x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đọ style những nàng Lọ Lem màn ảnh Hàn ăn đứt Nam Hương Vị Tình Thân

Bingsu 13:00 - 29/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những bộ phim của VFC nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi nhất từ khán giả. Vì vậy từ các tình tiết đến phong cách ăn mặc của dàn diễn viên chính luôn là chủ đề hot mà cộng đồng mạng quan tâm. 

Thời gian gần đây, tôi có thấy rất nhiều bài viết bàn tán về cách phối đồ của nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân. Là khán giả trung thành của bộ phim, tôi cũng thấy những bộ trang phục mà Nam cứ mặc đi mặc lại một kiểu có phần lỗi mốt và màu mè thái quá, có vẻ style list muốn xây dựng hình ảnh của Nam theo phong cách các quý cô thập niên trước.

 Là khán giả trung thành của phim và đồng thời cũng là “fan cứng” của chị đẹp Nam, tôi xin được góp ý những phong cách thời trang của các nhân vật “lọ lem” của phim Hàn để chị Nam nhanh chóng thay đổi sang style thời thượng hơn.

Ha Yeon Soo phim Rich Man

Cũng có cùng mô tuýp Hoàng tử - Lọ Lem như Hương Vị Tình Thân nhưng tôi thấy phong cách thời trang của nữ chính Kim Bo Ra trong phim Rich Man lại vô cùng đẹp và dễ áp dụng. 

Kim Bo Ra có xuất thân khó khăn, trừ sở hữu trí nhớ tốt ra thì cô nàng thất bại trong mọi chuyện. Ấy vậy mà cô nàng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng tinh thần lạc quan, yêu đời. Cũng vì vậy mà phần nào style của Bo Ra cũng thể hiện được tính cách và con người cô.

Bo Ra luôn diện phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và thanh lịch đậm chất nhân viên công sở, một số bộ trang phục của cô cũng rất nữ tính. Là người lạc quan nên Bora diện rất nhiều trang phục tươi sáng. Theo mình thấy Nam nên học hỏi phong cách của Bo Ra, vừa đảm bảo tiêu chuẩn tối giản của “gái nhà nghèo” vừa tươi sáng và trẻ trung.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chưa hot bằng My Only One: 1/5 dân số Hàn Quốc xem

Lee Ji Yi phim High Society

Thêm một Lọ Lem nữa có style trang phục cực chất của màn ảnh Hàn đó là Lee Ji Yi (Lim Ji Yeon). Đảm nhận vai một cô gái trẻ với xuất thân nghèo khó nhưng luôn lạc quan, chăm chỉ thực hiện hóa ước mơ của bản thân, Lee Ji Yi luôn diện những bộ trang phục nữ tính và ngọt ngào. 

Dù cô nàng chỉ diện những màu sắc cơ bản như đen, trắng, pastel và những form dáng cơ bản nhưng những bộ trang phục mà Lee Ji Yi mặc luôn mang lại cảm giác trang nhã, lịch sự.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân bản gốc từng bị giới phê bình chê tơi tả

Jang Na Ra trong Fated To Love You

Trong vai một Lọ Lem hiện đại Jang Na Ra vào vai một cô nhân viên hợp đồng Kim Mi Young luôn bị các bạn đồng nghiệp lợi dụng. Nhưng rồi, cuộc đời cô bước sang trang mới khi cô có "tình một đêm" với chàng giám đốc Lee Gun (do Jang Hyuk đảm nhận). 

Dù có xuất thân nghèo khó nhưng Jang Na Ra vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú bởi phong cách thời trang của mình. Cô ưu tiên các trang phục với gam màu tươi sáng, rực rỡ nhưng không hề bị sến. Thậm chí những bộ trang phục này còn giúp cô trẻ trung hơn so với tuổi thật và đầy sức sống. 

Trong phần 2 mình thấy nhân vật Nam của Hương Vị Tình Thân cũng rất chuộng diện mốt áo ghi lê sặc sỡ nhưng bị over. Chị có thể học hỏi cách phối đồ của Jang Na Ra để nổi bật nhưng vẫn không bị “lố lăng” nhé.

Park Shin Hye trong The Heirs

Theo mình Lọ Lem nổi tiếng nhất nhìn màn ảnh Hàn chính là Park Shin Hye trong bộ phim Những Người Thừa Kế. Trong vai con gái của người giúp việc có mối tình ngọt ngào với cậu chủ là Kim Tan.

Đóng vai cô con gái của người giúp việc, nên style của nhân vật Eun Sang (Park Shin Hye đóng) cũng khá đơn giản. Không váy áo cầu kì, nhưng các bộ quần áo mà cô nàng mặc đều tạo trend vì rất khỏe khoắn, linh hoạt và trẻ trung. 

So với các nàng Lọ Lem khác, style của Eun Sang có nhiều điều tương đồng với nhân vật Nam nhất vì thường xuyên diện áo sơ mi, áo denim, áo len cổ tròn… nhưng Eun Sang lại phối đồ khéo léo hơn rất nhiều khi chọn màu sắc nhã nhặn và phụ kiện hợp lý. Nếu vẫn muốn nhân vật Nam diện đồ đơn giản, stylist của Hương Vị Tình Thân nên học hỏi ngay phong cách này. 

Park Min Young trong  Why Secretary Kim

Thêm một Lọ Lem màn ảnh nữa mà mình thấy có phong cách thời trang rất đẹp và dễ ứng dụng đó chính là style của "Thư ký Kim" Park Min Young

Thuộc tuýp nhân viên văn phòng nên chị đẹp luôn mặc những bộ trang phục công sở chuẩn nghiêm túc, nhưng vẫn rất trẻ trung hướng tới sự thanh lịch, đơn giản. Nhìn giản dị vậy thôi nhưng mà các items mà Park Min Young diện đều là các thiết kế hàng hiệu nội địa và trên thế giới đấy. 

Riêng style này mình nghĩ không chỉ Nam mà các chị em văn phòng nên học tập bởi diện phong cách thời trang của Thư ký Kim, bạn vẫn đảm bảo sự nghiêm túc mà vẫn trẻ trung, tươi mới trong môi trường công sở.

Theo như mình cảm nhận, trên đây là những cô nàng Lọ Lem của màn ảnh Hàn có có style thanh lịch và cuốn hút nhất. Hi vọng stylist của chị Nam sẽ thấy bài viết này và đổi ngay style cho chị đẹp Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân. Các bạn thấy phong cách của nữ diễn viên Hàn nào hợp với nhân vật Nam nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới bài viết này nhé.

>>> Xem thêm: 5 phim Hàn về gia đình mà Việt Nam nên remake sau Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.