x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Red Guardian có thể xuất hiện ở Doctor Strange: Đa vũ trụ cuồng loạn

Bắp 06:45 - 18/04/2022

Nam diễn viên trong Black Widow - David Harbour đã xuất hiện vô cùng hài hước trong video quảng bá Doctor Strange Phần 2 sắp ra mắt vào ngày 6.5 này. Thật sự là sau khi xem đoạn quảng cáo của ông chú này xong là Bắp tui quá ư là ngạc nhiên luôn, và rồi bỗng nhiên một suy nghĩ lóe lên: Phải chăng ông chú Hopper trong Stranger Things sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2?

Như các bạn đã biết thì David đã có màn “debut” trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel với bộ phim độc lập Black Widow của Scarlet Johansson, trong vai Alexei Shostakov, còn được biết đến với “nickname” Siêu chiến binh Red Guardian của Nga. Và đồng thời, nhân vật này còn là cha nuôi của Natasha và em gái cô, Yelena Belova (do Florence Pugh thủ vai). Nhân vật Alexei của Harbour đã được Black Widow và Yelena giúp vượt ngục thành công với hy vọng xóa sổ Căn phòng Đỏ một lần và mãi mãi.

Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Cuồng Loạn đóng vai trò là phần tiếp theo sau bối cảnh đã diễn ra trong WandaVision, TV series Loki phần 1 và Spider-Man: No Way Home và lúc này MCU tiếp tục đào sâu vào sự hỗn loạn của các chiều không gian thay thế. 

Và tất nhiên, vị bác sĩ Benedict Cumberbatch của chúng ta phải tập hợp một “đội quân” cùng các thành viên “mới có cũ có”, bao gồm Wong (do Benedict Wong thủ vai), Wanda Maximoff (do Elizabeth Olsen thủ vai) và America Chavez (do Xochitl Gomez thủ vai) với hy vọng ngăn chặn những kẻ thù mới. Sam Raimi là sẽ đạo diễn cho Doctor Strange 2 với kịch bản được chấp bút bởi Michael Waldron, người đứng sau siêu phẩm Loki. Nghe phấn khích quá đúng không mấy bạn!

Cho bạn nào chưa xem được đoạn quảng bá Doctor Strange ‘trá hình’ trong video quảng cáo sản phẩm bột giặt Tide thì Bắp xin kể thế này: Trong đoạn video này, David Harbour cho thấy ông chú đang phàn nàn về một vết bẩn trên áo sơ mi của mình, rồi trong lúc ông chú đang tìm hiểu nguyên nhân về vết bẩn này thì một cánh cổng dịch chuyển mở ra phía sau ổng và rồi một bàn tay xuất hiện “thó” mất hộp bột giặt Tide ra khỏi kệ, ổng quay lại và không tìm thấy nó và rồi ổng thốt ra một từ duy nhất "strange (lạ)”. 

Bắp nhớ hồi năm 2018, trong chiến dịch quảng bá của Marvel cho Doctor Strange phần 2 thì ông chú David này cũng xuất hiện trong chuỗi quảng cáo cho bộ giặt Tide, xong cũng có “dính líu” chút chút đến nhà Marvel, mà do lúc đó ổng chưa được debut trong vũ Marvel nên chẳng ai đồn đoán gì nhiều. 

Nhưng sau khi Black Widow ra mắt, thì việc bố của Seven xuất hiện với “cánh cổng thời gian” của Doctor Strange trong đoạn quảng cáo kia thì Bắp khá chắc đến 101% là ổng có một vai cameo nho nhỏ gì đó trong Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Cuồng Loạn cho xem. Mà nếu ổng xuất hiện, thì biết đâu chị đẹp Natasha cũng xuất hiện thì sao nhỉ? Ôi là trời…

Tóm lại thì mọi thứ chỉ là đồn đoán thôi nha, chúng ta phải chờ tới 6.5 mới biết được sự tình, những siêu bất ngờ nào mà Marvel sẽ đem đến cho con dân Marvelist, khi mà chính Benedict Cumberbatch đã lên mạng “rêu rao” rằng đây sẽ là bộ phim “đỉnh của chóp” của Marvel kể từ sau Avenger: Endgame. Nào còn đợi gì nữa mà không chuẩn bị sẵn túi tiền book ngay cái IMAX coi cho sướng con mắt nào bà con ơi!

>>>Xem thêm: Nhân vật phản diện Doctor Strange 2 sẽ là cú twist xoắn não nhất!

*Bài đóng góp từ Bắp gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.