Nếu như vào chung 1 quán cafe với Ngọc Trinh thì có khi tui cũng không nhận ra cô diễn viên Vòng Eo 56 nổi tiếng đâu, vì gần gũi thế này cơ mà.

 Ở bộ cánh diện thời trang sân bay này, Ngọc Trinh sử dụng chân váy ngắn nhưng phần áo lại đặc biệt hơn với vest dài và áo sơ mi croptop. Ngọc Trinh y hệt như một cô nàng tuổi teen sành điệu muốn gây chú ý với các bạn trong trường và giành ngôi vị Nữ hoàng của trường đó nhé. 

  Trong một lần khác, Ngọc Trinh diện trang phục theo style “boss nữ“ với màu ngọc trai dịu mắt, chiếc váy “kín cổng cao tường” nhưng đã toát lên vẻ sang trọng, thành đạt của một nữ doanh nhân. Nói gì thì nói, tui phải khen ekip stylist của Ngọc Trinh rất xịn sò vì cô luôn diện ton-sur-ton từ váy áo, phụ kiện, túi xách cho đến cả giày. Cứ như là Ngọc Trinh có cả bộ sưu tập đủ màu ở nhà, khi cần là chọn đúng màu để diện thôi.

 Nữ doanh nhân Ngọc Trinh lần khác diện váy caro màu xám tro, tóc kiểu cách chững chạc xuất hiện ở sân bay. Vẫn là váy dài, vẫn kín đáo và vẫn sang trọng, tui cho rằng Ngọc Trinh nên tiếp tục tận dụng style này vì nó khiến cô ấy xinh đẹp và ngoan hơn trong mắt người đối diện đó nha. 

  Trong một buổi chụp ảnh ở studio, Ngọc Trinh “hắc hoá” bằng mẫu váy đen ấn tượng. Tui lại phải khen cô ấy khi diện trang phục khó nhằn này mà vẫn trẻ trung xinh xắn. Bởi lẽ, bộ cánh này hẳn phải khiến người mặc nó “dừ” thêm chục tuổi, nhưng Ngọc Trinh thì không nhé. Tuổi tác đã bỏ quên cô ấy mất tiêu rồi.

  Vest hồng kiểu này có ra dáng “chị đại” không nào? Tui không biết chuyện làm ăn kinh doanh của Ngọc Trinh ra sao, phất cỡ nào nhưng nhìn tạo hình này thì quả là toát ra được sự thành công và “mùi tiền” rồi đó. Tui nhớ tới phim Chị Trợ Lý Của Anh, nếu như Ngọc Trinh đóng một phim tương tự như vậy thì tui hết sức ủng hộ nhé. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt "đụng hàng" sao Trung: Lan Ngọc thất thế trước Cúc Tịnh Y

  Không hẳn vest là phải kín cổng cao tường hoàn toàn, vì Ngọc Trinh đã phối phần áo bên trong sử dụng chiếc áo quây để làm điểm nhấn. Sang thì vẫn sang, đẹp thì vẫn đẹp nhưng không hề nhạt nhoà một màu nhé. Chưa kể, màu trắng mix với màu đen thì tạo ra một ấn tượng với người nhìn.

  Lần khác, Ngọc Trinh thay chiếc áo quây màu đen thành màu đỏ, tui là tui hơi bị mê với style “boss nữ” này nha, hết sức nữ tính luôn. 

 Cuối cùng là một bộ cánh khẳng định “I’m a pink girl” khi từ đầu đến chân đều là màu hường, nhưng lại không hề sến nhé. Và như chủ đề của bài viết này, vẫn là style kín đáo như sang hết nấc, xinh hết mình. Nếu như ở những bộ cánh trước, Ngọc Trinh ra dáng doanh nhân thành đạt, có phần hơi khó tính thì bây giờ với màu hồng, nhìn cô ấy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn rất nhiều.

 Chung quy tui thấy, trang phục kín đáo hay táo bạo thì cũng tuỳ dịp để mặc, như Ngọc Trinh kín cổng cao tường thì vẫn rất quyến rũ, thu hút với người khác, đúng không? Tui hy vọng Ngọc Trinh thường xuyên phát huy lợi thế lựa chọn trang phục thế này để tăng thêm điểm cộng với công chúng, thay vì những bộ váy áo gây tranh cãi nha.

>>>xem thêm: Dàn xe sao Việt đi cứu trợ: Diệp Lâm Anh Audi Q8 ; Tiểu Vy giản dị

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".