x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thủy Tiên và dàn sao có tất cả nhưng không được lòng netizen

An Lee 07:00 - 21/05/2023

Mặc dù không bị bay màu khỏi giới giải trí như showbiz Hoa – Hàn, nhưng dàn nghệ sĩ Việt trong những năm gần đây cũng phải đối mặt với không ít khó khăn trước sự phẫn nộ của khán giả. Ví như những Trấn Thành, Thủy Tiên, Hiền Hồ… hay những nghệ sĩ đình đám của Vbiz, dù họ có tất cả từ độ nổi tiếng, sản phẩm âm nhạc, phim ảnh gây chú ý nhưng sau cùng vẫn bị netizen “dập” tới bến mỗi khi ló mặt trên mạng xã hội. Cũng vì thế mà tôi thấy công việc của họ bớt suôn sẻ hơn, nhất là khi có ai đó muốn trở lại sân khấu… 

>> Xem thêm: Người thân Trấn Thành phản ứng trái ngược sau nhiều lần anh dính drama

Thủy Tiên

Một trong những mỹ nhân bị netizen mỉa mai nhiều nhất trong thời gian gần đây là Thủy Tiên. Từng rất được lòng công chúng với loạt ca khúc hit, lại thêm gia đình đầm ấm, đủ đầy bên cầu thủ Công Vinh và một cô con gái. Thủy Tiên ngày trước được xem là viên mãn nhất giới Vbiz. 

Thế nhưng, khoảng năm 2021 trở về đây, nữ nghệ sĩ đã vướng phải không ít lùm xùm, khiến công chúng chê bai, ghét bỏ rất nhiều. Đỉnh điểm nhất đó là khi Thủy Tiên sở hữu kha khá các group anti lên tới hàng trăm ngàn thành viên. Thậm chí, giới truyền thông khi đó còn nhận định đây là nữ ca sĩ có lượng antifan đông đảo nhất Vbiz.  

Mặc dù những ồn ào năm đó của Thủy Tiên đã giải quyết xong, nhưng xem chừng cô vẫn không lấy lại được cảm tình từ khán giả. Các group antifan vẫn còn, netizen cũng chẳng buồn bênh vực nữ ca sĩ. Một trong những điều khiến netizen “ác cảm” nhất với Thủy Tiên, đó là việc cô xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ thiện lương, luôn tốt bụng hiền lành, ngay đến con kiến cũng phải bảo vệ tính mạng cho nó. 

Thế nên, khi có hình ảnh người nhà Thủy Tiên khắc chữ lên mai rùa, hay mới nhất là bán tổ yến, liền bị netizen mang lên các group bêu rếu. Thật ra với người khác, bán tổ yến chẳng có gì xấu. Nhưng với Thủy Tiên thì netizen lại mỉa mai cô hiền lành, lương thiện như thế lại nỡ lòng lấy tổ yến đi bán. Dù fan của Thủy Tiên có giải thích cỡ nào cũng chẳng ăn thua.  

Trấn Thành

Không thể phủ nhận được độ nổi tiếng và tài năng của Trấn Thành. Nam nghệ sĩ từ làm MC, diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn đều vô cùng thành công. Có trong tay 2 tác phẩm đình đám là Bố GiàNhà Bà Nữ, Trấn Thành nghiễm nhiên trở thành sao hạng A đứng đầu làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Trấn Thành còn có vợ đẹp là Hari Won và một cơ ngơi giàu có với đồ hiệu chất đống, nhà cửa sang chảnh lộng lẫy. 

Nhìn chung thời điểm hiện tại của Trấn Thành thì không còn thiếu gì nữa, tất cả đều viên mãn ngoại trừ… cảm tình từ công chúng. Thật khó hiểu là vì sao Trấn Thành đã làm nghệ sĩ bao năm rồi vẫn không tránh được những hành động khiến anh bị ghét bỏ. Có thể lần bao rạp riêng tư kia là sự cố, nhưng vấn đề anh khóc tại các chương trình đã có từ lâu. Nếu muốn, Trấn Thành có thể tiết chế cảm xúc hơn để bản thân đỡ bị ghét, nhưng không. Anh vẫn khóc, còn gây tranh cãi hơn khi có một câu nói “đi vào lòng đất” tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Và thế là Trấn Thành lại trở thành đề tài mỉa mai, chỉ trích của mọi người trên mạng xã hội. 

Hiền Hồ

Trước khi vướng phải lùm xùm cặp kè đại gia, Hiền Hồ vốn là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến. Ở cô có rất nhiều điểm để khán giả yêu thích, như vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, giọng hát ngọt ngào trong trẻo, và hơn hết là có bản hit được nhiều người yêu thích. Bản thân Hiền Hồ cũng không phải dạng nghệ sĩ khó khăn gì. Cô có nhà, có đồ hiệu dát lên người là đủ biết cuộc sống của Hiền Hồ rất tốt. 

Ấy vậy mà chẳng biết vì sao Hiền Hồ lại đi cặp đại gia, thậm chí có tin đồn trở thành “tiểu tam”. Tiếp sau đó, hàng loạt những đồn đoán không hay ập đến, làm hình ảnh của Hiền Hồ xấu đi trong mắt khán giả. Và đến hiện tại, Hiền Hồ là cái tên không còn được lòng công chúng. Cô bị mỉa mai rất nhiều khi trở lại với ca khúc mới. 

Mặc dù các fan lên tiếng cho biết chỉ quan tâm sản phẩm âm nhạc, không quan tâm đời tư. Vậy nhưng khi có tin Hiền Hồ đi biểu diễn tại các sân khấu âm nhạc, ngay lập tức cư dân mạng lên tiếng chê trách, đòi gạch tên Hiền Hồ ra khỏi danh sách. Với sức ép từ cộng đồng mạng, các chương trình âm nhạc buộc phải nói không với Hiền Hồ, và giờ vẫn chưa biết đến khi nào nữ ca sĩ mới có thể đi diễn trở lại. 

>> Xem thêm: Trường Giang là người đã mang đến hào quang cho Lý Hải ở điện ảnh

Đều là những cái tên nổi tiếng trong giới giải trí Việt và từng rất được lòng công chúng, vậy nhưng sau những lùm xùm không hay, cả Thủy Tiên, Trấn Thành và Hiền Hồ đều bị ghét bỏ. Đến nay, cả 3 vẫn khó có thể được yêu mến như trước, vì tôi chỉ cần nhìn những bài đăng trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận mỉa mai thôi là đủ biết, tình cảm của netizen dành cho họ đang ở mức âm điểm cỡ nào. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thủy Tiên và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bố Già? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".